BIEN'S P.O.V
*Bell rang*
Uwian na. at patuloy parin ang kaba ko. Hinanda ko na ang second surprise ko at nagpunta na sa gaganapan ng aking part 2 na surprise. kinuha ko na sa bag ko ung mga colored paper na may mga sulat.
"hoooy! Elora!" sigaw ko sa halos kapatid ko na at pinsan ko na close friend ni cind!
Lumapit lang siya sa akin at kinalabit naman ako ni Laine at Eila!
"Ganito aa. idikit ninyo sa mga daraanan ni cind itong mga ito, hanggang sa may grandstand sa gitna. okay?" sabi ko at inabot na sa kanilang tatlo ang hawak ko.
pero bago pa man sila kumilos...
"Elora, ikaw ang magbigay nitong sulat na to kay cind" Sabi ko at iniabot kay Elora ang isang papel na may nakasulat na "Meet me at the Grandstand"Nagsimula na akong nagpunta sa grandstan ng makarinig ako ng isang tugtog..
NOW PLAYING: ONE AND ONLY YOU
It took
One look
And forever lay out in front of me
One smile
Then i die
Only to be revived by you
There i was thought i had everything figured that
Goes to show there too much i know bout the way life plays outWhile the plusic plays, ewan basta napahinto ako at mas naramdaman ko ang tibok ng puso ko, at umiikot sa isip ko si Cind. natamaan ako sa taong ito..
I take one step away
And i find myself coming back to you my one and only one and only youNapangiti ako, at napatingin sa room nila na naglalabasan na ang mga classmate ni Cind, nakita ko rin sila Eila na malapit na pumasok kaya tumakbo na ako papunta sa Grandstand.
Nagsimula na akong ayusin ang lamesa ang mga dekorasyon doon at ang mga roses. nilapag ko na ang niluto kong Fav. food ni Cind, Ang Adobo at sisig.
Napag isip isip ko din kasi na mas Ok na mag set up ako ng Lunch date. thankyou talaga sa nagbabantay nito at tinulungan akong mag prepare.
Nag ayos ako ng sarili at maya maya nagtext na rin si Eila
'Papunta na kami jaan!'
Nagulat naman ako sa text nitong gagang to at nagamadali ng maghanap ng tataguan ko!
Kinakabahan pa rin ako pero ewaan kung bakit patuloy ang ngiti sa mga labi ko. Nakarating na sila at halata sa mukha ni Cind na nagtataka siya.
Umalis na ako sa kinakataguan ko at dahan dahan na lumapit kay Cind nakatalikod siya kaya i niyakap ko siya patalikod!
"Eheem! privacy pala!" sabi ni Jane kaya umalis muna sila at doon nalang naghintay sa may bleacher.
"Surprise?" Sabi ko at bumitiw na ako sa yakap ko sakanya
Humarap siya sa akin at nagkibit balikat lang. Niyakap niya ako at niyakap ko nalang siya pabalik.
"Kaen na tayo, corny ng surprise mo ea!" Sabi niya at piningot ang ilong ko at binigyan niya ako ng Napakatamis na ngiti.
nalulunod tuloy ako.. Naglakad na siya papunta sa Table ng
"Ayran!" Sabi ko at huminto naman siya at humarap sakin.
"Why are you calling me Ayran? thats not my name" Sabi niya.
natawa naman ako kaya lumapit ako sakanya at inayos yung bang niya na natatakpan na ung mata niya, inipit ko un sa tenga niya.
"Narya ka diba?" Tanong ko sakanya at tumango naman siya.
"Baligtarin mo ung Narya, Ayran ang lalabas" sabi ko then i hug her tight.
"Kaen na" sabi ko at pinaupo ko na siya.
Natapos na kaming kumaen ng may isang tao akong naalala yaaah, si Lex, hindi ko na alam yung sakanya, kung may nararamdaman pba ako. sakanya o wala, hindi ko alam pero, mahal ko si cind!
natauhan nalang ako ng winiwave na pala ni cind yung kamay niya sa may mukha ko!
"Anebeyeb! Nalulunod na yang iniisip mo teh!" sabi niya at nag cross arms.
Ngumiti ako sakanya at ang cute niya ng sobra! Nilapitan ko siya at niyakap
"Thankyou cind" bulong ko sakanya at mas lalo ko pa siyang niyakap ng mahigpit!
"For what?" sabi ni. Cind.
Humiwalay naman ako. sa yakap ko. sakanya at tinignan siya sa mata.
"For coming into my Life" sabi ko at hinalikan ko siya sa noo.
Ngumiti siya sa akin ng matamis na naiinlove nanaman ako sakanya!
"Well then, Welcome" sabi niya at niyakap ako ng saglitan lang.
Hinawakan ko ang kamay niya at naglakad na kami pabalik sa room niya.
hindi ko alam kung paano ko sasabihin kay Cind ang sikreto ko, Kung aaminin ko ba sakanya, Mahal ko si Cind, Sobrang mahal ko siya, Natamaan na ako sakanya.
habang naglalakad kami, nakatitig lang ako sa mukhang anghel na pagmumukha ni Cind.
BINABASA MO ANG
I'm InLove with a Stupid Lesbian
RomanceMahal ko siya, Sobrang mahal na mhal ko siya :) Hindi ko nga inaakala na mamahalin ko ang isang tulad niya eh. tulad niyang LESBIAN. Hindi ko ineexpect na masasaktan ako ng ganito ng dahil lng skanya <\\\3 di ko ineexpect na mamahalin kita ng SOBRA...