☆. Chương 1
“Tỉnh không? Tỉnh liền đi phòng khách ăn cơm. Nơi này không phải Tiết gia, không ai sẽ đem cơm chiều tự mình đoan đến bên cạnh ngươi, sau đó thật cẩn thận uy đến ngươi bên miệng. Biết không? Đại tiểu thư!!”
Chu Tiểu Ngải ở thế giới này, vừa mới mở to mắt, liền thấy được đang ở đối nàng châm chọc mỉa mai tiểu tử.
Tuy rằng không biết đối phương thân phận, nhưng Chu Tiểu Ngải vẫn là theo bản năng từ trên giường bò lên: “Đã biết!”
“Thiết!” Tựa hồ là không dự đoán được nàng sẽ ngoan ngoãn nghe lời, đối phương bĩu môi, ngay sau đó liền đi ra ngoài.
Mà chờ hắn sau khi rời khỏi đây, Chu Tiểu Ngải khóa trái thượng phòng môn. Một bên đổi đầu giường quần áo, một bên bắt đầu tiếp thu nguyên chủ ký ức.
Đúng vậy, hiện tại Chu Tiểu Ngải, đã không phải nguyên lai Chu Tiểu Ngải.
Chu Tiểu Ngải là một người đã tham gia xong thi đại học chuẩn sinh viên, đồng thời cũng là xuyên qua làm tiểu thực tập sinh một quả. Nàng hiện tại công tác chính là trợ giúp hệ thống lựa chọn giả, đạt thành hệ thống lựa chọn giả sở hữu tâm nguyện. Hệ thống lựa chọn giả dùng linh hồn thúc đẩy trận này giao dịch, mà Chu Tiểu Ngải thu hoạch lại là xuyên qua làm cho nàng Chân Chân tại tại hiện thực ích lợi.
Lần này Chu Tiểu Ngải ủy thác đối tượng cũng kêu Chu Tiểu Ngải, từng dùng danh Tiết Tiểu Ngải. Chu Tiểu Ngải nàng từ nhỏ sinh hoạt giàu có vui sướng. Nàng có một cái yêu thương nàng ôn nhu ca ca, có một cái kinh doanh xí nghiệp lớn tinh anh ba ba, còn có một cái xinh đẹp ôn nhu âm nhạc gia mụ mụ.
Nàng hết thảy bất hạnh từ 12 tuổi bắt đầu, 12 tuổi ăn sinh nhật ngày đó, nhà nàng tới một vị khách không mời mà đến. Đó chính là nàng cùng lớp đồng học Chu Miểu Miểu, Chu Miểu Miểu cầm một trương cùng nguyên chủ cùng ngày cùng tháng cùng năm sinh, hơn nữa cùng bệnh viện sinh ra chứng tìm được rồi Tiết gia.
Nàng nói nàng ba ba hoài nghi nàng sinh ra, thường xuyên mắng nàng dã loại. Cho nên nàng cũng hoài nghi khởi chính mình sinh ra, nàng nói có người nói nàng lớn lên giống Tiết mụ mụ. Hơn nữa phụ cận nàng nhận thức người bên trong, chỉ có Tiết Tiểu Ngải cùng nàng cùng ngày cùng tháng cùng năm sinh, cho nên nàng liền tìm lại đây.
Một trận gà bay chó sủa sau, sự tình chính là như vậy cẩu huyết, hài tử chính là bị ôm sai rồi. Ngay lúc đó đỡ đẻ bệnh viện đã sớm bị dỡ xuống, hai nhà người là dựa vào Tiết gia ra tiền làm DNA giám định xác định hài tử là ôm sai rồi. Phẫn nộ chu Tiết hai nhà muốn truy cứu cũng vô pháp truy cứu, cuối cùng chỉ có thể tự nhận xui xẻo đem hai đứa nhỏ đổi trở về, nên là nhà ai liền đi nhà ai.
Cho nên Chu Miểu Miểu đi đối phố người giàu có khu, thành đại tiểu thư Tiết Miểu Miểu. Mà Tiết Tiểu Ngải tự nhiên trở về bần cùng lạc hậu bình dân khu, thành bán đồ ăn tiểu thương Chu gia tiểu nữ nhi, cải danh Chu Tiểu Ngải.
