PROLOGUE
━━━━━━━※✧✦✧※━━━━━━━
Huminga sya ng malalim saka sya naglakad palapit sa pulang pintuan, according sa message sa kanya ni Ursula, ang taong di nya alam kung tama bang hiningian nya ng tulong, ay nandito ang lalaking nangangailangan sa kanya. Ilan pang hakbang ay nasa harapan na sya ng pintuan.
Agad nyang hinawakan ang doorknob ng hotel room, ayon pa rin sa message sa kanya ay iiwang nakabukas ang pintuan ng mga kaibigan ng soon-to-be-groom kaya naman di na sya nagdalawang isip na buksan ito ng tuluyan.Madilim ang loob ng kwarto tanging ang pulang ilaw na nasa dulo lang ang nagsisilbing liwanag ng buong kwarto. Mas dumoble naman ang kaba nya ng maaninag na nya ang lalaking seserbisyuhan nya sa una at huling pagkakataon.
May piring ang mga mata nito at nakatali ng dalawang necktie ang mga kamay nito sa poste ng kama. Nakabukas din ang tatlong unang butones ng long-sleeved nito."Sino ang nandyan?" anito. Di naman sya nakapagsalita sa halip ay marahan na lang syang sumampa sa kama at marahan lumapit dito.
"Ikaw ba ang kinuha nila?" Tanong nito, napatango naman sya kahit di sya nito nakikita.
"i-i'm here....to serve you..." Mahinang sambit nya saka inilapat ang labi nya sa labi nito, bakit nya ginawa iyon dahil yun lang ang alam nyang paraan para simulan na ito. Pakiramdam nya ay sasabog ang dibdib nya sa ginawa. Ilang sandaling magkalapat lang ang mga labi nila, hanggang sa unti-unti ay gumalaw na ang labi nito kaya naman napasabay na din sya hanggang sa lumalim na ang halikan na namamagitan sa kanila."Untie me baby..." Mahinang bulong nito sa pagitan ng halikan nila at para naman syang nahipnotismo at agad nyang kinalagan ito. Agad nitong iniyakap sa kanya ang mga kamay at muling sinakop ng labi nito ang labi nya at muli syang nalulong sa sarap ng halik nito.
"Are you sure you're an Alpha?" He asked napalunok naman sya, good thing na naka-piring pa din ito kaya di nya makikita ang pag-rehistro ng kaba sa muka niya. He hate lies pero yun mismo ang gagawin nya ngayon."Yes.... I am." Mahinang sabi niya. Isang ngisi ang nabuo sa labi nito saka inalis ang piring sa mga mata at doon nila nasilayan ang hitsura ng isa't-isa.
"Beautiful..." Mahinang sambit nya saka sya nito muling hinalikan at tuluyang inangkin.…………………………
VOTE
BINABASA MO ANG
Reason To Breathe
Teen FictionIf he is the only hope you had... Will you hold into him? (MPreg Story) (Date Started: June 26, 2019) (Date Finished: September 4, 2019)