☆. Đệ 81 chương
Đỗ Họa cho rằng chính mình lại phải đợi thật lâu, nhưng là nàng trăm triệu không nghĩ tới chính mình cuối cùng cũng không có chờ thời gian rất lâu, bởi vì nàng thực mau đã bị phát hiện.
Đỗ Họa: “……” Chi chi chi chi chi???
Đỗ Họa bị phát hiện nguyên nhân không phải bởi vì bất luận cái gì một người, mà là bởi vì nàng chờ thời điểm bởi vì tiểu hồ ly mao vẫn luôn cọ nàng làm nàng ngứa đến không được, ngay từ đầu lại vẫn luôn đang cười a cười, hai cái sự tình một chồng thêm, nàng thế nhưng đánh một cái cách.
Điểm này! Đều không! May mắn!
【 ngô…… Có đôi khi vận may nước thuốc cũng sẽ có chút tác dụng phụ……】 hệ thống tiểu tiểu thanh mà nói. Kỳ thật cũng không thể trách hắn, vận may nước thuốc như vậy nghịch thiên đồ vật, nó một cái tân ra tới không bao lâu hệ thống nơi nào có thể mua nổi, Đỗ Họa làm nhiệm vụ lại thiếu, hắn lấy trích phần trăm cũng ít, liền tính là hơn nữa chính mình phía trước tích tụ, hắn cũng chỉ có thể mua một lọ có tác dụng phụ nước thuốc.
Đỗ Họa cũng trong lòng biết rõ ràng nàng công đức điểm đã sớm xài hết, hiện tại này vận may nước thuốc vẫn là hệ thống dùng tiền riêng cho nàng mua, nếu không phải này vận may nước thuốc, chỉ sợ nàng gặp phải cục diện so hiện tại còn muốn lại thảm thượng vài phần, cho nên nàng kêu rên một trận cũng liền đem việc này trước buông xuống.
Mấy người kia đều là nhân tinh, nghe thấy có tiếng vang, tự nhiên cũng là trước tiên liền phát hiện, chờ đến Đỗ Họa một thân bạch y từ ẩn nấp chỗ ra tới, bọn họ mới đột nhiên cả kinh, đợi cho phát hiện là mấy trương xa lạ gương mặt, mấy người sôi nổi ý vị không rõ mà giao lưu một chút ánh mắt.
“Các ngươi là người phương nào?”
“Là ngươi.”
Hai thanh âm đồng thời vang lên.
Câu đầu tiên là Thân Đồ Học cùng kia tân dẫn đầu người ta nói, đệ nhị câu, tự nhiên chính là cái kia Hoa Ninh chùa chủ trì nói.
Hoa Ninh chùa chủ trì có thể nói là đối Đỗ Họa ấn tượng khắc sâu, cho dù nàng lúc trước xuyên chính là hồng trang, nhưng nàng hồn thể hơi thở, cùng nàng trên vai tiểu hồ ly đều làm Hoa Ninh chùa chủ trì khẳng định, người này, chính là lúc trước cái kia có thể không sợ hắn oán khí người.
“Chủ trì thế nhưng nhận biết người này?”
“Không tồi,” Hoa Ninh chùa chủ trì âm hiểm cười, “Người này có cái bản lĩnh, các ngươi hẳn là đều sẽ cảm thấy hứng thú.”
Đỗ Họa thầm nghĩ không tốt, nhưng mà giờ phút này nàng cũng vô lực ngăn cản.
“Nàng có cái bản lĩnh, có thể tinh lọc oán khí.” Hoa Ninh chùa chủ trì nói.
Lời này vừa nói ra, còn lại mọi người đều kinh ngạc phi thường, động tác nhất trí ánh mắt nhìn về phía nàng, từ lúc bắt đầu hứng thú đến sau lại kiêng kị, cuối cùng trở thành trần trụi sát ý. Kia tinh lọc oán khí bản lĩnh, chính là bọn họ khắc tinh, chính đạo sở dĩ không dám quy mô đối bọn họ xuống tay, một phương diện là bởi vì bọn họ năng lực không tầm thường, về phương diện khác, cũng là vì bọn họ nắm giữ vận dụng oán khí biện pháp, làm chính đạo người trong không dám xuống tay.
