"You look a little bit lonely." A smooth voice drifted into Angelique's ears, Making her snap out of her stupor. Lumingon s'ya upang kilalanin kung sino ang nagsalita.
Dirty Blonde ang lalaki, At kulay asul ang mga mata. Banyaga. Napataas ang kilay ni Angelique, Ngunit ibinalik ang atensyon sa inuming Alak.
She emptied the wine in the glass bottle easily. Minuwestra pa n'ya sa waiter, na dalhan pa s'ya ng isang baso- wait, Tatlong baso ng alak.
Gawain ito ni Angelique sa mga gabing hirap s'yang makatulog. Walang nakakaalam, ngunit halos hindi s'ya patulugin ng mga panaginip n'ya. Iba't-iba ang mga pangyayari, Ngunit ramdam na ramdam n'yang nasa pangyayari s'yang iyon. She couldn't even hear their voices, nor see their face- Ngunit nagigising s'yang umiiyak parati.
Hindi n'ya alam kung anong pinagmumulan ng mga panaginip. Kung sa expirience ba n'ya or what.. Ngunit kung sa expiriences n'ya, Hindi ba't hindi kapani-paniwala? Sobrang saya ng kan'yang buhay. Even her parents never let her expirience any Heart aches, so how could those dreams be true? And if they were.. How could she forget?
"Hey, Are you listening?" Umupo na pala ang lalaki sa tabing stool n'ya. Kumunot ang noo n'ya, at tinapunan ng tingin ang lalaki.
"I'm not interested to listen." Pagsusungit n'ya. Kinuha n'ya ang inuming alak na nasa harap, at hindi na muli pinansin ang lalaki.
All while, hindi n'ya napansin ang malisyosong titig ng lalaki sakan'ya...
_________
"It's nice to do Business with you, Mr. Roswell." Ani ng matandang businessman, At nakipag-kamay kay Archer.
Archer only nods, And shakes hands with the man infront of him. He just closed a contract deal worth billions and billions of dollars, But his face was still as stiff as ever.
Hindi n'ya maalis sa isip si Angelique. Hindi n'ya makalimutan ang engkwentro nila noong isang araw. Archer did what he felt the most logical thing for him to do- Pinaimbestigahan n'ya ang whereabouts at kung anong nangyari kay Angelique sa nakalipas na dalwang taon.
Pagkatapos ng pagu-usap ay umunang umalis si Archer. Kasunod n'ya ang entourage n'ya, At si Ace ang may hawak sa Kontrata. Naging madali lamang ang kanilang mga kilos, Dahil ayaw na ayaw ni Archer sa mga lugar na katulad ng Bar na ito.
Dumaan sila mula sa likod. Deretso lamang ang kanilang lakad, Ngunit may narinig silang sigaw ng isang babae.
"AHHHH! BITAWAN MO AKO! Fvck you!" may narinig silang tila ba may sumuntok. "I said let go of me, You a*shole!!"
"Sh*t! I just wanna play with you. Don't kick up so much fuss!!"
Ace and Rebbecca were stunned, But they were continuing to walk. Alam nilang maiirita lamang si Archer sa ingay..
Ngunit laking gulat nila ng tumigil si Archer. Sumeryoso ang ekspresyon ng lalaki. Pagkatapos ay halos tumakbo papuntang direksyon ng mga boses.
BLAG!!
Nanlaki ang mga mata ni Angelique ng biglang bumagsak ang walangh'yang lalaking nangha-harass sakan'ya. Napataas ang kan'yang ulo, At nakita ang isang lalaking naghihikahos sa Galit.
Napatiim bagang si Archer, At sinipa sa dibdib ang lalaking nasa sahig. Angelique flinches. Narinig n'ya ang pag-crack ng buto, at sigurado s'yang nabalian agad ng buto ang lalaki.
Just how strong was his kick? Napatingin muli si Angelique kay Archer, at napa-double take. Kamukha ng lalaki ang..
"You! The guy with the Black bentley!"