Chu Tiểu Ngải chịu không nổi sinh hoạt đột nhiên biến đổi lớn, nàng khinh thường chính mình làm tiểu tiểu thương phụ thân mẫu thân, không thích luôn là đối nàng âm dương quái khí tân ca ca. Mà nàng tân gia mọi người, tựa hồ cũng không thích nàng.
Cho nên bị đổi trở về nàng luôn là không quan tâm chạy tới Tiết gia, Tiết gia vợ chồng đau nàng mười hai năm. Đối nàng kỳ thật vẫn là có cảm tình, cho nên vừa mới bắt đầu mặc cho từ nàng thường xuyên chạy về tới.
Nhưng dần dần nàng chạy số lần nhiều, cùng Tiết Miểu Miểu tiếp xúc cọ xát số lần nhiều, Tiết gia người cũng liền dần dần bắt đầu không thích nàng.
Nhà nghèo lớn lên Tiết Miểu Miểu so nguyên chủ hiểu chuyện, so nguyên chủ nghe lời, so nguyên chủ chăm chỉ, so nguyên chủ hiếu thuận.
Nguyên chủ đi Tiết gia, là ngại bần ái phú, là luyến tiếc Tiết gia giàu có điều kiện, là mục đích không đơn thuần.
Tiết Miểu Miểu đi Chu gia, đó là không quên bổn, là thiện tâm, là không so đo hiềm khích trước đây, là chân thiện mỹ đại biểu.
Tóm lại lúc sau Chu Tiểu Ngải sinh hoạt chính là hỏng bét, phía trước trong nhà càng ngày càng không thích nàng. Cảm thấy nàng không hiểu chuyện, cảm thấy nàng quá đem chính mình đương hồi sự. Dần dần đối nàng càng ngày càng lãnh đạm, chờ có một lần Chu Tiểu Ngải tới cửa khi, phát hiện Tiết gia phòng ở thay đổi chìa khóa, người một nhà còn đi ra ngoài du lịch. Chỉ lập tức Chu Tiểu Ngải liền minh bạch đã xảy ra cái gì, lúc sau rốt cuộc không đi tự rước lấy nhục.
Bị đả kích Chu Tiểu Ngải tưởng ở chính mình gia hảo hảo sinh hoạt, nhưng bởi vì nàng phía trước luôn là hướng Tiết gia chạy. Hơn nữa cùng ngẫu nhiên bao lớn bao nhỏ lại đây Tiết Miểu Miểu một so, nàng có điểm quá không lễ phép, quá kiêu căng, tóm lại hiện tại trong nhà này còn không có người thích nàng.
Hơn nữa nàng tân ba ba là cái đại quê mùa, đối người trong nhà mặt sưng mày xỉa. Hắn đối chính mình bảo bối nhi tử đều có thể thường thường tới thượng một chút, lại như thế nào sẽ yêu thương nửa đường về nhà nữ nhi. Mà Chu mụ mụ cùng chu ca ca đều có điểm ốc còn không mang nổi mình ốc, tự nhiên cũng chướng mắt cái gì cũng đều không hiểu, chỉ biết kéo bọn họ lui về phía sau Chu Tiểu Ngải.
Chu Tiểu Ngải ở một loại gần như áp lực hoàn cảnh trung lớn lên, táo bạo thường thường sẽ hướng nàng giơ lên nắm tay phụ thân. Một ngày chỉ biết làm việc hầu hạ trượng phu, đối nữ nhi nhi tử không quan tâm yếu đuối nhát gan mụ mụ. Bị phụ thân khi dễ, một lòng muốn thoát đi trong nhà, đối Chu Tiểu Ngải vĩnh viễn châm chọc mỉa mai ca ca. Chu Tiểu Ngải ở như vậy hoàn cảnh trung kiên cầm 6 năm, lúc sau ở khảo đến một đại thành thị bình thường trường học sau. Nàng cho rằng chính mình rốt cuộc tự do, an toàn, cũng rốt cuộc có thể thoát khỏi cái kia thường thường tới nhà bọn họ thăm bọn họ Tiết Miểu Miểu.