Cũng không biết nàng này bản lĩnh là từ chỗ nào học được, lại vì sao chưa bao giờ nổi tiếng hậu thế, nhưng chuyện này đối bọn họ hữu ích, trước mặt này vài người, đều hẳn là muốn giết chết, miễn cho để lộ ra tin tức…… Không, đi đầu người này có thể lưu lại chậm rãi thẩm vấn, chờ bọn họ hỏi ra nàng này bản lĩnh nơi phát ra, lại sát không muộn.
Nếu này bản lĩnh thuộc về chính nàng, kia tốt nhất, nếu là thuộc về thế gia, vậy yêu cầu bàn bạc kỹ hơn.
Đỗ Họa vừa thấy bọn họ biểu tình là có thể đại khái đoán được bọn họ ý tưởng, nàng nhìn còn ở âm hiểm cười Hoa Ninh chùa chủ trì, trong lòng chợt lạnh, cái này xong rồi.
Không biết hiện tại phủ nhận còn kịp sao……
Nhưng mặc kệ tới hay không đến cập, nàng hiện tại còn không thể thừa nhận, có thể mê hoặc bọn họ nhiều một chút thời gian, cũng coi như là vì chính mình nhiều tranh thủ một ít cơ hội.
“Hiện tại chuyện gì đều là chủ trì định đoạt.” Đỗ Họa làm ra một bộ thanh lãnh cao nhân bộ dáng, dù sao đây là nàng nhất am hiểu sự, “Ta đối với các ngươi chi gian tranh đấu không hề hứng thú, quyền thế tranh đấu, không cần liên lụy thượng ta.”
Nàng dáng vẻ này, xứng với nàng quanh thân tản mát ra một loại tà vật không được xâm nhiễm hơi thở, đảo thực sự có vài phần cao nhân bộ dáng, trong lúc nhất thời, mọi người cũng bị nàng hù ở.
Nhưng hù ở không đại biểu việc này đi qua.
“Xin hỏi vị này tiên trưởng danh phái?” Thân Đồ Học vấn nói, đảo cũng còn tính khách khí. Hắn đối với thực lực không thể xác định cao thấp người luôn luôn rất có lễ phép.
“Vô danh vô phái.” Đỗ Họa nói, “Ta biết hắn vì sao nói ta có thể tinh lọc oán khí, trên thực tế, chỉ cần các ngươi có thể làm được, các ngươi cũng có thể.”
“Thỉnh giáo tiên trưởng.”
“…… Không sát sinh.” Đỗ Họa ngưng thanh nói, “Ta bình sinh chưa từng giết hại một người. Thế gian chính đạo sở dĩ xưng là chính đạo, đó là bởi vì đối mạng người kính trọng, cùng đối thế gian này kính sợ. Ngươi càng là vâng theo thế giới ý chí, ngươi liền càng là cường đại.”
Lời này thực vô nghĩa, nhưng cũng không được đầy đủ là lời nói dối, không sát sinh thời gian lâu rồi, ở mặt khác vị diện không biết, nhưng ở thế giới này, không sát sinh tuyệt đối là sẽ làm nhân thân thể tự động hình thành một loại công đức kim quang, này công đức kim quang ở kinh mạch du đãng lâu rồi, liền sẽ dần dần thay đổi người thân thể, làm người trở nên âm tà không xâm, thông tục tới nói, chính là có thể ở oán khí trung quay lại tự nhiên, không bị thương hại.
“Ta xác thật nghe nói qua có loại này cách nói, thế gian cũng xác thật ra quá một cái thánh nhân, có thể ở oán khí trung quay lại tự nhiên, nhưng cho dù thành thánh, lại cũng vô pháp tinh lọc oán khí.”
