31-35

1.4K 84 26
                                    

Chương 31 đệ 31 chương

“Ngươi đả thông cái kia nha đầu chết tiệt kia điện thoại sao” đương Dương Hiểu Tuệ cầm di động lại lần nữa vào phòng bệnh khi, đối thượng chính là trượng phu lạnh lùng trừng mắt biểu tình.

“Không, nàng giống như đem ta kéo đen.” Dương Hiểu Tuệ đưa lưng về phía phòng bệnh mặt khác người một nhà, thật cẩn thận trả lời.

“Kéo đen nàng kéo hắc ngươi điện thoại, ngươi liền không thể mượn người khác điện thoại, hoặc là làm nhà của ngươi người đánh sao ngươi đầu óc trang chính là hồ nhão sao điểm này vấn đề nhỏ đều phải ta tự mình ra mặt sao ngươi tìm không thấy cái kia tiểu tử thúi hiện tại lại liên hệ không thượng cái kia nha đầu chết tiệt kia, ta đây cái mũi làm sao bây giờ”

Cái mũi phải làm giải phẫu, bệnh viện làm cho bọn họ trước giao năm ngàn khối dự phòng, đến bây giờ cái này tiền vẫn là không có tin tức. Cho nên ngày thường tính tình tính táo bạo Chu Đại Sơn, hiện tại tính tình trực tiếp bay lên tới rồi cuồng táo.

“Ngươi nói nhỏ thôi.” Đối diện trên giường bệnh ở một cái một không cẩn thận từ trên cây ngã xuống, kết quả quăng ngã chặt đứt cái mũi tiểu hài tử. Đối phương mụ mụ vẫn luôn đang an ủi bị thương tiểu hài tử, bọn họ tới thời điểm, tiểu hài tử vẫn luôn ở khóc, hiện tại thật vất vả mới ngủ rồi. Dương Hiểu Tuệ biết bên kia tình huống, liền muốn cho trượng phu nhỏ giọng một ít, hơn nữa nàng cũng không nghĩ bị người chế giễu.

“Ta nhỏ giọng cái rắm, ta cái mũi đều bị ta chính mình nhi tử đánh gãy. Hiện tại hàng xóm đều biết việc này, ta đều nổi danh, ta còn như thế nào nhỏ giọng.” Chu Đại Sơn cảm giác có chút ủy khuất, bởi vì vóc dáng đại, ngày thường tất cả mọi người đều sợ hắn. Mặc dù bên ngoài cùng người đánh nhau, đại gia cũng không dám thật sự cùng hắn cứng đối cứng. Kết quả hiện tại hảo, chân trước người khác vì mấy đồng tiền đánh thanh hắn khóe mắt, sau lưng hắn thân nhi tử lại đem mũi hắn đánh gãy xương. Nghĩ gần nhất hàng xóm xem hắn kỳ quái ánh mắt, Chu Đại Sơn liền cảm giác không mặt mũi. Này một không mặt mũi một ủy khuất, hắn liền tưởng phát tiết, mà phát tiết đối tượng tự nhiên là suốt ngày hầu hạ hắn lão bà. Thậm chí vừa rồi ở tiểu hộ sĩ lại đây cho hắn kiểm tra miệng vết thương khi, hắn đều giận chó đánh mèo rống lên đối phương một câu.

Hắn hùng hùng hổ hổ, không màng tất cả. Dương Hiểu Tuệ cảm giác được phía sau nhìn chăm chú, chỉ có thể áp xuống tính tình, nhỏ giọng trấn an khởi trượng phu tới.

“Ta đợi lát nữa khiến cho ca ca ta cấp Tiểu Ngải gọi điện thoại, nàng nếu là không tiếp, chữa bệnh phí sự tình, ta tới nghĩ cách, ta tìm ta ca mượn điểm.”

“Hừ, tốt nhất như vậy.”

Bởi vì Dương Hiểu Tuệ trấn an, Chu Đại Sơn hơi chút thu liễm một ít. Hắn dựa vào trên giường bệnh, nhỏ giọng oán giận đột nhiên nổi điên nhi tử cùng trước nay cũng không biết hiếu thuận nữ nhi. Oán giận oán giận, hắn liền ngủ rồi, sau đó an tĩnh.

Thấy hắn ngủ rồi, Dương Hiểu Tuệ cũng không dám xem mặt sau cái kia tuổi trẻ mụ mụ ánh mắt. Lập tức cầm di động ra tới, sau đó cho nàng ca ca đánh lên điện thoại tới.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Đối Chiếu Tổ - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