Nhưng hiện thực chính là như vậy khôi hài, nàng trường học bên cạnh, chính là Tiết Miểu Miểu thi đậu cả nước danh giáo. Hai người trước kia bởi vì cách một cái phố, bởi vì cái này đặc thù thân thế, luôn là bị mọi người tương đối. Nhưng là chờ tới rồi nơi này, ở Tiết Miểu Miểu chủ động đi tìm nàng hai lần sau, Chu Tiểu Ngải lại lần nữa sống ở Tiết Miểu Miểu bóng ma hạ.
Sau lại Chu Tiểu Ngải bị Tiết Miểu Miểu trường học một cái phú nhị đại theo đuổi, bởi vì đối phương vừa mới bắt đầu đối Chu Tiểu Ngải xác thật thực hảo. Hơn nữa đối phương ở danh giáo liền đọc, lớn lên cũng không tồi. Thường xuyên qua lại, Chu Tiểu Ngải liền đồng ý.
Lúc sau chính là mới đại nhị nàng ngoài ý muốn mang thai, kết quả tìm được đối phương, đối phương lại không thừa nhận. Cảm giác bị lừa Chu Tiểu Ngải đương trường liền đuổi theo đối phương hành hung, kết quả người không đánh tới, sự tình lại ở hai học giáo truyền khắp.
Chu Tiểu Ngải kế hoạch suy nghĩ phá thai, nhưng nàng thẳng đến lúc ấy mới biết được thân thể của nàng không thích hợp phá thai. Liền ở ngay lúc này, trường học bởi vì nàng chưa kết hôn đã có thai sự tình, tìm nàng nói chuyện, cơ hồ là buộc nàng tạm nghỉ học.
Bị trường học đuổi ra tới Chu Tiểu Ngải vạn niệm câu hôi, liền ở trên người nàng không bao nhiêu tiền, không biết nên làm cái gì bây giờ khi. Đại học cùng phòng ngủ đồng học mượn cho nàng một ít tiền, thấy nàng cái gì đều sẽ không, đối phương lại bồi nàng, cho nàng tìm một cái phòng ở ở tạm.
Đương nhiên Chu Tiểu Ngải không ở bao lâu, chuyện của nàng đã bị hảo tâm Tiết Miểu Miểu nói cho Chu ba Chu mẹ. Hai người vọt tới đại đô thị, vọt tới tiểu cho thuê trong phòng, gặp được lớn bụng Chu Tiểu Ngải.
Chu ba Chu mẹ vốn dĩ nghĩ có thể tìm được làm Chu Tiểu Ngải mang thai người khởi xướng, làm đối phương phụ trách. Nhưng đối phương đột nhiên lưu học, Chu gia cha mẹ nhất thời lại tra không đến đối phương mặt khác tin tức, cuối cùng chỉ có thể tự nhận xui xẻo lôi kéo Chu Tiểu Ngải về nhà.
Từ đây Chu Tiểu Ngải ở nhà thân phận, từ dã loại bồi tiền hóa biến thành tiện phôi. Lúc này nàng đại ca đã sớm đã rời đi trong nhà, cho nên trong nhà có thể chiếu cố Chu Tiểu Ngải chỉ có mẫu thân của nàng.
Có lẽ là thấy Chu Tiểu Ngải quá xui xẻo, mang thai quá khó chịu. Chu mẫu hiếm thấy, đối nàng hảo một ít. Lúc sau ở Chu ba ba đối Chu Tiểu Ngải ngôn ngữ quá phận giơ tay đe dọa khi, nàng còn sẽ ra mặt ngăn đón một chút chống đỡ một chút.
Cứ như vậy, ở Tiết Miểu Miểu đọc tốt nhất đại học, hưởng thụ tốt nhất nhân sinh khi. Cùng nàng cùng ngày cùng tháng cùng năm sinh Chu Tiểu Ngải đã trải qua mang thai chi khổ, sinh nở chi đau, sinh hạ một cái giống tiểu miêu giống nhau oa oa khóc lóc tiểu nha đầu.
Từ đây Chu Tiểu Ngải sinh hoạt liền tràn ngập cứt đái vị, nãi mùi tanh. Chờ nàng hài tử lớn lên hơi chút lớn một ít, Chu Tiểu Ngải ở mẫu thân kiến nghị hạ, mua một cái xe ba bánh xe. Bắt đầu rồi một bên mang hài tử, một bên ở chợ bán thức ăn mua tạc xuyến nhật tử.
Sau lại có một lần Chu Tiểu Ngải ngoài ý muốn đụng phải trước kia đại học bạn cùng phòng, lúc đó đối phương ăn mặc tiểu tây trang, động tác võ thuật đẹp mắt tiểu trang điểm nhẹ, đã là một cái tiểu bạch lĩnh trang điểm. Đối phương cùng Chu Tiểu Ngải trao đổi số điện thoại, Chu Tiểu Ngải bổn ý là thấu một chút tiền, đem lúc ấy đối phương mượn nàng tiền còn một chút. Nhưng cuối cùng lại biến thành, đối phương giúp đỡ nàng ở chợ bán thức ăn khai một cái tiểu que nướng cửa hàng.
Lúc này Chu Tiểu Ngải nhật tử tựa hồ cũng có chút hi vọng, nhưng nàng cuối cùng kết cục lại là nữ nhi đêm mưa sinh bệnh. Nàng ba ba đi chơi mạt chược, mụ mụ giúp không được gì. Cho nên đánh không xe, hoang mang lo sợ nàng, lại liên hệ nàng bạn tốt Quách Oánh. Kết quả ở nàng ôm hài tử ngồi trên xe, Quách Oánh sốt ruột lái xe khi, hai người cùng nhau bị đêm mưa đồng dạng thấy không rõ lắm phía trước tình hình giao thông đại xe vận tải, lập tức đụng phải qua đi, lập tức triển cán ở dưới.
Chết thời điểm, Chu Tiểu Ngải kỳ thật không có như vậy sợ hãi, nàng thậm chí có một chút giải thoát cảm giác. Nhưng đang xem đến trong xe kinh hoảng thất thố nhìn về phía nàng Quách Oánh khi, Chu Tiểu Ngải lại cảm thấy thực xin lỗi Quách Oánh.
Hai người đồng học hai năm, chặt đứt liên lạc ba năm, lúc sau ngoài ý muốn đụng tới lại suốt liên hệ ba năm. Phía trước phía sau tám năm thời gian, tám năm thời gian, cũng đủ Chu Tiểu Ngải minh bạch hết thảy.
Cho nên ở lúc sắp chết, Chu Tiểu Ngải nội tâm sinh ra cực đại không tha cùng không cam lòng.
Bởi vì này phân không tha cùng không cam lòng, nàng bị hệ thống lựa chọn. Bị lựa chọn Chu Tiểu Ngải, cuối cùng dùng linh hồn của chính mình vì lợi thế, hướng xuyên qua làm ưng thuận nàng cuối cùng tâm nguyện. Nàng hy vọng nàng bạn tốt Quách Oánh có thể hạnh phúc có thể vui sướng có thể bình bình an an quá cả đời, nàng hy vọng mẫu thân của nàng lúc tuổi già có thể hạnh phúc, tốt nhất có thể rời đi nàng phụ thân. Nàng hy vọng hại chính mình cả đời Trương Nhất Phạn, có thể được đến ứng có báo ứng.
【 đinh! Người ủy thác ký ức đã toàn bộ tiếp thu hoàn thành, thỉnh mau chóng hoàn thành nguyên chủ sở hữu tâm nguyện. 】
【 đinh! Thế giới nguyên bản tin tức tìm tòi xong, thỉnh mau chóng tham chiếu sở hữu tin tức, mau chóng hoàn thành nguyên chủ tâm nguyện 】
Ở Chu Tiểu Ngải mặc quần áo thu thập năm phút đồng hồ nội, về nguyên chủ sở hữu ký ức cùng thế giới này sở hữu tin tức, lập tức liền tràn ngập tới rồi Chu Tiểu Ngải trong đầu.
Không nghĩ tới làm Chu Tiểu Ngải thống khổ không thôi cả đời, thế nhưng chỉ là một cái tiểu thuyết thế giới. Không nghĩ tới Chu Tiểu Ngải thế nhưng là tiểu thuyết nữ chủ Tiết Miểu Miểu từ sinh ra đến đại học trong lúc một cái đối chiếu tổ tham chiếu vật nữ xứng. Không nghĩ tới, làm Chu Tiểu Ngải mang thai Trương Nhất Phạn thế nhưng là nữ chủ Tiết Miểu Miểu một cái đối tượng thầm mến. Lăn lộn nguyên chủ, thế nhưng chỉ là vì khiến cho nữ thần Tiết Miểu Miểu lực chú ý. Trong lúc nhất thời, liền Chu Tiểu Ngải đều cảm giác có điểm không thể tưởng tượng.
