61-65

1.9K 82 35
                                    

Chương 61 đệ 61 chương

La Vân Châu giống như trước giống nhau khuyên Quách Oánh, nếu đây là trước kia, Quách Oánh nhất định sẽ không chút do dự đáp ứng. Nhưng là hiện tại, Quách Oánh lại không muốn làm một cái đào binh: “Mẹ, ta không nghĩ bị người khinh thường. Không nghĩ người khác nhắc tới khởi ta Quách Oánh, liền nói ta là một cái tranh gia sản tranh thua, sau đó bỏ chạy đến nội địa kẻ đáng thương.”

“Người khác như thế nào sẽ nói như vậy đâu, tuy rằng ngươi ba ba cho ngươi đích xác thật có điểm thiếu. Nhưng chúng ta có, người khác liền tính nỗ lực mấy đời đều không nhất định có thể được đến. Tình huống như vậy hạ, người khác lại như thế nào sẽ nói chúng ta đâu.” Thấy nữ nhi tư tưởng có điểm cực đoan, Quách mụ mụ lập tức khuyên lên.

Nghe nàng lời nói, Quách Oánh rồi lại hỏi ngược lại: “Mẹ, ngươi nếu biết đạo lý này, chúng ta đây vì cái gì còn phải rời khỏi đâu”

“Ta ——” La Vân Châu ngạnh ở, nàng trong đầu lộn xộn, suy nghĩ lại tưởng sau, nàng rốt cuộc nói: “Nhưng ngươi ba ba đều đi rồi a, nếu như vậy, chúng ta vì cái gì còn muốn lưu tại Hương Giang nơi này có ngươi hai cái ca ca, ngươi lưu lại nơi này, rõ ràng ngại bọn họ mắt. Nơi này còn có nhiều như vậy phóng viên, bọn họ mỗi ngày nhìn chằm chằm chúng ta, quả thực có điểm âm hồn không tan. Tình huống như vậy hạ, chúng ta vì cái gì không đi.”

“Chính là ta đều kết hôn a!” Thấy mẫu thân vẫn là không hiểu được tình huống hiện tại, Quách Oánh tiến lên một bước, sau đó đặc biệt nghiêm túc nói: “Mẹ, ta năm nay hai mươi bảy, đều đã là kết hôn người. Tiểu Ngải ngàn dặm xa xôi từ băng thị từ rớt công tác tới tìm ta, ta tổng phải đối nàng phụ trách. Từ chúng ta ở Hương Giang lãnh chứng kết hôn ngày đó bắt đầu, chúng ta liền đem nơi này trở thành chúng ta sau này vĩnh viễn gia. Còn có ta những cái đó công nhân, mẹ, lần này ta từ Quách thị rời đi, mang theo không ít người ra tới. Những người này sở dĩ từng bước từng bước từ rớt bọn họ ở Quách thị ổn định công tác, lựa chọn đi theo hiện tại ta. Chính là bởi vì bọn họ nhìn trúng ta ngày thường biểu hiện, chính là bởi vì ta kết hôn. Bởi vì ta ngày thường biểu hiện, bởi vì ta kết hôn. Cho nên ta mới cho bọn họ cũng đủ cảm giác an toàn cùng tín nhiệm cảm, bọn họ mới quyết định được ăn cả ngã về không theo ta đi. Mẹ, người sống ở trên đời này, không thể quá ích kỷ, cũng không thể quá mềm yếu. Đối với tín nhiệm ta người, mặc kệ là Tiểu Ngải vẫn là những cái đó lựa chọn cùng ta ra tới công nhân, ta đều không nghĩ cô phụ. Có lẽ hiện giai đoạn, ta xác thật vô pháp cho bọn hắn tốt nhất, nhưng ta sẽ nỗ lực. Chỉ có nỗ lực qua, ta mới hỏi tâm không thẹn. Ta không nghĩ liền thí đều không thử một chút liền lựa chọn chạy trối chết, cho nên mẹ, ta thực xin lỗi.”

Quách Oánh lập tức nói rất nhiều, nàng ở nhà luôn luôn trầm mặc ít lời, La Vân Châu cơ hồ chưa thấy qua nàng có như vậy có thể nói thời điểm. Giờ phút này nàng ngẩng đầu nhìn bởi vì không được đến nàng đáp lại, lại tiến lên, ngồi ở nàng bên người lôi kéo tay nàng. Không ngừng giải thích nữ nhi, nàng không khỏi thở dài một hơi.

Kỳ thật chuyện này rất đơn giản, đối La Vân Châu chính mình tới nói. Trượng phu vừa chết, Hương Giang liền không phải nàng gia. Cho nên nàng phải về nàng chân chính gia, ở đi phía trước, nàng còn muốn mang thượng chính mình nữ nhi. Nàng còn tưởng các nàng giống như trước giống nhau, vô luận nàng đi chỗ nào, nữ nhi đều đi theo. Vô luận nàng làm cái gì quyết định, nữ nhi đều có thể trước sau như một duy trì nàng.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Đối Chiếu Tổ - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