Chương 46 đệ 46 chương
Chu Tiểu Ngải làm tốt tóc, sau đó dẫn theo bao bao cùng lũ lụt ly ngồi ở xe buýt thượng khi, nàng nhận được mẫu thân Dương Hiểu Tuệ điện thoại.
“Tiểu Ngải, ngươi lý do thoái thác chức là có ý tứ gì êm đẹp ngươi vì cái gì muốn từ chức”
Dương mụ mụ thanh âm vẫn là cùng trước kia giống nhau, nàng nôn nóng ngữ điệu tựa hồ không có một chút biến hóa. Nghe nàng thanh âm, Chu Tiểu Ngải có một loại hết thảy tựa hồ đều là nàng mộng, hết thảy đều không có phát sinh biến hóa ảo giác.
Nhưng trên thực tế hết thảy đều đã thay đổi, nàng bộ dáng thay đổi, Quách Oánh bộ dáng cũng thay đổi. Mười tám tuổi nàng cảm thấy chính mình có rất nhiều thời gian, cho nên luôn là ưu tiên xử lý người khác sự tình, ưu tiên tiến hành mặt khác nhiệm vụ. Nàng cảm thấy nàng còn trẻ, nàng cảm thấy chính mình có cả đời thời gian, có thể chậm rãi cùng Quách Oánh quá cả đời.
Nhưng là hiện tại nàng đã hai mươi bảy tuổi, như là một cái chê cười giống nhau, ở chỗ này nàng trong cuộc đời đẹp nhất chín năm cứ như vậy đã không có. Mà nàng cùng Quách Oánh cũng mất đi, trong cuộc đời đẹp nhất chín năm. Chín năm thời gian đối nàng tới nói chớp mắt đã vượt qua, nhưng đặt ở trong hiện thực, chín năm là một cái cỡ nào đáng sợ thời gian.
Chu Tiểu Ngải không biết hiện tại Quách Oánh hay không còn để ý nàng, hay không còn có thể tiếp thu hiện tại nàng. Nhưng hiện tại nàng cũng không dám nữa tâm tồn may mắn, nguyên chủ cho nàng nhiệm vụ là làm Quách Oánh hạnh phúc vui sướng bình bình an an cả đời. Nguyên chủ từ lúc bắt đầu cấp nhiệm vụ liền hoành ma cái nào cũng được, nàng trước nay đều không có đặc chỉ nhiệm vụ này, nhất định phải hiện tại nàng tự mình hoàn thành. Nàng chỉ là hy vọng Quách Oánh có thể hạnh phúc có thể bình an, đến nỗi cái này hạnh phúc có phải hay không nàng tự mình cấp trước nay đều không quan trọng. Tựa như nguyên chủ ở này chín năm, nàng cảm thấy Quách Oánh xa ở Hương Giang, ở Hương Giang có chính mình sự nghiệp, ở phụ mẫu của chính mình bên người, hưởng thụ nàng nguyên bản tinh anh sinh hoạt đó chính là hạnh phúc. Cho nên nhìn như vậy Quách Oánh, nàng liền yên tâm thoải mái.
Các nàng đều hai mươi bảy tám, nếu lúc này đột nhiên truyền ra Quách Oánh muốn kết hôn tin tức, nguyên chủ chỉ biết cao hứng, chỉ biết cảm thấy chính mình tâm nguyện liền phải đạt thành. Chỉ biết cảm thấy, cứ như vậy, chính mình liền không làm thất vọng trước kia Quách Oánh. Nhưng nguyên chủ có thể nghĩ như vậy, Chu Tiểu Ngải lại không phải nghĩ như vậy. Từ năm ấy đêm Bình An, Quách Oánh đột nhiên ngồi xổm nàng trước mặt, duỗi tay đem cái kia tượng trưng cho bình bình an an quả táo đưa cho nàng khi. Từ nàng chân chính đối Quách Oánh động tâm khi, Quách Oánh liền không hề là nàng nhiệm vụ. Nàng may mắn có nhiệm vụ này, bởi vì nếu không có nhiệm vụ này, nàng căn bản là không có khả năng nhận thức Quách Oánh. Mặc dù nhận thức, cũng sẽ không đi cố tình tiếp xúc nàng, trêu chọc nàng, chân chính cùng nàng yêu nhau. Từ nàng quyết định dùng chính mình công lược Quách Oánh khởi, nàng liền đã quyết định, đời này Quách Oánh hạnh phúc chỉ có thể từ nàng cấp.
Có lẽ có người thích cái loại này, chỉ cần chính mình ái người hạnh phúc, mặc dù hạnh phúc không phải ta cấp, ta đây cũng sẽ hạnh phúc cũng sẽ đưa lên chúc phúc cái loại này giọng. Nhưng Chu Tiểu Ngải cũng không tin tưởng cái này, nàng thích Quách Oánh, trước kia Quách Oánh cũng thích nàng, cho nên Quách Oánh hạnh phúc chỉ có thể từ nàng cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Đối Chiếu Tổ - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ đối chiếu tổ Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Tổng download số: 18 phi V chương tổng điểm đánh số:212046 Tổng số bình luận:1559 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5402 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2438 Văn chương tích phân: 68,963,7...