ILOVEYOU<3 The moment she surprised me..

376 9 0
                                    

Yun ang pinaka boring na christmas party eveer -__-

Nag decide kaming magbabarkada na umuwi na. beside masakit na rin ang ulo ko at mukha pa akong lalagnatin. tinanong ko si ayah kung sasabay siya sakin pauwi.

"ayah. sabay ka ba sakin?" tanong ko sakanya habang hinihintay ko na sagutin ni manong lee ung tawag ko.

"Umm. di na cind pasundo nalang ako kay kuya" sabi niya sakin.

Nakauwe na lahat ng barkada pero ako andito padin sa waiting shed hinihintay si manong lee.! naiinis na ako. kanina pa uwian 5:30 at anong oras na! 6:15 na! wala padin si manong! tinawagan ko ulit si manong pero hindi ko na siya ma contact kamalasan T___T

May mga maiingay na lalaki ung paparating. at sure ako na galing to sa gym.. Thank god at kasama sa mga maiingay na lalaki si kuya alire! si kuya alire is pinsan ko.

"Kuya alire!!!" tawag ko sakanya. salamat naman at narinig niya ako.

"Andito ka pa?!" sabi niya na may look na san ka galing.

"Katatapos lang ng christmas party namin. actually kanina pa nga. kaso kanina ko pa din tinatawagan si manong Lee hindi naman niya sinasagot. at ngayon hindi na siya macontact" sabi ko habang naka cross arms ako na nakatingin sakanya.

"isabay na natin siya alire." sabi nung isang boy na may pagka nerd.

Omo. he's cute ^_^

"Style mo Pj aa!" sabi sakanya ni kuya aj. at tumawa naman ang iba pa nilang kasama na lalaki.

Lumakad ung pj papunta sa akin at inakbayan ako.

"Hatid na kita ms. san ba bahay niyo? sabi ni kuya pj sa akin.

"Hoy! pinsan ko yan!" sabi ni kuya alire at inalis ko ung kamay ni kuya pj sa balikat ko.

Thank ged at dumating na si manong lee.

"Kuya anjan na si manong alis na ako babush" sabi ko kay kuya aj habang tumatakbo ako papunta sa pinag parking ni manong.

"Ingaat. ateng maganda" narinig kong sigaw ni kuya pj. pero hinayaan ko nalang at sumakay na ako.

Pauwe na kami nang nakaramdam ako ng pagkahilo. pagkadating sa bahay. dumiretso ako sa kwarto ko. naligo at nagpalit ako ng damit ng may kumatok sa kwarto ko.

"Ate!! ate!! andito si ate ayah!" sigaw ni kapatid ko habang kumakatok.

Bumaba ako at pinuntahan si ayah sa sala.

"Bakit ayah?" sabi ko sakanya habang papalapit ako.

"Wala. wala kasi kong kasama sa bahay eh. amboring. wala pa sila manang" sabi niya habang nakatitig sa T.V.

"Cind. Kaen na kayo" sabi ni manang lena.

"Opo manang" sigaw ko.

"Kaen na tayo ayah" sabi ko. at nag nod lng si ayah.

Kumakaen kami ng nag ring yung phone ko.

"Sino yan?" tanong ni ayah

"Pssh. si Geo" sabi ko habang nakatingin lng sa phone ko at di ko pa sinasagot. si geo mante ay isa sa barkada. nasa ibang bansa din ang parents niya sa sweden. katulad nang samin bussiness rin.

"mamaya mo na sagutin hayaan mo siya yan" sabi ni ayah. kaya hinayaan ko nalang kasi nga kumakaen kami.

Pagkatapos namin kumain. umakyat kami ni ayah sa room ko. dun kami sa balcon nag titingin ng star.

I'm InLove with a Stupid LesbianTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon