TEXT MESSAGE #24

21 0 0
                                    


11/21/16

To: 09956xxxxx8


Dear Future Boyfriend,


Hello. Kamusta?


Bored na bored ako na naghihintay sa next class ko ngayon kaya para may magawa, I am re-reading my text messages to you.


Habang binabasa ko yung mga kashungaan at kadramahan na pinagsasabi ko syao through text, I can't help to wonder. DO you find me crazy or weird? Because honestly, I find myself both. I am crazy and weird at a same time. Masyado akong OA magkwento sayo. There are times that I sounded too selfish. Meron naman na para akong isang creepy na stalker.


Realtalk? Naki-creep out kana bas a mga pinaggagagawa ko? Maging ako ay nagulat at nagulantang sa mga messages ko. Imagine, I am texting you even my family problems.


Tapos tino-two time pa kita. San kappa? I am really crazy. Halos mapatawa nga ako habang binabasa ko yung message ko sayo kahapon eh.


Ano nga ulit yun? Napaka romantic pag ikaw at si Mark ay iisa? Hahahhahaha!


I will take it back. Hindi romantic yun pag ganun! Siguradong lalamunin ako ng langit at lupa. Biruin mo, kung ikaw si Mark, edi matagal mo na palang alam na patay na patay ako sayo? That's too embarrassing you know.


Ooops. Nandito na yung prof ng class ko. Talk to you later!



Nagmamahal,

Your Future Girlfriend <3

Message sent. 

Dear Future BoyfriendWhere stories live. Discover now