**Sorry po late update :3 Busy pio kasi ea, Well, ito na po ung next chapter :) Enjoy reading^^ Vote, Comment, Share :D
***Akalain mo at ang bilis ng mga araw? 2days nalang at Mag 1st Montsarry na kami ni Bien. Naging Good naman ang pagsasama namin. Wala akong ibang naramdaman kundi ang pagmamahal namin sa isat isa yun lang at wala nang iba.
Katext ko ngayong araw ay si elora at si chrissane ang mga bbf's ni loie since elementary.
Dahil sa busy si bien. At may gagawin daw siya hinayaan ko nalang at hinintay ko na siya nalang ang magtext sa akin.
'Uhm.. Apple?' -chrissane
'Po?' sabi ko naman.
Kanina lang tawa lang ako ng tawa dahil joke ng joke si chrissane. ngayon naman ay parang magiging seryoso na. May mali akong nararamdaman.
'May sasabihin po ako sayo'
'Ano yun?' sabi ko. Ayaaan na ang kaba.
'Hmmm. Apple, Hindi lang po ikaw ang GirlFriend ni bien'
Hindi na to joke. Parang gusto kong mainis kay chrissane kasi una. hindi nakakatawa tong joke niya na ito.
'Apple naman walang ganyanan' reply ko sakanya.
'Alple.. I'm serious at naiinis din po ako kay bien ngayon. bakit ka niya tinimer.'
'What do you mean?' reply ko sakanya.
'Si mikay po apple, Si mikay ang tinimer niya sayo.'
'Ipasa ko po sayo ang mga text sa akin ni bien'
'Okay' yan nalang ang tanging nareply ko dahil sa feeling ko huminto ang mundo.
At sunod sunod na ngang nagvibrate ang phone ko.
-Mahal ko si mikay chrissane!
-Matagal ko nang hiniwalayan si cind!
-Hindi ko naman talaga siya minahal!
-Ano ba chrissane! Break na kami ni cind! ILove mikay!
Huminto lahat. Feeling ko istatwa na ako. Na nalaglag ang puso ko pagkatapos ko basahin ang finorward ni chrissane. Nanginginig ang kamay ko at hindi ako makapag type.
Humiga ako at pansamantalang binitawan ang phone ko.
Pumikit ako at hindi ko namalayan na tumutulo na ang mga luha ko. Ansakit sakit. Para akong hinahampas ng mga tubo sa sobrang sakit.
No! Bien will not do this! she loves me! And i know that!
Calling Elora..
'Bebs' bungad ko kay elora
'Bebs waag ka na umiyak. gago yan si bien ea. waag kana po umiyak' sabi ni elora sa akin na halatang nag aalala.
'So its true?' sabi ko
'Yes bebs' sabi ni elora.
Tinakpan ko ang bibig ko para di niya masyadong marinig ang pag iyak ko.
'Bye bebs thanyou' sabi ko then i hang up.
Nakita ko sa phone ko na nagtext na si bien.
'Mahalko im done na. ILoveYou'
Patuloy parin ako sa pag iyak. Hindi ko sana rereplyan si bien pero ewaan ko. Nakita ko nalang na nagttype na ako. Antanga diba?
'Bakit bien? bakit may iba ka? diba sabi mo mahal mo ako?' may itotodo pa pala ung pag iyak ko. this time para nang gripo ung mata ko.
BINABASA MO ANG
I'm InLove with a Stupid Lesbian
RomanceMahal ko siya, Sobrang mahal na mhal ko siya :) Hindi ko nga inaakala na mamahalin ko ang isang tulad niya eh. tulad niyang LESBIAN. Hindi ko ineexpect na masasaktan ako ng ganito ng dahil lng skanya <\\\3 di ko ineexpect na mamahalin kita ng SOBRA...