Dear Oasis,
Hindi masamang lagyan ng endearment bago ang initial ko. Studies show na nakaka-inlove pa nga raw iyon.
As for my clue about the baked spaghetti, hindi ko naman talaga favorite iyon. Andaming cheese, as in lunod na lunod sa cheese ang spag sa canteen, but one day I saw you ate that dish. Then the next day I saw you again, and again, and again. See, you're a bad influence. Pero masarap siya, o nasanay na lang ako?
Next clue: I have raven black hair .
Reply to P.S.:
1: Hard!
2: Ang ganda nung dinedicate ko sa iyo tapos iyong para sa akin Say something? Aba, hustisya! Pero ito next song: "If you could see that I'm the one who understands you. Been here all along so why can't you see?" Kanta lang din yan. Huwag O.A.
3. I want to.. Because it hurts?
Your dearest,
A.,
"Nakakasakit na sa puso ang sulat na ito.. Aruuuu!" Wika ng babae nang ilagay na niya ang ballpen sa gilid ng mesa.
Ang saklap-saklap ng sitwasyon ko. Sa isip niya. Napatayo siya at tinungo ang dresser kung saan niya inilagay ang kanyang music player. Isa pa 'tong kanta ni Taylor Swift, pinapatamaan... Si Oasis.
You say you're fine-I know you better than that.
Hey, what you doing with a girl like that?
She wears high heels,
I wear sneakers.
She's cheer captain,
And I'm on the bleachers.
Dreaming about the day when you wake up and find
That what you're looking for has been here the whole time.
If you could see
That I'm the one
Who understands you,
Been here all along.
So, why can't you see-
You belong with me?
"Tama ka nga Taylor Swift. Bakit ang bulag niya? Bakit hindi niya ako makita?" Kausap niya sa kanyang music player. Napabuga muna siya ng hangin bago pinatay ang player, dinaanan niya ang sulat na niligo niya ng pabango bago pasalampak na humiga sa kama.
Tomorrow is another day.
BINABASA MO ANG
Dear Oasis, (Completed)
Teen FictionMahal niya si Oasis. Iyon lang ang description na kailangan. Huwag kayong ano.. HAHAHAHAHA Ang baliw na otor, - A