Kiera POV
"Ahhh ano kasi ate dismissed na"sabi ni luke!kahit na dismissed na sino ba kayo para sigawan ako!
(~>__<~)
Binagsak ko yung upuan at kinuha ko na yung bag ko.
Maglalakad na sana ako ng may naisip akong paraan para makaganti kay ash dahil sa pagsigaw nya!
ψ(`∇´)ψ
Binangga ko sya bago ako makalabas ng room!hahaha dapat lang sayo!
Pumunta na ako cafeteria as alaways nagtitilihan kahit na lalaki!psh
"Kyaaah andiyan na si ate kiera"
"Besh ang gandaaa ni kiera"
"Pre ayan na yung crush mo"
"Pre tara ligawan natin"
"Hindi mo pa sinasabi busted kana!"
Talaga!
"Hahahahahahhahahahahahaha"
Napuno na ng tawanan sa loob ng cafeteria.Well good comments naman so hayaan ko na
Kung tinatanong nyo kung meron mga bullies?psh madami diyan katulad nalang ng mean girls haay. ako ang binubully ng mean girls porket mas maganda lang ako sa kanila!
Pumunta na ako sa counter at nag order ng fav foods ko then pumunta na ako sa 'TABLE KO'!yeah table ko!
Susubu na sana ako ng may narinig akong sigawan!kaya tinignan ko! tsk!guess what!?mga mean girls may binubully na naman sila!
Iniwan ko na muna ang pag kain ko sa table at pumunta sa mean girls!
"Hoy panget!linisan mo ang sapatos ko ngayon na!"sabi ni rea sya ang leader sa mean girls!
Tinignan ko ang sinisigawan ni rea.
Nakaupo sya sa sahig at naka yuko!ano ba ang ginagawa nya bakit hindi sya lumalaban!"Aba! Ayaw mo!? Linisin mo!inapakan mo tapos hindi mo lilinisan!diba girls!"sabi ni rea tapos tinignan nya pa yung mga kasama nyang mga bitch!
"Yeah linisan mo kasi its very very dumi"psh sabi ng conyo sa kanila!si justin!
Sinipa ni rea yung babae kaya hindi na ako makatiis ng lumapit na ako! At tinulungan yong babae makatayo
"Hey are you ok?"sabi ko.Ng makatayo na sya.
"Ah-h o-po" sabi nya na nauutal pa kaya tinalikuran ko na sya at tinignan ng masama si rea
"Rea magkano ba yang sapatos mo at kaylangan pang linisin?"sabi ko tapos nag cross-arm ako at with cold stare!
"5,000"tsk! 5k-_-||
Nag labas ako ng wallet tapos nilabas ko ang 5k ko!sayang haysss!
"Here!"sabi ko at inabot pero aabutin nya na sana ng ilag lag ko sa sahig!sinamaan nya naman ako ng tingin pero ng smirk nalang ako!hahaha
"Whaahahahahahhaahhaha"
"Mabuti nga sa kanila!"
"Mga bitch"
"Loseeeeerrrr"
"Ang galing mo kieraaa labyooo!"
"Whoaaaahhh cooolll"
Sigawan ng lahat tinalikuran ko na sila at tinignan ko yung babae.
"Hey sama kana sakin?"sabi ko tapos inabot ko ang kamay ko sa kanya tinanggap nya naman ito!.Naglakad na kami papunta sa table ko.
"Anong gusto mo!?libre ko!"sabi ko
"Ah sandwich at coke nalang po"sabi nya tumango nalang ako at pumunta sa counter
Unti lang naman ang bumibili kaya na order na ako agad!.
Nag sisigawan na naman ung mga babae kaya hinyaan ko nalang sila!pabalik na sana ako ng may makabangga ako kaya nahulog ung sandwich at coke!sh*t sayang!
"Hindi ka ba tumingin sa daan!"sabi ko psh wala akong paki alam kung sino sya!
Hindi ko sya nakikita dahil sa lakas ng imfact natumba ako at naharangan yung muka ko ng buhok ko.
"Baka ikaw"sabi nya!aba ako pa talaga!
"Yeah ako ba!?"sarkisto kong sabi!
Unti unti akong tumayo at inayos ko ang buhok ko tapos tinignan ko kung sino!nagulat ako ng malaman ko kung sino!pati sya halos lumaki yung dalawa nyang matang singkit!hahaha
"Ikaw!?"sigaw naming sabay
YOU ARE READING
The Ponce Academy
Gizem / GerilimIsang babae na hindi alam kung ano sya o sino ba talaga sya.Babae na kakaiba sa lahat ng mortal word at simpleng namumuhay sa mortal pero papaano kung dumating ung araw na kunin na sya sa tunay na tirahan nya. ABANGAN............... Slow Update po...