6-10

2.2K 144 2
                                    

☆. Đệ 6 chương

Ngày này thời gian, đối thủ đồ ăn quán Chu đại ca tới nói là phá lệ dài dòng. Nhưng đối Chu mụ mụ cùng Chu Tiểu Ngải tới nói lại là quá bay nhanh, chờ mua được sở hữu đồ vật sau. Chu mụ mụ liền đi chợ bán thức ăn đem Chu đại ca thay đổi trở về, mà Chu Tiểu Ngải còn lại là xách theo sở hữu đồ vật về nhà.
Bán đồ ăn Chu mụ mụ đổi trở về nàng ban đầu quần áo cũ, nhưng mặc dù ăn mặc quần áo cũ, cắt tóc ngắn nhiễm tóc Chu mụ mụ. Nhìn cũng là tinh tinh thần thần, cũng cùng ngày thường hoàn toàn không giống nhau.
Mà Chu Tiểu Ngải ở về nhà thu thập hảo sở hữu đồ vật sau, liền bắt đầu cùng Chu đại ca làm khởi buổi tối cơm chiều tới.
Sắp chia tay trước này một cơm, Chu ba ba giống thường lui tới giống nhau, một câu cũng chưa nói. Có thể là sợ Chu Tiểu Ngải sẽ quản hắn muốn học phí, hắn sớm đào Chu mụ mụ trong túi mua đồ ăn tiền, thậm chí ra cửa ra đều so ngày thường muốn sớm nửa giờ.
Kỳ thật từ Chu Tiểu Ngải trở thành nơi này Chu Tiểu Ngải khởi, nàng liền chưa bao giờ nghĩ tới sẽ tiêu phí hắn một phân tiền. Nhưng hắn loại này, nữ nhi duy nhất đi đọc đại học, hắn một chút tỏ vẻ đều không có. Liền hỏi cũng không hỏi một chút, dặn dò đều không dặn dò một câu thái độ, vẫn là làm Chu Tiểu Ngải cảm thấy ngoài ý muốn.
Mà giờ này khắc này, Chu Tiểu Ngải cũng lập tức minh bạch trước kia Chu đại ca vì cái gì muốn nóng lòng rời đi cái này địa phương. Hối hận suốt ngày từ phụ thân lấy phu vì thiên mẫu thân, không quan tâm chỉ nghĩ chính mình phụ thân, nửa đường lại đây trước nay đều không có cùng hắn giao quá tâm muội muội. Hắn ở cái này gia đình hẳn là chưa bao giờ cảm thụ quá hắn muốn cái loại này cảm tình, cũng trách không được sau khi thành niên Chu đại ca duy nhất tâm nguyện chính là tích cóp tiền, sau đó rời đi nơi này đi rất xa.
“Tiểu muội, ngươi đừng khổ sở, yên tâm ta sẽ hảo hảo làm buôn bán, sẽ hảo hảo kiếm tiền.” Chu Tiểu Niên mỗi ngày cùng nàng ở bên nhau, cho nên biết nàng đã kiếm đủ rồi khai giảng học phí cùng sinh hoạt phí. Nhưng mặc dù bọn họ lại có tiền, Chu ba ba loại này liền hỏi cũng không hỏi một chút thái độ, vẫn là làm hắn rét lạnh tâm. Hắn trong lòng sinh khí, nhưng ở quay đầu thấy nhìn chằm chằm cửa Chu Tiểu Ngải sau. Liền lập tức lo lắng lên, lập tức bảo đảm lên.
“Ngươi ba ba hắn cứ như vậy, ai ——” đã đổi mới tạo hình, liền đồ ăn quán thượng bằng hữu đều phát hiện. Nhưng không có khiến cho trượng phu một chút chú ý Chu mụ mụ, vốn dĩ muốn vì trượng phu biện giải một chút. Nhưng ở biện giải nói vừa mới ngẩng đầu lên sau, cảm giác không thú vị nàng, rốt cuộc vẫn là ngừng lại.
