'Happy 1st monthsarry mahalko. Mahal na mahal kita lagi mong tatandaan yan aa?! iloveyousoomuch. Seeyah later' -Bien.
nakangiti nalang ako ng nabasa ko ang text niya. Yeah. 1month na kami. at sa 1month naun. natutunan ko kung paano ang maging isang girlfriend. Matapos ang nangyari kay bien at mikay naging ok nadin ang lahat bumalik na ulit sa dati ang pagsasama namin. Yung masaya.
Binati ko na si bien at hinayaan ko nlang ung mga iba ko pang message.
Inayos ko na ang lahat ng mga kailangan ko dahil kailanga maaga ako ngayong araw.
'Ate. ansaya mo aa? baka naman mangawit na yang panga mo sa kakangiti mo?' sabi ng kapatid ko.
Bakit nga ba kasi ansaya saya ko na kinakabahan? Ganito ba pag First monthsarry?
Hinayaan ko nalang si kapatid ko at nag ayos na.
'Ate!!! tara na daw!' tawag sakin ng kapatid ko. Kinuha ko na ung bag ko. pero bago ako umalis tumingin muna ko sa salamin. May kakaiba sa itsura ko this day!
Anyway hinayaan ko nalang at bumaba na ako.
'Oy! blooming ka aa?!' sabi ni jane at tinaasan pa nga ako ng kilay.
'Haa?! ako?!' sabi ko sakanya at nginitian ko siya.
Inirapan nlang ako ni jane at bumalik na sa proper seat niya.
Pansin ko nga na kakaiba ako ngayong araw. Hindi ako nagsungit. lahat ng titingin sakin nginingitian ko. Bag ganun? Abnormal nba ako?
Natapos na ang klase at Lunch time na. Ng nagsitabihan sakin ang barkada.
'Cind? Anong nakaen mo?' -Jane
'May kumukulam ba sayo?!' -Geo
'Tulog kpa ba?!' -Chlars
'Oy! sinasapian kaba ng masamang ispiritu?!' -Rhen
'O baka naman puyat ka lang?!' - Ally
'Hindi. Naka drugs kaba kapatid?!' -Lady
'Naka inom ka?!' -Kris
'May nangyari bang masama sayo?!' -Ayah
'Na rape kba?!' -Arra
HAHAHAHAHAHAHAHAHA. kung makikita niyo lang ung mga reaction nila. HAHAHAHA
Tumawa ako ng malakas at ng nakahawak sa tiyan ko bilang sagot sa mga tanong nila.
Tinignan ko ulit sila at nakatingin sila ng masama sakin kaya tumawa nanaman ako.
Tumayo sila sa mga kinauupuan nila at lumabas. Tawa lang ako ng tawa. Ano bang mali sa kilos ko ngayon?!
Tumayo na ako at sumunod sa kanila. Nakita ko si bien na papunta kung saan ako nakatago ngayon.
'Happy monthsarry!!!!' sigaw ng barkada kag bien ng makalapit na siya sa akin.
Nginitian ni bien ang barkada at tumingin na ulit sa akin.
Inabot niya sa akin ang maliit na box at niyakap ako.
'Happy monthsarry' bulong niya sakin. Shiit! Lakas mo magpakilig!
Binuksan ko ung box na bigay ni bien. Siyang tayo naman ng mga barkada para maki etchosa sa laman nung box.
Isang kwintas.. Oo, kwintas ang laman ng box. Ang gandaa. Inalis ko siya sa lalagyan at niladlad
'Ano to?' tanong ko kay bien.
'Cind tanga kaba o gago?! edi kwintas!' sabi sakin ni ally
BINABASA MO ANG
I'm InLove with a Stupid Lesbian
RomanceMahal ko siya, Sobrang mahal na mhal ko siya :) Hindi ko nga inaakala na mamahalin ko ang isang tulad niya eh. tulad niyang LESBIAN. Hindi ko ineexpect na masasaktan ako ng ganito ng dahil lng skanya <\\\3 di ko ineexpect na mamahalin kita ng SOBRA...