11/20/16
To: 09956xxxxx8
Dear Future Boyfriend,
Oh my gee Future Boyfriend! Feeling ko tuloy nagtataksil na ako dahil sa ginawa ko kanina sa mall! Pero wag ka magagalit ha? Alam mo naman na matagal ko ng pantasya si Mark diba?
And yes my dear future boyfriend, he took me out on a date again! Nabasa mob a yung text ko sayo kahapon? Actually I waited for you there pero hindi ka nakarating. Tell me, nag eexist k aba talaga or it was just me na masyadong praning at tinetext kappa? Well whatever. Coincidentally, nagkita kami ni Mark kahapon sa mall and he asked me out, pambawi daw sa friendly date na nabulyaso dahil dun sa uninvited na ahas.
I am soooooo happy. Ayan ha, madaming "o" yan para dama mo yung feelings ko. Kahapon pa yung date but until now, sorang saya ko padin. Ilang beses ko na siyang tinangkang iwasan noon. Until narealized ko na wala naman pala talaga akong karapatang magalit at iwasan siya. Hindi naman kami diba? Gladly, gusto niyang makabawi! Grabe no, future boyfriend? Ang bait niya. I found it cute and sweet too. Parang ang hirap tuloy na hindi mahulog sakanya.
Pero....
Sapalagay mo, ayos na kaya ito? Ayos na kaya itong saya na nadadama ko ngayon para pagtakpan ang sakit na nangyari sa pamilya ko?
Ayos na kaya?
I hope so. Good night by the way. Sleep tight.
Please dream of me! Hahaha!
Nagmamahal,
Your Future Girlfriend <3
p.s. I am not two-timer okay? Pero sabagay, mukha nga akong two-timer. Gusto ko si Mark pero ikaw ang future boyfriend ko. Well not unless, iisa kayong tao diba? Would that be so romantic? <3
Message sent.
YOU ARE READING
Dear Future Boyfriend
Teen FictionDear Future Boyfriend, Matagal na kitang hinihintay. Kelan ka ba dadating? Mag-ingat ka palagi. Kailangan mo pa akong mahalin. Nagmamahal, Your Future Girl friend <3