“Không có việc gì ta không thương tâm, ta hiện tại trong lòng chỉ có mẹ cùng đại ca, chỉ có ta chú định tốt đẹp cuộc sống đại học. Đến nỗi mặt khác, ta không nghĩ.”
Chu Tiểu Ngải lại lần nữa lộ ra không sao cả tươi cười, ở Chu mụ mụ ra vẻ không có việc gì miễn cưỡng tươi cười trung. Chu Tiểu Ngải xoay người lại lần nữa nhìn một chút cửa, sau đó dưới đáy lòng cấp không hề đảm đương cùng nhân tình vị Chu ba ba tới một cái siêu thấp phân.
Nàng phía trước đối Chu ba ba ấn tượng còn tính có thể, trước một đoạn thời gian trong nhà hoàn cảnh thay đổi, Chu mụ mụ cả ngày vui vui vẻ vẻ, cho nên hắn cũng khó được lộ ra sắc mặt tốt. Không có lại đối gia nhân hùng hùng hổ hổ, ngẫu nhiên có đôi khi thậm chí đều không đi chơi mạt chược. Chu Tiểu Ngải vẫn luôn cho rằng hắn có thể biến hảo, nhưng hiện giờ hắn loại này không hề đảm đương, đối gia nhân đương nhiên coi thường thái độ, vẫn là làm Chu Tiểu Ngải đối hắn có càng thêm khắc sâu nhận thức. Giống hắn loại người này, nếu là trong nhà không xảy ra việc gì còn có thể. Nhưng nếu có một ngày Chu mụ mụ sinh bệnh, hoặc là trong nhà ra đại sự, thái độ của hắn có thể hay không vẫn là giống hiện tại giống nhau. Có thể hay không đến lúc đó, ở nhà người yêu cầu hắn thời điểm. Hắn quay đầu đào trong nhà tiền, vẫn là giống hiện tại giống nhau không quan tâm đi mạt chược tràng.
Đêm nay thượng, mặc kệ đại gia trong lòng làm gì cảm thụ vẫn là thực mau liền đi qua. Ngày hôm sau ở Chu mụ mụ còn ở chợ bán thức ăn mua đồ ăn khi, ở Chu ba ba ở nhà bổ giác khi, Chu Tiểu Ngải bị Chu đại ca đưa đến nhà ga.
“Cái này cho ngươi, chờ tới rồi bên kia, liền dùng cái này cùng ta liên hệ.”
Ở Chu Tiểu Ngải muốn vào đài ngắm trăng khi, Chu đại ca kéo lại Chu Tiểu Ngải đem một bộ mới tinh di động mới đặt ở Chu Tiểu Ngải bàn tay trung.
“Hảo!” Trong đầu hiện lên đời trước ở nguyên chủ sắp tuyệt vọng khi, hắn đột nhiên tiến nàng phòng, đem một chồng tiền mặt giao cho nguyên chủ tình cảnh. Xuất hiện trong sách miêu tả, hắn vì làm nguyên chủ đi đọc đại học, một bên ở đi làm, một bên ở ban đêm kiêm chức làm phục vụ sinh, cấp nguyên chủ thấu học phí mù mịt vài nét bút.
Trong lòng đột nhiên một trận cảm động, một tay lôi kéo rương hành lý, một tay nhéo di động mới Chu Tiểu Ngải. Tiến lên nhẹ nhàng ôm đối phương một chút, ngay sau đó liền xoay thân mình.
“Tái kiến!”
“Tái kiến!”
Hai người không có giống chung quanh người giống nhau lưu luyến chia tay, ở Chu Tiểu Ngải xoay người nói tái kiến khi. Chu đại ca nhẹ nhàng đáp lại một câu, ngay sau đó cũng xoay người trực tiếp hướng ra phía ngoài.
Chỉ là ở hai người đi rồi sau một hồi, lại đều không tự chủ được xoay người quay đầu lại nhìn thoáng qua. Bốn phía tất cả đều là dòng người, quay đầu hai người đều không có nhìn đến bọn họ muốn nhìn người, cuối cùng đều chỉ có thể phe phẩy đầu, tiếp tục đi trước.
