Readers, ito na po ang simula ng LoveStory na to. Ito na talaga. Hahahaha. Please read. Mag enjoy po kayo :) Vote, Comment, Share :*
'Oy anong gagawin natin sa valentines day?' tanong sa akin ng aming pres. sa klase.
'Ewan? uhm? edi mag laro tayo ganun. isip nalang tayo mamaya. tapusin muna natin itong project' sabi ko at bumalik ang atensyon ko sa pag gawa ng project.
'Ea bukas na un ea!' sabi niya at nagmaktol.
Natapos na ang ginagawa naming project at nag meeting na rin kami para sa gagawin naming party party etc. bukas. Haaay nakakapagod.
'Uwi ka na?' tanong ni bien sa akin na nasa likod ko na pala.
Parang multo itong tao na to na
sulpot ng sulpot kung san san!
'Di pa. Nandiyan kana eh!' sabi ko sakanya at ngumiti ng nakakaloko.
Piningot niya ung ilong ko at inakbayan ako.
'Tulungan na kita san ba tayo gagawa' sabi niiya at kinuha ang mga dala kong papel.
'Aba naman! Kahit papano pala Gentleman ka!' sabi ko at tumawa ako ng pagkalakas lakas.
Tumingin siya sa akin ng nakakaloko at 'oooppss' tumakbo na ako ng mabilis!
'Ayraaaaaan!!!! Maaabutan din kita!' sabi niya at tumakbo na ng parang kabayo
Nakababa na kami ng building at tumatakbo parin ako tumingin ako sa likod ko at nakita ko si Bien na malapit na akong mahabulan!
'Aaaaaaaaaaaaaaaah!!!!!!' tili ko habang mas bumibilis ang takbo ko.
'Ayoko na bien aaayoko na!' sabi ko ng hihingal hingal dahil hawak na ni Bien ang uniform ko.
Binitawan din naman ako ni Bien at pinunasan ang pawis ko.
'Oh uminom ka muna!' sabi niya at inabot sa akin ung tubig.
'Hindi mo man lang ako tinirhan?!!' sabi niya at inis na inis.
'Sinabi mo ba kasi!' sabi ko at nag peace sign.
Kinuha ko yung bag ko at kinuha ung tubig ko.
'Oh' sabi ko at abot sakanya ng tubig.
nag cross arms siya at umiling
'Ang arte mo! mineral naman to noh!' sabi ko at nilapag sa harapan niya ang tubig!
'Gusto ko kiss ea' sabi niya at ngumiti ng nakakaloko.
Ulul. kiss your face! sabi ko at nginitian ko siya. Sheeyt naman tong animal na to! wagas makapagpakilig siyet! ay :D
Ngayon ko lang narealize na darating ang mga katulad niya sa buhay ko. buhay ko na tahimik, walang alam sa LOVE, pero ginulo niya ito lahat ng dumating siya. ung buhay ko na walang kulay nilagyan niya ng kulay.
Alam ko na bawal ang pagmamahal sa katulad niya, pero bakit? bakit parang habang tumatagal mas lalo ko siyang minamahal? bakit binigay ka ni lord sa akin? bakit minahal kita? bakit ba kasi bawal?
****
'Shiiit! late na ako! manaaaang!!!!!!! aalis na ho ako!' sabi ko ng nagmamadali at kinuha kaagad ang bag ko at ang regalo ko kay Bien. hindi ko naayos ang pagsusuklay ko tapos bag ko ang gulo gulo pa.Tumakbo ako ng mabilis hanggang sa makarating ako sa room.
'Heey heey nirape ka teh?!' sabi ni arra ng nakatingin lang sa akin.
BINABASA MO ANG
I'm InLove with a Stupid Lesbian
RomanceMahal ko siya, Sobrang mahal na mhal ko siya :) Hindi ko nga inaakala na mamahalin ko ang isang tulad niya eh. tulad niyang LESBIAN. Hindi ko ineexpect na masasaktan ako ng ganito ng dahil lng skanya <\\\3 di ko ineexpect na mamahalin kita ng SOBRA...