Nhưng mặc kệ trong lòng có bao nhiêu ngoài ý muốn, Chu Tiểu Ngải vẫn là vội vàng đi ra ngoài. Nàng tính toán ăn trước một chút đồ vật, trước làm quen một chút Chu gia người một nhà.
Kết quả chờ nàng đi ra ngoài khi, Chu ba ba đã không còn, Chu mụ mụ đang ở rửa chén. Chu Tiểu Niên đang xem TV, mà nàng nguyên bản tính toán ăn cơm tiểu bàn ăn cũng đã sớm thu thập sạch sẽ.
“Hừ!” Chu Tiểu Niên đang xem TV khoảng cách, âm dương quái khí liếc nhìn nàng một cái.
Chu Tiểu Ngải không có lên tiếng, nàng xoay người, chậm rì rì vào phòng bếp.
“Mẹ, ta đói bụng!”
Nguyên chủ cùng chính mình cái này mẹ đẻ vẫn luôn tâm tồn khúc mắc, vẫn luôn đều không có hảo hảo xưng hô quá nàng. Thẳng đến nàng mang thai, lớn bụng chịu tội. Dương Hiểu Tuệ rốt cuộc đau lòng nữ nhi, không đành lòng lại bực bội, hai người chi gian mới xem như hòa hoãn lên.
Giống như bây giờ, bị Chu Tiểu Ngải ôn tồn kêu mẹ nó số lần không nhiều lắm. Dương Hiểu Tuệ sửng sốt một chút, rốt cuộc duỗi tay chỉ chỉ bên người bị che lại đồ ăn mâm.
Chu Tiểu Ngải đi lên trước, xốc lên bị báo chí che lại đồ ăn mâm. Nhìn đến chính là thịnh tốt nửa mâm rau dưa cùng nửa mâm cơm tẻ.
“Đi phòng khách ăn đi, về sau sớm một chút ra tới ăn cơm!” Thấy nàng nhìn đến thái sắc không có phát hỏa, Dương Hiểu Tuệ liền thuận tay đệ một đôi chiếc đũa lại đây.
“Cảm ơn mẹ!” Chu Tiểu Ngải lễ phép nói lời cảm tạ, sau đó liền cầm chiếc đũa bưng mâm đi phòng khách.
Nho nhỏ phòng khách tràn ngập phim truyền hình đánh võ phiến thanh âm, Chu Tiểu Ngải đem mâm đặt ở trên bàn, sau đó liền lo chính mình đi đổ một ly nước ấm.
Lúc sau tình huống liền biến thành, Chu Tiểu Niên ngồi ở sô pha bên phải, Chu Tiểu Ngải ngồi ở bên trái, sau đó hai người cùng nhau xem khởi phim truyền hình tới.
“Hừ!”
Chu ca ca lại âm dương quái khí lên, Chu Tiểu Ngải phảng phất không nghe thấy, như cũ một bên ăn cơm, một bên xem khởi TV.
Bọn họ hai huynh muội, giống như vẫn luôn đều không có như vậy an an tĩnh tĩnh ngồi ở cùng nhau quá. Bình Thời không phải ca ca châm chọc muội muội, chính là muội muội ghét bỏ ca ca.
Hiện tại bị đột nhiên như vậy dựa gần ngồi, Chu Tiểu Niên đột nhiên cảm giác biệt nữu vạn phần. Biệt nữu biệt nữu, tới rồi cuối cùng, Chu Tiểu Niên rốt cuộc trước đã mở miệng.
“Đại học ngươi tính toán đi đọc sao?”
“Đi!” Chu Tiểu Ngải gật đầu, hiện tại thời gian là nguyên chủ vừa mới bắt được nhị bổn trường học thư thông báo trúng tuyển. Bởi vì vừa mới biết được, Tiết Miểu Miểu ghi danh đại học liền ở nàng trường học phụ cận, cho nên nàng mới tức giận, cho nên mới ban ngày ban mặt nằm ở trên giường giận dỗi.