“Quách Oánh? Trương Nhất Phạn?” Tưởng tượng đến chính mình thực mau là có thể nhìn thấy kia hai cái ảnh hưởng nguyên chủ cả đời người, không biết sao lại thế này, Chu Tiểu Ngải thế nhưng có điểm tiểu kích động.
Đang khẩn trương cùng bất an trung, Chu Tiểu Ngải ngồi mười bảy tiếng đồng hồ xe lửa tới rồi băng thị. Lại ngồi một tiếng rưỡi trường học xe buýt, cuối cùng rốt cuộc bị giáo xe kéo đến nguyên chủ khảo đến băng thị lý công.
Không nghĩ tới chính mình thế nhưng sẽ trước tiên ở nơi này thể nghiệm khởi chính mình cuộc sống đại học, Chu Tiểu Ngải đã cảm thấy mới lạ, lại cảm thấy hưng phấn.
Ở ký tên bị lớn tuổi học trưởng đưa tới chính mình phòng ngủ sau, Chu Tiểu Ngải nội tâm vẫn luôn đều mạc danh kích động lại phấn khởi.
“Học muội, ngươi phòng ngủ chính là cái này, ngươi trông cửa thượng có tên của ngươi đâu. Còn có học muội, ta cũng là học máy tính. Ta năm nay đại nhị, ta kêu ——” lãnh Chu Tiểu Ngải lại đây học trưởng, hưng phấn hướng nàng giới thiệu.
“Cảm ơn học trưởng, phiền toái ngươi.” Chu Tiểu Ngải nhìn nhìn chính mình phòng ngủ môn, ngay sau đó một bên lễ phép nói lời cảm tạ, một bên dùng sức đẩy ra 403 cửa phòng.
“Ngươi hảo, ta là chu ——”
“Ngươi hảo, là Chu Tiểu Ngải đi?”
Ở Chu Tiểu Ngải vừa mới đẩy ra cửa phòng, vừa mới muốn tự giới thiệu khi, phòng ngủ liền truyền đến một đạo quen thuộc giọng nữ. Tiếp theo cái kia làm nguyên chủ hồn khiên mộng nhiễu cảm giác thua thiệt cả đời nhiệm vụ đối tượng, liền từ bên tay phải dựa vô trong giường đệm trung lộ ra chính mình đầu: “Tiểu Ngải ngươi hảo, ta kêu Quách Oánh, Quách Tĩnh Hoàng Dung quách, tinh oánh dịch thấu cái kia oánh. Ta là ngươi tân bạn cùng phòng, chúng ta phòng ngủ bốn người, những người khác đều tới, ngươi kém ngươi một cái, cho nên ngươi vừa tiến đến ta liền biết ngươi là ai.”
Quách Oánh cùng nguyên chủ trong trí nhớ giống nhau, vừa thấy chính là một cái đặc biệt ôn nhu hiền lành người. Chu Tiểu Ngải ấn hạ trong lòng kích động, vội vàng lôi kéo rương hành lý đi vào.
“Ngươi hảo Quách Oánh, thật cao hứng nhận thức ngươi. Ngươi ngủ chỗ nào a, ta đây ngủ địa phương nào?” Chu Tiểu Ngải nhất thời không biết nên nói cái gì, cho nên theo bản năng giả ngu giả ngơ lên.
Lưu trữ tề nhĩ tóc ngắn Quách Oánh, tựa hồ không dự đoán được nàng sẽ là cái dạng này phản ứng. Thấy nàng ngây ngốc bộ dáng, nàng lập tức liền nở nụ cười: “Trên giường đều dán tên của ngươi a, hơn nữa hiện tại toàn bộ trong phòng ngủ, cũng theo ta bên cạnh vị trí này không có người trụ. Vậy ngươi nói, ngươi trụ địa phương nào? Hơn nữa ngươi tưởng trụ địa phương nào a?”
“……” Thấy nàng cười, Chu Tiểu Ngải cũng cúi đầu nở nụ cười. Đem rương hành lý tùy ý đặt ở bên người, ngay sau đó Chu Tiểu Ngải một cái ghế lại đây, sau đó tùy tiện ôm lưng ghế phản toạ ở ghế trên.