Ở oán khí trung quay lại tự nhiên cùng tinh lọc oán khí là hai chuyện khác nhau, quay lại tự nhiên chỉ là cá nhân, nhưng là tinh lọc oán khí, lại sẽ đối bọn họ tạo thành cực đại tổn thương, rốt cuộc bọn họ trong thân thể lưu động đại lượng oán khí, này đó oán khí đã sớm bị bọn họ luyện hóa, trở thành bọn họ thoát thân phương pháp.
Thân Đồ Học thuyết thật sự có đạo lý, nhưng Đỗ Họa không thể tán đồng hắn.
“Đó là nửa thánh.” Đỗ Họa nói.
Nói xong câu này, nàng liền không cần phải nhiều lời nữa, miễn cho nhiều lời nhiều sai.
“Ta vô pháp chứng minh ta lời nói phi hư, tin hay không, ở chỗ các ngươi. Ta cũng không ý tham dự các ngươi việc, đi vào nơi này, cũng chỉ là nhân duyên trùng hợp.” Đỗ Họa lại nói.
Thân Đồ Học sáng tỏ nàng ý tứ, cười như không cười hỏi nàng, “Nói như vậy tiên trưởng là tưởng như vậy rời đi?”
“…… Đúng là.”
“Như vậy a, kia cung tiễn tiên trưởng.” Thân Đồ Học củng xuống tay, hơi hơi khom lưng, xem như cung kính mà đưa nàng đi.
Đơn giản như vậy liền quá quan? Ngẫm lại cũng không có khả năng.
Đỗ trong hình không hề gợn sóng, gật gật đầu liền thống khoái mà xoay người rời đi, ở cảm nhận được có tập kích thời điểm, không né không tránh, chỉ không nhanh không chậm mà đi tới, tùy ý kia cổ thứ người linh khí đánh ở trên người nàng, lại bị bắn ngược trở về, bên tai vang lên kêu rên thanh âm.
Kia không phải Thân Đồ Học thanh âm.
Chỉ vì Thân Đồ Học ở phát hiện kia cổ linh khí bôn tập trở về là lúc, kéo qua những người khác che ở chính mình trước người, làm người nọ làm chính mình lá chắn thịt.
Nhưng Đỗ Họa loại này không chút nào sợ hãi thái độ vẫn là làm hắn đồng tử mãnh súc, không dám lại động.
“Sau lưng đả thương người, hy vọng không cần lại có lần sau.” Đỗ Họa đã đi ra có chút khoảng cách, nhưng vẫn là dùng dẫn âm phương pháp đem chính mình nói xuyên qua đi, ngữ khí nhạt nhẽo, trong đó không có chút nào sát khí, lại không lý do làm cho bọn họ cảm thấy cổ chợt lạnh.
Đỗ Họa cũng không phải cố ý hù dọa bọn họ, tay mới phục mặt trên là có bắn ngược thuật pháp, liền tính nàng vô pháp chính mình ra tay thương tổn Thân Đồ Học đoàn người, nhưng ở bắn ngược thuật pháp thời điểm thêm một ít chính mình linh lực đi vào cũng có thể sinh ra không tầm thường hiệu quả. Đây là Đỗ Họa gần nhất mới nghiên cứu ra tới công năng, cũng coi như là gian lận, nhưng là loại này gian lận ở hệ thống chịu đựng trong phạm vi, là hoàn toàn được không.
Chờ đến ra nơi này, Vân Phương cùng Biên Hồng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, lưng có chút ngứa, ước chừng là ra hãn. Nhưng cho dù trong lòng biết bọn họ đây là may mắn đào thoát, trong lòng vẫn là có chút không cam lòng.
“Chúng ta liền như vậy đi rồi?”
“Đương nhiên không.” Không nói bọn họ không cam lòng, Đỗ Họa cũng không cam lòng, nàng trả giá nhiều như vậy, cũng không nghĩ bạch bạch lãng phí nhiều như vậy thời gian, còn liên lụy hệ thống tiêu hết tích tụ, nhưng nàng trong lúc nhất thời thế nhưng cũng nghĩ không ra càng tốt biện pháp.
