Ilang weeks narin kami ni Bien. at nasabi ko narin sa mga pinakamamahal kong kaibigan na kami at as usual gulat na gulat sila.
5:30am na kaya bumangon na ako. Ayoko malate noh! New years resolution ko kaya yun. HAHAHA
Bumaba na ako para mag almusal. Habang nag aalmusal ako iniisip ko rin ung pagkikita namin ni bien. ano kaya? pano? Haay. ganito ba talaga pag nasa isang relationship ka? STRESS!
Pag tapos ko mag almusal bumalik ako sa kwarto at inayos ang mga gamit ko at ang susuutin ko.
Calling Jane...
Yes?
sabay tayo?
No. kaya ko na mag isa!
Bullshit ka pala lamoyun?!
Ganyan po kami magmahal ni jane. Sweet namin noh?! sige maihi ka sa kakiligan jan!
Bakit ba?!
Ay no. good pala sigee byiiiieeee si manong jomar baby kasi ang maghahatid sakin! Byeeee!
then i hang up.
Ready na ako. Naka ayos na ako at nakasuot na din ako ng uniform. Bumaba na ako para tawagin ko si manong at magpahatid na sa school.
Kuya tara na? pagyayaya ko sa driver namin.
Sakay na po kayo.
[AT SCHOOL]
Naabutan ko na Flag ceremony na. at hindi ko makita kung nasan sila. Ang mga GirlFriends ko.
Kinuha ko ang phone ko at tinext si ally.
Asan kayo?
ilang minutes pa ay nagreply na rin si ally.
Andito malapit sa may Math faculty.
Naglakad na ako sa mga gilid gilid hanggang sa makarating ako sa math faculty.
Tingin dito, tingin doon ang ginawa ko para hindi ko sila makita ng-
Ciiiiiiiind!!!!!! tawag sa akin ni lady.
Na nakapukaw ng attention ng mga studyante.
Kamusta pagiging in a relationship?!
Ano?! masaya ba?!
Mag kwento ka naman!
sunod sunod nilang tanong sakin habang inaalog alog ang braso ko.
Guys. Pwede mamaya na? nagsesermon si principal oh? makinig naman tayo kahit ngayon lang. sabi ko then i rolled my eyes.
"Whatever" sabi nila lady,Chlars,Jane,ally,tine,ayah and arra.
--
Lunch time na at nandito lang ako sa room hinihintay sila na dumating. Bibili lang kasi nang pagkain ang tagal tagal pa!
'Look kapatid! its so maganda' sabi ni lady habang pinapakita sakin ang biniling kwintas na batman.
'Magkano naman ito?' tanong ko habang tinitignan ang kwintas
'Uhmm. 50pesos lang!' sabi ni lady habang inalis na sa kamay ko ung kwintas.
'Kung ako sayo kapatid bumili kana.' sabi ni lady habang kinakabit ang kwintas niya sakanya.
Nang magsidatingan na sila Rhen,Ally,Geo,Chlars,Arra,Ayah,Tine and Jane.
'Oh bakit lahat ata kayo bumili ng kwintas?!' sabi ko habang nakatingin sa mga leeg nila.
BINABASA MO ANG
I'm InLove with a Stupid Lesbian
RomanceMahal ko siya, Sobrang mahal na mhal ko siya :) Hindi ko nga inaakala na mamahalin ko ang isang tulad niya eh. tulad niyang LESBIAN. Hindi ko ineexpect na masasaktan ako ng ganito ng dahil lng skanya <\\\3 di ko ineexpect na mamahalin kita ng SOBRA...