26-30

1.4K 92 4
                                    

Chương 26 đệ 26 chương

“Ngươi đang làm gì đâu”

Này một thời gian, vẫn luôn đều cùng Quách Oánh buổi tối mới liên hệ Chu Tiểu Ngải. Nghĩ đến cái gì chính là cái gì, cho nên ở buổi sáng 10 giờ đả thông Quách Oánh điện thoại.

“Ngươi chờ ta một chút.” Giống Chu Tiểu Ngải nhận được nàng điện thoại giống nhau, lúc này ở Hương Giang Quách Oánh. Nhận được nàng điện thoại, cũng là theo bản năng liền muốn tìm cái an tĩnh địa phương.

“Xin lỗi, ta đi tiếp cái điện thoại.” Đứng dậy cùng trên bàn cơm mọi người vội vàng nói một câu nói, còn không đợi đại gia phản ánh, Quách Oánh liền cầm di động đặng đặng chạy lên lầu.

“Đứa nhỏ này, ngươi không thể ăn xong cơm sáng trở lên đi sao” khó được người một nhà ngồi ở cùng nhau ăn cơm, tuổi trẻ Quách mụ mụ thấy nữ nhi như vậy, lập tức đứng lên.

“Ta ăn no.” Chạy lên lầu Quách Oánh vội vàng ném xuống như vậy một câu, ngay sau đó liền hướng chính mình nhà ở đi đến.

“Đứa nhỏ này.” Nhìn chính mình trượng phu, nhìn trượng phu hai cái nhi tử, La Vân Châu có điểm xấu hổ.

“Tùy nàng đi, như vậy mới giống cái hài tử.” Ngồi ở phía trước đại gia trưởng, nhìn nàng khinh phiêu phiêu.

La Vân Châu không dám nói cái gì nữa, chỉ có thể nghe lời ngồi xuống.

“Tiểu muội nàng là giao bạn trai sao” ngồi ở mặt khác một đầu Quách gia trưởng tử, đột nhiên nói lời nói.

Nghe được hắn hỏi chuyện, La Vân Châu tưởng đều không có nghĩ nhiều, liền lập tức phủ nhận nói: “Không phải, là nàng bạn tốt. Oánh Oánh nàng ở trường học giao một cái bạn tốt, này trận một có thời gian, liền cùng đối phương liên hệ.”

“Nga!”

Cùng La Vân Châu một cái tuổi Quách gia lão đại, nhẹ nhàng nga một chút. Ngay sau đó liền an tĩnh xuống dưới, liền bắt đầu cúi đầu ăn khởi đồ vật tới.

La Vân Châu cảm giác xấu hổ vạn phần, nàng vội vàng cúi đầu, vội vàng ăn khởi chính mình đồ vật tới.

Liền ở La Vân Châu một bên ăn cơm sáng, một bên ngóng trông chạy tới ăn cơm sáng Quách gia hai huynh đệ chạy nhanh ăn xong, chạy nhanh trở về khi. Ở trên lầu lầu hai Quách Oánh, ngồi ở trong phòng của mình, vui vui vẻ vẻ cùng Chu Tiểu Ngải video.

“Nói, ngươi có phải hay không đã quên ta là ai nói muốn cùng ta mỗi ngày video, như thế nào hiện tại chạy liền bóng người cũng chưa. Còn làm ta cho ngươi gọi điện thoại, này quả thực.”

Ở phòng nhỏ trên sô pha Tiểu Ngải ăn mặc nàng hậu áo ngủ, ăn mặc nàng kia kiện khoan rộng thùng thình tùng đại mao y, ngồi xếp bằng ngồi, lời lẽ chính đáng hỏi.

Quách Oánh nhìn nàng lung tung trát lên đầu tóc, nhìn nàng biếng nhác bộ dáng, không tự chủ được nở nụ cười.

“Ngươi này liền oan uổng ta đi, ngươi nói chúng ta nghỉ hơn nữa hôm nay đều có hơn hai mươi thiên đi. Này hai mươi mấy thiên, nếu là ta ban ngày cho ngươi gọi điện thoại, ngươi khẳng định là không nghe được. Mặc dù nghe được, kia cũng là vội vàng chưa nói hai câu liền treo. Hảo đi, ban ngày không được, ta đây buổi tối đánh. Nhưng buổi tối, ta mỗi lần cùng ngươi video, ngươi đều một bộ muốn ngủ, một bộ không kiên nhẫn bộ dáng. Ngươi nói ngươi như vậy, ta còn như thế nào đánh cho ngươi, còn như thế nào cùng ngươi trường nói chuyện phiếm a. Hơn nữa ta nào có chạy trốn không thấy bóng người, ta nhớ rõ, chúng ta lần trước liên hệ là ở phía trước thiên đi này trung gian chỉ cách một ngày.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Đối Chiếu Tổ - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