6-10

1.2K 80 2
                                    

☆. Đệ 6 chương

Đang muốn theo bản năng sau này lui Đỗ Họa cả người cứng đờ.
Nữ tử xanh tím môi hơi khai, phun ra một hơi, thanh âm hư vô mờ mịt, trong mắt hung ác thoáng hiện, “Nam nhân…… A, dơ bẩn…… Ngươi trên người, tràn đầy mùi máu tươi……”
Đỗ Họa tỏ vẻ chính mình nỗ lực, nhưng là loại đồ vật này thật sự nghẹn không được.
【 hệ thống, ta không phải nam nhân sao? 】 như thế nào còn sẽ có thân thích tới chơi?
【 chính là ký chủ ngươi là nguyên thân xuyên a, ngươi gửi mấy là nam hay là nữ ngươi gửi mấy không biết sao? 】
Đỗ Họa: 【…… Không cần bán manh. 】
Hệ thống: 【…… Nga. 】
……
Đỗ Họa nghĩ nghĩ, ôm cuối cùng một tia hy vọng, 【 tay mới phục có hay không biến ra băng vệ sinh công năng? 】
【 không có. 】
【……QAQ】
“Ngươi chính là Chi Lan?” Đỗ Họa hỏi.
Nữ quỷ cười khanh khách, huyết lệ bởi vì nàng động tác lại chảy một chút ra tới, “Thẩm gia người thỉnh ngươi tới không nói cho ngươi sao? Đúng vậy, ta chính là cái kia…… Chẳng biết xấu hổ câu dẫn cao cao tại thượng biểu thiếu gia hạ tiện nô tỳ!” Nói đến sau lại, nàng quanh thân sương đen càng thêm nồng hậu, trên mặt vết rách càng là giống muốn đem nàng sống sờ sờ xé mở giống nhau.
Đỗ Họa mộc mặt, “Vậy ngươi có nguyệt sự mang sao?”
Chi Lan mang theo khinh miệt mà tràn ngập ác ý mặt đột nhiên chỗ trống, ẩn ẩn để lộ ra một loại mờ mịt.
*
“Tiên trưởng, ngài ra tới!”
Đỗ Họa mới vừa ra sân, vẫn luôn canh giữ ở sân biên thấp thỏm bất an mà Thẩm hướng sáo ánh mắt sáng lên, lập tức xông tới, Tôn Gia cùng Tú Bạch cũng tiến lên vài bước.
Chỉ là Thẩm hướng sáo mới đến gần, liền sắc mặt đại biến, “Tiên trưởng chính là bị thương?”
Đỗ Họa mân khẩn môi sắc có chút tái nhợt, đối hắn nói không tỏ ý kiến, “Mang ta đi phòng cho khách.”
Tôn Gia cùng Tú Bạch theo ở phía sau, mới muốn vào phòng cho khách đã bị Đỗ Họa nhốt ở ngoài cửa, chỉ có thể xấu hổ mà nhìn về phía dẫn đường Thẩm hướng sáo, Thẩm hướng sáo lập tức tri kỷ mà đem hai người bọn họ đưa tới cách vách phụ thuộc với Đỗ Họa nơi chủ viện hai cái thiên viện, xác định chuẩn bị hảo mới rời đi.
Hắn còn muốn vội vã đem Đỗ Họa thương thế đi nói cho Thẩm gia gia chủ.
Mà lúc này đang ở “Chữa thương” Đỗ Họa liền kém quỳ rạp trên mặt đất, cũng không biết có phải hay không xuyên qua di chứng, vốn dĩ liền sẽ bị sinh lý kỳ tra tấn đến chết đi sống lại Đỗ Họa, lúc này càng là đau đến muốn đầy đất lăn lộn.
Càng đáng sợ chính là nàng nguyệt sự mỗi lần đều phải tới một vòng, chính là nàng liền băng vệ sinh đều! Không! Có!
【 rác rưởi hệ thống, ta muốn khiếu nại! 】 Đỗ Họa nghiến răng nghiến lợi.
Nàng có thể cảm nhận được có nhiệt lưu dọc theo nàng đùi chảy xuống đi, có thể nghĩ đến nàng hiện tại nửa người dưới có bao nhiêu chật vật, chính là nàng một cái “Nam nhân”, lại không thể xuất khẩu hướng người khác muốn nguyệt sự mang, quả thực là cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống.
Hệ thống kỳ thật cũng là lần đầu tiên làm nhiệm vụ, tới tìm cái thứ nhất ký chủ phía trước, nó cũng làm nguyên vẹn chuẩn bị, hướng đông đảo có kinh nghiệm các tiền bối học tập, còn đem được đến tri thức đều nhớ đến nó tiểu sách vở, nó thậm chí liền nam tính có □□. Vọng vô pháp giải quyết khi hẳn là dùng cái dạng gì tay ♂ pháp có thể càng tốt mà khai thông đều nhất nhất nhớ kỹ.
