Chương 56 đệ 56 chương
Ở bị ngăn lại sau, Quách Oánh bí thư cho bọn họ một chiếc điện thoại, nói làm cho bọn họ tìm người kia thử xem. Bọn họ dựa theo danh thiếp thượng điện thoại đánh qua đi, cuối cùng liền đụng tới Tân Duệ hiện giờ lớn nhất nhà đầu tư.
“Ta cùng Quách Oánh là cao trung đồng học, không nghĩ tới nàng thế nhưng còn nhớ rõ ta. Không có việc gì, Quách Oánh tuy rằng làm người lãnh đạm một chút, nhưng lại phi thường thông minh. Nàng đem ta điện thoại cho các ngươi, rõ ràng là xem trọng các ngươi. Vậy như vậy đi, ta liền đầu một chút đi.”
Kẻ có tiền ý tưởng là bọn họ không nghĩ ra, cứ như vậy, bọn họ nhẹ nhàng từ đối phương trên tay được đến gần năm ngàn vạn đầu tư. Chờ đối phương người chuyên môn tìm bọn họ đàm phán ký kết hiệp ước khi, bọn họ mới biết được, đối phương là ai. Đối phương gia thế cùng Quách Oánh gia thất không phân cao thấp, thậm chí có thể càng cường một ít. Đối phương cùng Quách Oánh là từ một cái tiểu học, một cái sơ trung ra tới, sau lại thậm chí liền đọc cao trung đều giống nhau.
Mà bọn họ liền đọc trường học, đều không ngoại lệ, tất cả đều là Hương Giang tốt nhất, thậm chí sau lại cao trung là Hương Giang nhất nổi danh tư nhân trường học. Mà ở nơi đó liền đọc bọn nhỏ, tắc đều không ngoại lệ tất cả đều là Hương Giang nhất có quyền cùng nhất nhà có tiền hài tử. Mà này đó nhà có tiền hài tử, ở cao trung tốt nghiệp sau, tắc cơ hồ có đại bộ phận người đều là trực tiếp bị đưa đến nước ngoài, lưu tại quốc nội giống Quách Oánh như vậy cơ hồ là rất ít.
“Ở đại học, chúng ta xác thật có thể gặp được thật nhiều chí thú hợp nhau hảo bằng hữu. Nhưng cao trung đồng học tình cảm giống như so đại học càng thêm đơn thuần một ít, dù sao ta cũng nói không rõ. Tóm lại một câu, khó được lão đồng học nhớ tới ta, cái này mặt mũi ta luôn là phải cho. Hơn nữa ta đối với các ngươi cái này thương trường hạng mục cũng rất cảm thấy hứng thú, đã có thể chính mình kiếm tiền lại có thể mua nàng một cái mặt mũi, cớ sao mà không làm đâu.”
Ở lão bản hỏi đối phương, vì cái gì sẽ như vậy sảng khoái khi, đối phương là như vậy trả lời. Cũng liền ở lúc ấy, Tào Sơn mới ý thức được, vì cái gì những cái đó nhà có tiền đều như vậy ham thích đem chính mình gia hài tử đưa đến danh giáo, đưa đến những cái đó rõ ràng có quyền thế hài tử bên người. Bởi vì những cái đó cáo già đã sớm biết người phân theo nhóm vật họp theo loài đạo lý, cũng đã sớm biết nhân mạch tầm quan trọng. Ở người khác chỉ là đưa chính mình hài tử đi trường học đọc sách, đi học tập khi. Bọn họ cũng đã biết như thế nào làm chính mình hài tử tiếp xúc người lợi hại nhất, như thế nào làm chính mình hài tử từ nhỏ liền thành lập loại này từ oa oa liền nắm lên vững chắc đặc thù hữu nghị. Cũng chính là khi đó, Tào Sơn cùng hắn thủ trưởng đã minh bạch, ở Hương Giang cái này đối phương, nhân mạch là một loại cỡ nào đại tài phú. Cũng liền từ khi đó, hai người liền đã có nhiều giao bằng hữu, quảng kết thiện duyên, nỗ lực hướng lên trên tễ tâm tư.
Trong lòng bay nhanh nghĩ, Tào Sơn thực mau liền lấy ra, vừa rồi hắn làm thủ hạ chạy nhanh đưa lại đây đỉnh cấp khách quý tạp: “Đây là Quách tổng lần đầu tiên tới chúng ta thương trường đi ta gọi điện thoại cho chúng ta trần tổng, trần tổng thật cao hứng ngài có thể lại đây. Đây là cho ngài chuẩn bị một chút chút lòng thành, hy vọng Quách tổng không cần chê cười. Đương nhiên thứ này nếu là Quách tổng chướng mắt, cũng có thể chuyển giao cho ngài các bằng hữu. Tóm lại đây là chúng ta chút lòng thành, hy vọng Quách tổng có thể không chê.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Đối Chiếu Tổ - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ đối chiếu tổ Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Tổng download số: 18 phi V chương tổng điểm đánh số:212046 Tổng số bình luận:1559 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5402 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2438 Văn chương tích phân: 68,963,7...