Chương 51 đệ 51 chương
“Oánh Oánh ngươi đem ngươi di động cho ta.” Hai người xe mới một lần nữa lên đường không bao lâu, Chu Tiểu Ngải phát xong chính mình bằng hữu vòng, lại lập tức hỏi Quách Oánh di động.
“Cho ngươi.” Đang đợi đèn đỏ khoảng cách, Quách Oánh đem chính mình di động giải khóa, sau đó trực tiếp giao cho Tiểu Ngải.
Tiểu Ngải cười hì hì tiếp nhận Quách Oánh di động sau, liền trực tiếp mở ra nàng bằng hữu vòng phiên lên.
“Ngươi bằng hữu vòng như thế nào đều là người khác đồ vật, chính ngươi như thế nào cái gì đều không phát a.”
Cầm Quách Oánh di động Tiểu Ngải không thể tưởng tượng phun tao, Quách Oánh cười cười, chưa từng có nhiều giải thích mặc cho từ nàng phiên.
Chờ tới rồi tiếp theo cái đèn xanh đèn đỏ giao lộ, Quách Oánh liền từ nhỏ ngải trên tay được đến chính mình di động.
Bắt được di động sau, Quách Oánh liền trực tiếp đi phiên chính mình bằng hữu vòng. Nàng cho rằng Tiểu Ngải sẽ lấy chính mình di động, cũng phát một cái cùng nàng giống nhau cùng loại chiêu cáo thiên hạ động thái. Nhưng tới rồi cuối cùng, nàng lại phát hiện, Tiểu Ngải chỉ là lấy di động của nàng, vô cùng đơn giản cho nàng chính mình cái kia tin tức tới một cái tán.
“Có chính mình cấp chính mình điểm tán sao” Quách Oánh dở khóc dở cười, ở phía trước đèn đỏ sắp biến hóa trước. Nàng động tác cực nhanh chuyển phát cái kia tin tức, hơn nữa bay nhanh đánh mấy chữ đi lên.
“Ngươi phát cái gì”
Chu Tiểu Ngải vẫn luôn chú ý nàng động tác, chờ Quách Oánh nhanh chóng phát xong, hơn nữa thu hồi di động sau. Tiểu Ngải một bên lập tức đặt câu hỏi, một bên còn lại là lập tức hưng phấn đổi mới khởi chính mình bằng hữu vòng tới.
Lái xe Quách Oánh cười nhạt không có trả lời, hưng phấn Tiểu Ngải không ngừng động ngón trỏ, thực mau liền đem chính mình muốn nhìn đồ vật cấp xoát ra tới.
“Quách thái thái, sau này quãng đời còn lại cũng thỉnh chiếu cố nhiều hơn!”
Ở Tiểu Ngải xoát ra tin tức nháy mắt, vẫn luôn nhìn phía trước Quách Oánh cũng đột nhiên mở miệng nói.
Chụp xong ảnh chụp sau liền đem hai người giấy hôn thú đều lấy ở trên tay, cũng đè ở di động hạ Tiểu Ngải, lập tức sửng sốt.
“Oánh Oánh ——”
Bay nhanh cúi đầu nhìn thoáng qua di động hạ giấy hôn thú, lại nhìn xem Quách Oánh bằng hữu vòng. Chu Tiểu Ngải kỳ thật tưởng nói làm Quách Oánh không cần xưng hô nàng vì Quách thái thái, như vậy cảm giác biệt nữu. Nhưng ở mở miệng nháy mắt, nàng lại đột nhiên nâng lên nàng cầm đồ vật đôi tay, lập tức che khuất chính mình gương mặt, cũng bay nhanh đem đầu chuyển tới cửa sổ xe phương hướng.
“Tiểu Ngải”
Nguyên bản chờ nàng vô cùng cao hứng Quách Oánh bị hoảng sợ, nàng một tay đỡ tay lái, một tay theo bản năng đi kéo Tiểu Ngải cánh tay.
“Ngươi trước đừng động ta.” Tiểu Ngải động động thân thể, hoàn toàn dán ở bên người trên cửa sổ.
Xe ở nhanh chóng đi tới, tay phải hướng tới Tiểu Ngải Quách Oánh thật sâu hút khẩu khí. Ở nhẹ nhàng giật giật ngón tay sau, cuối cùng Quách Oánh lựa chọn đem tay nàng chỉ đặt ở Tiểu Ngải trên đỉnh đầu. Nàng giống như trước dường như nhẹ nhàng vuốt ve Tiểu Ngải đỉnh đầu tiểu toái phát, ôn nhu trấn an lần đầu ở nàng trước mắt khóc như thế thất thố Tiểu Ngải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Đối Chiếu Tổ - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ đối chiếu tổ Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Tổng download số: 18 phi V chương tổng điểm đánh số:212046 Tổng số bình luận:1559 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5402 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2438 Văn chương tích phân: 68,963,7...