Chỉ là chúng nó bộ môn từ trước đến nay đều là trói định nam tính ký chủ, trước nay không tiếp xúc quá nữ tính, hệ thống cũng không nghĩ tới chính mình vừa lên tới liền gặp được như vậy cái ô long, có thể gạt hệ thống khác đi lâm thời đổi một cái nam tính bắt chước khí đã hoa nó thật nhiều tích tụ, nếu là lại trộm hồi tổng bộ đổi băng vệ sinh, sợ là phải bị phát hiện.
Mà Đỗ Họa nếu không phải bị trói định rồi nó, đã sớm ở lúc trước liền đã chết, một khi cái này ô long bị phát hiện, không chỉ có hệ thống sẽ bị chộp tới chịu □□, nhốt trong phòng tối, bị tước đoạt hệ thống Đỗ Họa càng là sẽ bị hủy diệt ký ức một lần nữa đưa vào luân hồi.
Bị hủy diệt ký ức Đỗ Họa, cùng hiện giờ Đỗ Họa, không biết còn có phải hay không cùng cá nhân.
Đây là hệ thống cái thứ nhất ký chủ, Đỗ Họa đối nó ý nghĩa là không giống nhau, nó hy vọng có thể cùng Đỗ Họa cùng nhau hoàn thành “Độ hóa toàn thế giới” nhiệm vụ.
Nhưng là này đó nó đều không hảo nói cho Đỗ Họa.
【 ký chủ…… Bằng không ta đưa ngươi một quyển Cửu Âm Chân Kinh ngươi luyện luyện đi, đối âm dương mất cân đối tương đối hữu dụng……】 rốt cuộc thời gian hành kinh đau bụng chủ yếu là bởi vì cung hàn, thuộc về âm dương mất cân đối một loại.
Hệ thống phiên phiên chính mình dự trữ, bẻ bẻ ngón tay, giống như còn đủ dùng.
Cửu Âm Chân Kinh làm một quyển võ hiệp thế giới bí tịch, ở Tu Chân giới kỳ thật không quá hữu dụng, cho nên yêu cầu công đức điểm tương đối thiếu, hệ thống trước kia tồn nhiều, đổi một quyển cái này đảo cũng còn có thể.
Đỗ Họa quả thực khóc không ra nước mắt, nàng hiện tại lửa sém lông mày chính là một bao băng vệ sinh a.
Hệ thống thấy nàng không nói lời nào, nhưng cũng không có cự tuyệt, lập tức đổi một quyển Cửu Âm Chân Kinh, cấp Đỗ Họa lựa chọn “Một điểm liền thông” lựa chọn.
Đỗ Họa chỉ cảm thấy phát lãnh bụng nhỏ chỗ bỗng nhiên từ trong ra ngoài tản mát ra một cổ dòng nước ấm, lan tràn đến toàn thân, cũng không biết vận chuyển bao lâu, nàng chỉ cảm thấy ở kia cổ nhiệt lưu ở nàng trong thân thể vận chuyển khi, nàng đau đớn lập tức chậm lại rất nhiều, nàng có chút đắm chìm tại đây loại ấm dào dạt cảm giác.
Chờ đến dòng nước ấm vận chuyển mấy cái chu thiên, tuy rằng nàng như cũ đau đến chau mày, đảo cũng không đến mức lại liền hô hấp đều lộ ra đau ý.
Chỉ là hạ thể nhão dính dính cảm giác như cũ ở nhắc nhở nàng, được đến một trương băng vệ sinh là lửa sém lông mày sự.
Tay mới phục tựa hồ là cảm ứng được nàng ý tưởng, ánh sáng nhạt sáng lên, tự động thanh khiết công năng vận chuyển, làm Đỗ Họa nháy mắt thoát khỏi cái loại này nhão dính dính cảm giác.
Hệ thống một nhạc, 【 ký chủ ký chủ, ngươi có thể vẫn luôn khởi động tay mới phục tự động thanh khiết công năng a! 】 công năng có thể là bị động, cũng có thể là chủ động.
Đỗ Họa có điểm bị thuyết phục.
Ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa.
“Ai?”
“Là ta.” Tôn Gia thanh âm.
Đỗ Họa bế nhắm mắt, có chút không kiên nhẫn, “Chuyện gì?”
“Tiên trưởng, ngươi…… Ngươi có hay không thấy một con mèo?” Tôn Gia do do dự dự mà nói.
Mơ hồ còn có Tú Bạch thanh âm, “Ngươi không nên như vậy đối đãi nó, miêu cũng là sinh mệnh, cũng sẽ đau……”
“Ngươi câm miệng cho ta!” Tôn Gia hạ giọng rống trở về, “Cái gì sinh mệnh không sinh mệnh, một con mèo hoang mà thôi, ta nguyện ý chơi chơi nó là nó gặp may mắn!”
