The First

1K 11 8
                                    

"pinaglaruan Lang kita"Ang pinaka masakit na salita na natanggap ko gàling sakanya.

Ang galing niyang magpaniwala grabe :)))

akala ko talagang mahal niya ako. siyempre Yun yung pinaniwala niya sakin.

Antanga ko lng. siyempre naniwala ako. bakit ba kasi kelangan sakanya pa? isa lang naman siyang hamak na Lesbian!

Lesbian na niloko ako! pinagmukha akong tanga! pero paulit ulit Kong minamahal.

*****

December 12 2012

*one message receive*

Alam mo ung feeling ng nagsesenti ka? ung feel na feel mo na? tapos may biglang magtetext! >< nag Offtext naman ako!!!

0928*******

- Hi :)

Sino to? sino nanaman Ang nagkalat ng number ko T_____T

(Sino to?) nireply ko kung sino man itong nilalang na ito.

-Hulaan mo.

Haaa???!! ano raw?! -___- sinira na nga niya lahat lahat yung moment ko tapos papahulain pa ako?! >< aba matinde!! Sige. dahil naman sa gwapo ako. [di ako tomboy. triip ko lng sabihin na pogi ako] makikipaglaro ako!

(taga San ka?! San ka nag aaral?! anong year&section mo?!) pambwicet Kong reply sa kung sino man itong kumag na to!

-isa isa lng ading ko. hahaha. HB ka masyado eh :)

ang galing nagawa pa niyang tumawa T____T pwede naman kasing sabihin nalang niya ung pangalan niya eh! pinapahirapan niya ko!

hindi ko na siya nireplyan at naiinis na talaga ako masyado.

After 12345 minutes nagtext nanaman siya.

. 0928*******

-oy ading naman hindi ka na nagreply. taga San Felipe ako. at sa Saint Academy ako nag aaral. grade 7-sps ako.

SAN FELIPE???? Saint Academy???? sa pagkaka alam ko eh. malayo ang San felipe! tapos parehas pa kami ng school! -_- matinde talaga SPS pa siya. hohoho parang kilala ko na to! [evil laugh]

(Darlen ikaw ba yan?! pinagtitripan mo nanaman ba ako?!) reply ko sakanya. Si darlen kasi mahilig akong pagtripan. at sabi ni Kathy na friend ni darlen ay crush DAW niya ako -__-

-Hindi noh. iba ung number nun.

haa?!! eh sino pala to! :3 Teka! Teka wait! may pangalan na umiikot sa isip ko!

(Bien?) hahaha naririnig rinig ko ito sa room nila eh. ^__^ sana tama ang hula ko :3

-Yes

I'm InLove with a Stupid LesbianTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon