Chương 36 đệ 36 chương
Hôm nay sáng sớm Chu Tiểu Ngải là cùng Quách Oánh cùng nhau rời giường, ngày hôm qua Quách Oánh giống như quá hưng phấn, vẫn luôn lôi kéo Tiểu Ngải xem tang ba vũ video, vẫn luôn cùng nàng nói về sau hai người thường xuyên khiêu vũ nói. Nàng quá hưng phấn, Tiểu Ngải không tốt ở lúc ấy đuổi nàng hồi bên ngoài tiểu giường, cho nên đành phải bồi nàng xem khiêu vũ video. Kết quả nàng nhìn nhìn bất tri bất giác liền ngủ rồi, chờ tỉnh lại khi, liền phát hiện Quách Oánh tối hôm qua là không trở về, là trực tiếp nằm ở nàng trên giường ngủ.
Cầm di động nhìn thoáng qua thời gian cùng đàn tin tức, phát hiện hôm nay hệ sẽ thế nhưng định ở buổi sáng 10 giờ rưỡi. Cho nên che miệng đánh ngáp một cái Tiểu Ngải, liền thuận tay diêu đứng lên biên Quách mỹ nhân.
“Đi lên, hệ sẽ là 10 giờ rưỡi khai, ngủ tiếp liền đến muộn.”
“Ân, ta ngủ tiếp năm phút đồng hồ.”
Quách mỹ nhân thanh âm nghe so chính nàng còn vây, Chu Tiểu Ngải vỗ vỗ miệng cũng không lăn lộn nàng, chính mình xuống giường.
Nàng ở phòng khách duỗi một hồi lười eo, ý tứ ý tứ vẫy vẫy cánh tay lại run run chân. Ngay sau đó liền nhắm mắt lại vào toilet, chờ năm phút đồng hồ sau, vỗ gương mặt tinh thần phấn chấn Tiểu Ngải liền từ toilet ra tới, sau đó nàng mục đích thực minh xác trực tiếp hướng phòng nhỏ đi đến.
“Ta đã đã tỉnh.” Tiểu Ngải đi vào, Quách Oánh liền lập tức nói. Giờ phút này nàng không riêng đi lên, còn đem trên giường chăn điệp hảo, hiện tại nàng đang ở kéo trên cửa sổ bức màn.
“Kia đi rửa mặt đi, cơm sáng chúng ta đi trường học ăn. Chờ ăn xong chạy đến số 8 lâu, liền vừa vặn đuổi kịp khai hệ biết.”
“ok!”
Quách Oánh giơ tay, đã đi tới, sau đó dán Tiểu Ngải đi ra ngoài. Tiểu Ngải nghiêng đầu nhìn Quách mỹ nhân đỉnh đầu dựng thẳng lên tới tóc ngắn, theo bản năng duỗi tay giúp nàng ấn một chút, ngay sau đó liền phóng nàng rời đi.
Quách Oánh rửa mặt khi, Tiểu Ngải hơi chút thu thập một chút tiểu phòng khách, ngay sau đó liền đi buồng trong thay quần áo.
Ba tháng băng thị nhiệt độ không khí tuy rằng so tháng 1 thời điểm khá hơn nhiều, nhưng chỉnh thể vẫn là tương đối lãnh, trên đường vẫn là tùy ý có thể thấy được xuyên áo lông vũ người.
Tiểu Ngải khai tủ quần áo do dự một chút, cuối cùng vẫn là mặc vào Quách Oánh đưa cho chính mình kia kiện nửa trường áo lông vũ.
“Ngươi hôm nay xuyên cái này” ở Tiểu Ngải thu thập bao bao khi, giặt sạch mặt Quách Oánh đã đi tới.
“Ân nột!” Tiểu Ngải gật đầu, sau đó tiếp tục tìm chính mình cơm tạp.
“Ta đây cũng xuyên cùng ngươi giống nhau.” Quách Oánh nhanh chóng làm ra quyết định, sau đó nhanh chóng đi ban công phiên nàng quần áo.
Hai người thu thập mười tới phút, cuối cùng ăn mặc cùng kiểu dáng áo lông vũ, nhanh chóng đi ra cho thuê phòng.
“Hôm nào, chúng ta lại đi mua cái giống nhau như đúc bao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Đối Chiếu Tổ - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ đối chiếu tổ Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Tổng download số: 18 phi V chương tổng điểm đánh số:212046 Tổng số bình luận:1559 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5402 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2438 Văn chương tích phân: 68,963,7...