“Như vậy a, kia Quách Oánh, ngươi hiện tại đang làm cái gì? Còn có ngươi chăn cùng đệm giường đều là đi nơi đó mua? Có thể nói cho ta sao?”
“Ta ở quải khăn phủ giường, treo thứ này, có đôi khi một người ở bên trong làm điểm cái gì liền phương tiện một chút, không dễ dàng ảnh hưởng đến người khác. Đến nỗi ta chăn đệm giường? Chẳng lẽ mang ngươi lại đây học trưởng, không có nói cho ngươi đi chỗ nào lãnh sao? Còn có ngươi học phí dừng chân phí cơm tạp, ngươi đều giao sao?”
Quách Oánh rốt cuộc từ nàng khăn phủ giường bên trong lộ ra thân mình, rốt cuộc nghiêng người từ trên giường bò xuống dưới.
Chu Tiểu Ngải bất động thanh sắc đánh giá một chút nàng dáng người, ngay sau đó nàng liền lộ ra đại kinh thất sắc bộ dáng, lập tức từ ghế trên đứng lên: “Không xong, ta vừa rồi một không cẩn thận đem đưa ta học trưởng nhốt ở bên ngoài!”
Chu Tiểu Ngải một bên nói chuyện, một bên nhanh chóng mở ra cửa phòng. Ngoài cửa vừa rồi vị kia nhiệt tình giới thiệu đại nhị học trưởng, hiện giờ đã sớm không có bóng dáng.
Chu Tiểu Ngải nhìn nhìn bên ngoài, sau đó quay đầu đáng thương vô cùng nhìn phía bên trong.
“Hành, ta mang ngươi đi giao tiền lãnh đồ vật!” Rõ ràng đứng ở cửa chu đồng học cái gì cũng chưa nói, nhưng chỉ là nhìn đối phương đáng thương hề hề ánh mắt, Quách Oánh liền minh bạch hết thảy. Trong phòng ngủ mặt khác hai cái đồng học, cùng đi mua đồ vật. Hiện giờ nhìn chu tiểu Ash sao cũng đều không hiểu bộ dáng, Quách Oánh chỉ có thể đem hết thảy đỗ lỗi vì ý trời.
“Cảm ơn, Oánh Oánh ngươi thật là một cái người tốt, nếu là không có ngươi, ta hôm nay khẳng định sẽ hỏng bét, khẳng định sẽ tới buổi tối cũng không biết, đi đến nơi nào lộng một giường chăn. Oánh Oánh ta có thể gặp được ngươi, thật sự là quá tốt. Ngươi nói ta như thế nào liền ngu như vậy, vừa rồi như thế nào liền một không cẩn thận đem học trưởng nhốt ở bên ngoài đâu. Hắn hiện tại khẳng định ở cùng người khác, điên cuồng phun tao ta. Ai! Đúng rồi Oánh Oánh, ta kêu ngươi Oánh Oánh có thể đi? Ngượng ngùng a, ta không trải qua ngươi đồng ý liền gọi bậy!”
“Không có việc gì, nhận thức ta người đều như vậy kêu, ngươi cũng như vậy kêu đi!”
Hai người ở trên đường khi, Chu Tiểu Ngải miệng vẫn luôn đều ở động. Quách Oánh vẫn luôn cảm thấy chính mình có điểm ồn ào, có điểm quá thích cùng người ta nói lời nói. Nhưng hiện giờ nhìn vừa thấy đến nàng liền nói cái không ngừng, hơn nữa không chút nào sợ người lạ Chu Tiểu Ngải, Quách Oánh phát hiện chính mình ngược lại hiếm thấy không lời gì để nói. Bởi vì nàng có điểm không biết nên nói cái gì, có thể nói giống như đều bị Chu Tiểu Ngải cấp nói xong.
Tác giả có lời muốn nói:
Cảm tạ tiểu thiên sứ nhóm cho ta tưới dinh dưỡng dịch nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: A đèn 10 bình, Địch Thanh 5 bình, huyền 3 bình
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực! ^_^

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Đối Chiếu Tổ - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