Đời trước nguyên chủ có thể đi trường học đọc sách, là bên người nàng cái này tiện nghi ca ca giúp đỡ. Đời này, Chu Tiểu Ngải tính toán tay làm hàm nhai.
“Muốn đi đọc đại học, ngươi có tiền sao?” Thấy Chu Tiểu Ngải vẫn là một bộ cái gì cũng đều không hiểu bộ dáng, Chu Tiểu Niên lập tức châm chọc lên.
Hắn hiện tại ở một nhà ô tô lốp xe công ty làm học đồ, mỗi tháng tiền lương không cao, hắn lớn nhất tâm nguyện chính là tích cóp thượng cũng đủ một số tiền. Sau đó rời đi nơi này, đi đại đô thị chính mình thuê nhà chính mình sinh hoạt. Thấy tiện nghi muội muội cái gì cũng đều không hiểu bộ dáng, hắn lập tức lại châm chọc nói: “Ngươi muốn đi đọc liền đọc, dù sao ta không có tiền, mẹ trên tay cũng không có, ba nơi đó ngươi tưởng đều đừng nghĩ.”
“……” Chu Tiểu Ngải nhất thời không biết nên thấy thế nào nàng cái này tiện nghi ca ca. Nói hắn không lương tâm đi, nguyên chủ năm nhất học phí là hắn cấp, ở nguyên chủ sinh hài tử không có tiền đi bệnh viện khi, hắn cũng chạy tới. Nhưng nói hắn có lương tâm đi, hắn lại là cái loại này, một lớn lên một có bản lĩnh liền biến mất vô tung vô ảnh, liền lão cha lão mẹ đều mặc kệ người.
“Ta học phí, ta chính mình tránh, ngày mai ta bán sỉ điểm đồ vật đi chợ đêm bày quán!” Chu Tiểu Ngải không thể lập tức trở nên đặc biệt lợi hại, nhưng kiếm kiếm tiền trinh thấu thấu học phí gì đó, nàng cảm giác chính mình vẫn là có thể.
“Ngươi một cái đại tiểu thư đi bãi hàng vỉa hè? Ngươi cũng không sợ mất mặt?” Tiết gia cùng Chu gia liền cách một cái phố, chỉ một cái phố, hai bên hoàn cảnh liền đại không giống nhau, như là hai cái thế giới giống nhau. Bên này là đại siêu thị cùng đại bách hóa thương trường. Mà mặt khác một đầu lại là tiểu phố xá sầm uất cùng ăn sáng thị trường. Bình thường trạng huống hạ, hai bên đều là lẫn nhau không quấy nhiễu. Nhưng bất đắc dĩ, đôi khi kẻ có tiền cùng kẻ có tiền hài tử cũng thích đi dạo chợ đêm thấu xem náo nhiệt gì đó.
Cho nên một khi Chu Tiểu Ngải đi phố xá sầm uất bãi hàng vỉa hè, kia việc này hẳn là không ra một ngày liền truyền tới Tiết gia. Cho nên giờ này khắc này cùng với nói Chu đại ca ở châm chọc Chu Tiểu Ngải, còn không bằng nói hắn là ở nhắc nhở nàng. Rốt cuộc Chu Tiểu Ngải có bao nhiêu sĩ diện, tất cả mọi người đều là biết đến.
“Không có biện pháp a, tựa như ngươi nói, các ngươi cũng chưa tiền, ta đây chỉ có thể dựa ta chính mình!”
Đang ăn cơm Chu Tiểu Ngải khinh phiêu phiêu nói, chỉ một câu, liền đem biệt nữu Chu đại ca cấp khí quá sức.
Tác giả có lời muốn nói: Tính toán viết một cái đơn nguyên kịch tiểu chuyện xưa, lấy tô sảng không uổng não là chủ. Cái thứ nhất chuyện xưa chính là nguyên lai văn án bị ôm sai hài tử, hy vọng đại gia thích, moah moah.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Đối Chiếu Tổ - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ đối chiếu tổ Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Tổng download số: 18 phi V chương tổng điểm đánh số:212046 Tổng số bình luận:1559 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5402 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2438 Văn chương tích phân: 68,963,7...