PROLOGUE

7.4K 117 2
                                    






“BITAWAN MO AKO!” Marahas na bulyaw ni Archer, At itinulak s'ya ng buong pwersa.







Napaupo sa sahig si Angelique dahil sa impact ng pagtulak sakan'ya. Napadaing s'ya sa sakit, Ngunit pinilit n'ya pa ring makatayo upang tulungan ang asawa paakyat ng hagdan. “Let me help you, Please... Ayokong malaglag ka.” Malumanay na saad n'ya, At akmang hahawakan muli si Archer.







“KAYA KO NGA ANG SARILI KO!” asik nito, At pahibayhibay na pilit umakyat ng magisa sa hagdanan. Dahil sa kalasingan ng lalaki, Ay hindi na n'ya s'ya makakita ng tama. Ilang hakbang lamang ay nabuwal agad ito.







“Archer!” Nagulat si Angelique, At inalalayan si Archer.







“Fvck. Get off me, Btch! .. Lumayo ka sa'kin! Get off  me..” Kahit pa itinutulak s'ya nito ay hindi s'ya nagpatinag. She struggled to bring him into their room, And gently pushed him down on the bed.







Nakapikit na si Archer. Angelique noticed that he heavily smelt of alcohol and smoke, At may mantsa na ang polo nitong suot. Napatingin s'ya sa namumula n'yang mga braso na dahilan ng pagpupumiglas ni Archer sa hagdanan. She heavily sighs. Sobrang lasing nito.







Pumasok s'ya sa banyo upang kumuha ng bimpo, At binasa n'ya iyon. Kahit nahihirapan ay sumampa s'ya sa kama, At masuyong pinunasan ang asawa, Upang kahit papano ay mahimasmasan ito. She unbuttons his polo aswell, so she could wipe his torso.








“Red lipstick..?” Napakunot ang noo n'ya. Tadtad ng kissmarks ang dibdib ni Archer, At gumagapang pa ang mga ito sa six-pack abs ng lalaki.







“Maya.. Maya... I-i miss you.” Archer drunkenly slurs.







Tila ba kinukuryente ang buong pagkatao ni Angelique ngayon. Tiningnan n'ya ang mukha ni Archer, At nakapikit ito. He kept on mumbling the name, And saying he misses her. Naginit ang gilid ng mga mata n'ya.






“Lasing lang s'ya. Lasing lang.” Paulit-ulit na saad n'ya sa sarili. Hindi naman n'ya ito sinasadya diba? Hindi naman n'ya sinasadyang sabihin ang pangalan ng ex nya habang natutulog s'ya.







She hurriedly wipes the kiss marks on his whole chest. Pinigil n'ya ang hikbing nais kumawala sa kan'yang mga bibig, At nilinisanan ang buong katawan nito. 







Tinanggal rin n'ya ang sapatos at medyas ng lalaki. She even changed his shirt for him, to make sure that he was comfortable. She did all these with her aching arms and aching heart.








“I love you Archer. I love you.” Bulong n'ya sa tainga ng lalaki, At hinagkan ang noo nito.






She's Angelique Elizalde; Most commonly known as the Perfect trophy wife.






The Loving, Adored and Innocent Wife...






Unloved, Hated, And Broken.








She's Angelique Elizalde-Roswell. Begging for the man she loves to love her back.

His Innocent Wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon