21-25

2K 97 0
                                    

Chương 21 đệ 21 chương

“Ta không biết, kỳ thật ta cũng ở buồn bực đâu, bất quá loại chuyện này trước kia thường xuyên phát sinh, ta cũng đã thói quen. Tựa như lần trước hai chúng ta tham gia trường bào thi đấu, ta ở lúc trước, cảm thấy chính mình ổn lấy đệ nhất, sau lại không cũng bại bởi ngươi sao. Hơn nữa ta không riêng gì bại bởi ngươi, ta còn bại bởi nhị ban nam sinh, ta là đệ tam danh.”

Thấy Chu Tiểu Ngải đối khảo thí thành tích sinh ra nghi ngờ, Quách Oánh blah blah liền đem chính mình đã sớm tưởng tốt lý do thoái thác nói đi ra ngoài.

Chu Tiểu Ngải thấy nàng cưỡng từ đoạt lí bộ dáng, quả thực liền phải khí cười. Nhưng ở hơi chút buồn bực một chút sau, nghĩ đến nàng dụng tâm lương khổ, Chu Tiểu Ngải vẫn là thiệt tình thực lòng nói: “Cảm ơn lạp.”

Một câu vô cùng đơn giản cảm tạ, tỏ vẻ Chu Tiểu Ngải không hề nắm chuyện này không bỏ, cũng tỏ vẻ nàng minh bạch chính mình tâm ý không hề biệt nữu cùng sinh khí. Quách Oánh nghe xong cao hứng, sờ sờ cái mũi, lập tức ngượng ngùng nói: “Không có việc gì, không cần cảm tạ. Dù sao ta khảo thí liền nghĩ qua liền hảo, không tưởng quá nhiều. Nhưng thật ra ngươi ——”

Hai người ở bên nhau lâu như vậy, Quách Oánh nhất rõ ràng Chu Tiểu Ngải học tập trạng thái. Ở nàng ca ca tới phía trước, nàng chưa bao giờ chân chính tránh được khóa, lão sư giảng mỗi tiết khóa nàng cũng đều có nghiêm túc nghe giảng. Nhưng mặc dù như vậy, nàng giống như cũng không có chân chính dụng công nỗ lực quá. Nàng trạng thái cùng nàng giống nhau, đều là cái loại này được chăng hay chớ, chỉ cần không quải khoa liền tốt trạng thái.

Tới rồi mười hai tháng phân, nàng ca ca gần nhất, nàng tuy rằng chạy thoát một ít khóa. Nhưng từ lúc ấy bắt đầu, ở đi học khi, nàng lại bắt đầu càng thêm nghiêm túc cùng nỗ lực, hơn nữa nàng thậm chí bắt đầu viết tay nhớ bút ký. Tới rồi tháng 1, các nàng hai trừ bỏ bình thường ăn cơm ngủ chạy bộ ngoại, thời gian còn lại cơ hồ mỗi ngày không phải ở đi học chính là ở phòng tự học. Hai người cùng nhau ở phòng tự học khi, nàng lại phá lệ bắt đầu hướng nàng thỉnh giáo vấn đề. Thấy nàng nghiêm túc bộ dáng, nàng lại như thế nào sẽ không nhiều lắm tưởng.

Mà ở nàng lần đầu tiên nhắc tới tiền trợ cấp khi, Quách Oánh nghĩ đến chính là học bổng. Có lẽ Tiểu Ngải nàng thật sự chưa bao giờ nghĩ tới trong trường học tiền trợ cấp, nhưng trong trường học học bổng. Nàng hẳn là từ mười hai tháng phân khởi, từ nàng ca ca tới thời điểm, liền đã ở mưu hoa. Tình huống như vậy hạ, nàng lại sao có thể thờ ơ, cái gì đều không làm đâu.

Quách Oánh ngẩng đầu nhìn Chu Tiểu Ngải, nàng không có đem nói quá minh bạch. Nhưng giờ này khắc này nhìn nàng khác thường biểu tình, Chu Tiểu Ngải nên minh bạch cũng toàn minh bạch.

Nàng kỳ thật không có quá tự cho là thanh cao ý tưởng, tựa như nàng vừa rồi cùng trình nói rõ, không có kia mấy ngàn khối tiền trợ cấp, nàng xác thật không có khả năng hỗn đến liền học đều đọc không đi xuống bi thảm nông nỗi. Nhưng tương ứng, nếu chỉ cần nỗ lực liền có khả năng nhiều mấy ngàn đồng tiền thậm chí một vạn khối, nàng lại như thế nào sẽ không đi tranh thủ, lại như thế nào sẽ không đi thử thử. Rốt cuộc nếu thật sự được học bổng, nàng cùng hắn ca áp lực liền sẽ tiểu một chút. Tình huống hiện tại, tuy rằng nàng có điểm thắng chi không võ, có điểm chiếm Quách Oánh tiện nghi ý tứ. Nhưng ngoài ý muốn chính là, như vậy chiếm Quách Oánh tiện nghi, nàng trong lòng lại không có quá nhiều biệt nữu cố chấp ý tưởng. Có lại chỉ là vui vẻ, cùng với bị nhớ thương cùng bị chiếu cố thỏa mãn cảm cùng hạnh phúc cảm.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Đối Chiếu Tổ - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