【 tiêu hết tích tụ đảo cũng không có gì quan hệ lạp, chỉ cần ký chủ ngươi hảo hảo là được. Ta xem bọn họ đều không phải cái gì người tốt, nhất định biết nhổ cỏ tận gốc, nhiệm vụ chủ tuyến mục tiêu một làm cho bọn họ hoàn thành rớt cũng là hoàn toàn được không, chúng ta cũng không xem như hai không. Bằng không ký chủ chúng ta trở về đi, vĩnh đọa luân hồi kỳ thật cùng nhân loại vẫn luôn chuyển thế không có gì khác biệt, duy nhất khác biệt liền ở chỗ nhân loại chuyển thế là không có ký ức, mà vĩnh đọa luân hồi sẽ giữ lại ký ức mà thôi, ngươi coi như là vẫn luôn xuyên qua, cũng không có gì không tốt. 】 nói đến sau lại, hắn thanh âm cũng càng ngày càng nhẹ.
Sự tình đương nhiên không phải hắn nói như vậy dễ như trở bàn tay, vẫn luôn giữ lại ký ức, không ngừng lặp lại từ sinh đến tử trải qua, liền tính là tính tình nhạt nhẽo tiên nhân cũng sẽ ở vô cùng vô tận luân hồi trung mất tâm trí, cuối cùng ma hóa, bị phái đi giữ gìn thế giới người cấp tiêu diệt, huống chi là giống Đỗ Họa như vậy có tiểu cảm xúc, thời khắc yêu cầu người làm bạn người.
Lúc trước Đỗ Họa tân đến dị thế liền vội vàng mà cùng người khác giao hảo, đối Cầm Phương báo lấy cũng đủ tín nhiệm, một phương diện là bởi vì Cầm Phương xác thật đáng giá tín nhiệm, về phương diện khác, lại làm sao không phải bởi vì nàng nội tâm không có tin tức sao?
Đỗ Họa không bản lĩnh khác, đối chính mình cái nhìn nhưng thật ra chuẩn xác, nàng lúc ấy cũng nói kêu Cầm Phương không cần có gánh nặng, chỉ vì chính nàng cũng biết, chính mình đối Cầm Phương trả giá tín nhiệm, có một nửa nguyên nhân là bởi vì nàng cần phải có một cái tín nhiệm người, hảo mau chóng làm chính mình ở thế giới này yên ổn xuống dưới, miễn cho chính mình vẫn luôn cảm thấy chính mình vô tin tức, trong lòng trống rỗng.
【 ta sẽ xin vẫn luôn đi theo ngươi, làm bạn ngươi. 】 hệ thống bổ sung nói, 【 bất quá ngươi phải chờ ta một đoạn thời gian. 】
Kỳ thật hệ thống là có thể đưa ra có được quyền tự chủ, nhưng là yêu cầu hoàn thành cũng đủ nhiệm vụ, trả giá cũng đủ đại giới, hắn tính tính, chính mình nỗ lực một chút, đại khái vắng họp Đỗ Họa một cái thế giới thời gian nói, đại khái có thể miễn cưỡng tồn đủ tự do tiền.
【 hết thảy ngươi đối ta thật tốt. 】 Đỗ Họa vẫn luôn cảm thấy hệ thống đối nàng thực hảo, cho nên liền tính nàng bản thân là cái nhiều tùy hứng người, vẫn là sẽ ở làm chuyện xấu về sau, đối mặt hệ thống sẽ sinh ra một loại hài tử làm chuyện sai lầm mặt sau đối mụ mụ cái loại này chột dạ cảm, 【 bất quá ngươi không cần coi khinh ta, ta sẽ không ngồi chờ chết. 】
Đối, nàng sẽ nghĩ ra biện pháp tới.
v
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Độ Hóa Toàn Thế Giới! - Tiểu Thanh Tân Đích Miêu
Phiêu lưuTác phẩm: Độ hóa toàn thế giới! Tác giả: Tiểu Thanh Tân Đích Miêu Tổng download số: 71 phi V chương tổng điểm đánh số:428509 Tổng số bình luận:5696 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7869 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:10802 Văn chương tích phân: 100,107...