“Ngươi như thế nào có thể nói như vậy……”
Hạ bụng mơ hồ đau đớn làm Đỗ Họa mặc kệ đáp Tôn Gia, tả hữu nhìn chung quanh một trận, trả lời: “Chưa từng nhìn thấy.”
Tôn Gia lập tức im miệng, “Kia có lẽ là ta nhìn lầm rồi, ta lại đi nơi khác tìm xem.” Nói, tiếng bước chân đi xa, Đỗ Họa còn có thể nghe được miệng nàng hùng hùng hổ hổ, “Đáng chết miêu, dám cào ta, đừng làm cho ta tìm được ngươi…… Tê!”
Nghe được Tôn Gia Viễn đi, Đỗ Họa mới hậu tri hậu giác phát hiện từ cửa sổ giấy ngoại thấu tiến vào quang mờ nhạt ảm đạm, lại là đã đến chạng vạng.
Thế nhưng hoa lâu như vậy thời gian sao……
Bất quá, Tôn Gia vì cái gì muốn nói nơi này có miêu?
【 leng keng ~ kiểm tra đo lường đến ký chủ phụ cận có đáng yêu mèo con nha ~ liền ở ký chủ bên cạnh chăn phía dưới! 】
Đỗ Họa: “……” Quay đầu vừa thấy, một con bụ bẫm quất miêu chính oa ở trong chăn ngủ ngon lành, cũng không biết ở chỗ này đãi đã bao lâu.
Đỗ Họa vươn một bàn tay nắm nó sau cổ lông tóc, giơ lên.
Này chỉ béo quất miêu trên lưng đều là quất hoàng sắc ấm áp lông tóc, cằm đến bụng nhỏ bạch bạch một mảnh, bốn con móng vuốt cùng cái đuôi tiêm tuyết trắng, đỉnh đầu hoa văn ẩn ẩn giống một viên tình yêu.
# trường cái mao đều là ái ngươi hình dạng ~#
Quất miêu mờ mịt mà duỗi duỗi chân, cảm giác chính mình treo không, đôi mắt mở một cái phùng tả nhìn xem hữu nhìn xem, cuối cùng ngắm nhìn ở trên người nàng sửng sốt vài giây, trương đại miệng, liền ở Đỗ Họa cho rằng nó muốn kêu lên khi, chỉ thấy nó lười nhác mà ngáp một cái, ngược lại lại đã ngủ.
Đỗ Họa nghẹn một chút, quơ quơ quất miêu, muốn được đến điểm phản ứng, đáng tiếc quất miêu lo chính mình ngủ ngon lành, một chút không lý nàng.
Quất miêu thật sự quá phì, Đỗ Họa xách một hồi liền cảm thấy tay toan, đem miêu buông, phát hiện miêu trên cổ hệ một cây dây thừng, mở ra lông tóc, theo dây thừng mới từ bên trong nhìn đến một khối hoành điều trạng thẻ bài.
“Biên Hồng.” Đỗ Họa nhẹ nhàng niệm ra tiếng, quất miêu Văn Tiếng, lỗ tai bắn một chút, nhắm hai mắt lười nhác “Miêu” một tiếng.
“Hồng đáng yêu.” Đỗ Họa thay đổi cái xưng hô, lại kêu một tiếng.
“Miêu ~” quất miêu lần này cũng thực nể tình mà cho đáp lại.
Ân, này hẳn là chính là này chỉ miêu tên. Đỗ Họa chắc chắn mà tưởng.
v
Tác giả có lời muốn nói: Ta liền muốn hỏi một chút có bao nhiêu người cảm thấy Đỗ Họa dọa nước tiểu ha ha ha ~
Mấy ngày hôm trước không đổi mới là bởi vì ta ban ngày đi làm, buổi tối 6 giờ nhiều liền ngủ, tổng cảm thấy mùa xuân chính mình khát ngủ đến bệnh trạng.
Cho các ngươi nói một kiện buồn cười sự, ta hôm nay nhìn đến một cái chưa bao giờ khóc, tính cách thực nam hài tử nữ hài tử khóc, ( ← nàng là học sinh tiểu học ) là thật sự khóc thật sự lợi hại, đầy mặt đỏ bừng, còn tất cả đều là nước mắt, lúc ấy liền khiếp sợ, hỏi nàng như thế nào khóc, nàng nói, “Quá đau.” Ta nói vì cái gì, ai đánh ngươi, nàng nói ——
“Cái kia Thẩm x ( nàng bằng hữu ) luôn đậu ta cười, ta cười đến bụng đau đã chết ô ô ô……”
Nói xong nàng lại bắt đầu mạt nước mắt.

[BHTT] [QT] Độ Hóa Toàn Thế Giới! - Tiểu Thanh Tân Đích MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