☆. Đệ 46 chương
“Ngươi đã nói ngươi sẽ không giết người, ngươi đã quên sao?” Đỗ Họa nói.
“Ngươi cũng nói qua, ngươi sẽ bảo hộ ta.” Tiểu hồ ly nhìn mắt nam nhân, đột nhiên cười, “Là ta sai rồi…… Hảo, ta không giết hắn.”
Dứt lời, tiểu hồ ly một lần nữa hóa thành hồ thân hướng ngoài cửa chạy tới, vài cái liền không có thân ảnh.
Nam nhân cũng không dự đoán được tiểu hồ ly dám ở trong phủ thành chủ hướng hắn động thủ, rất là hoảng sợ, thấy nàng chạy, mới một sửa co rúm biểu tình, một lần nữa kiêu căng ngạo mạn lên, đang định nói cái gì đó che dấu mới vừa rồi xấu hổ một màn, lại thấy Đỗ Họa cũng không nhìn hắn cái nào liền đi rồi.
“Hừ,” nam nhân cười nhạo một tiếng, “Khẳng định là chột dạ đi.”
Quản gia trong lòng còn nhớ Đỗ Họa đối nghe kiều ân cứu mạng, ở sự tình không có điều tra rõ ràng phía trước, hắn cũng sẽ không vì như vậy một người đi đắc tội Đỗ Họa, lúc này chỉ là khách khách khí khí mà đem hắn thỉnh ra khỏi thành chủ phủ, “Còn thỉnh vạn thiếu gia chờ chúng ta đã điều tra xong sự tình tiền căn hậu quả, lại đến đương đường giằng co.”
Thành chủ phủ xây dựng ảnh hưởng đã lâu, vạn gia tại đây trong thành cũng không phải cái gì không thể thay thế đại gia, nam nhân đối này trong lòng biết rõ ràng, tuy rằng còn có chút không cam lòng, nhưng vẫn là ngoan ngoãn rời đi thành chủ phủ, chỉ rời đi trước nói hy vọng có thể mau chóng giải quyết chuyện này, giết hồ yêu cho hắn ca ca một công đạo, cũng cấp cái này thành trì một cái an ổn hoàn cảnh.
Quản gia tự nhiên là giống như nghiêm túc mà có lệ qua đi, bản thân vạn gia kia thiếu gia cũng không phải cái gì thứ tốt, trong thành ngóng trông hắn chết người cũng không ở số ít, nói không chừng bây giờ còn có người ở sau lưng vỗ tay trầm trồ khen ngợi.
“Vị này tiên trưởng, tại đây sự kết thúc trước, còn thỉnh đừng rời khỏi Linh Đoạn thành.”
Linh Đoạn thành chính là Đỗ Họa hiện giờ nơi thành thị, cũng là tiểu hồ ly lần đầu tiên cũng là cuối cùng một lần đối một người tâm động địa phương. Mà chính là lúc này đây tâm động cùng phản bội, sử tiểu hồ ly bắt đầu từ định hướng trả thù chuyển biến thành vô khác nhau thương tổn.
Chỉ tiếc nguyên tác trung chỉ mịt mờ mơ hồ mà miêu tả một chút là chợ đêm trung quen biết trung, lại không cụ thể nói ra là khi nào như thế nào tương ngộ, Đỗ Họa cũng liền không có biện pháp giúp tiểu hồ ly tránh đi, chỉ có thể cầu nguyện tiểu hồ ly lần này đã không có nhai hạ vốn nên có vô hạn tra tấn, không có lúc trước như vậy chứa đầy lệ khí cùng tuyệt vọng, không đến mức dễ dàng như vậy bị câu dẫn đi thôi.
“Hảo.” Đỗ Họa đồng ý, xoay người trở về phòng.
Ngày đó cấp cửu đẳng công pháp đã ở luyện, Đỗ Họa có thể tinh tường cảm thấy chính mình thể lực cùng sức lực gì đó ở nhanh chóng tăng trưởng, nàng cũng tưởng mau chóng mà làm chính mình cường đại lên, ít nhất phải có cứu người năng lực, nàng không có khả năng mỗi lần đều có thể vừa vặn ở nào đó muốn bảo hộ nhân thân biên, có thể lấy thân ngăn trở kia thương tổn.
【 ngươi không đi tìm tiểu hồ ly sao? 】 hệ thống hỏi.
【 tìm cái gì tìm, buổi tối chính mình liền đã trở lại. 】 Đỗ Họa vô tình lại lãnh khốc mà hồi, quá một hồi lại thở dài, 【 giết người là không đúng, chính là kia nam nhân cũng quá miệng tiện, tiểu hồ ly sẽ nhịn không được muốn giết hắn cũng là lý giải……】
Hệ thống cả kinh, 【 ký chủ ngươi bình tĩnh a, ngươi chính là muốn trở thành thánh nhân nam nhân! 】
Đỗ Họa tu luyện động tác một đốn, kéo ra giao diện, điểm đánh trạm đoản, bắt đầu viết khiếu nại tin.
【…… Ngươi đang làm gì? 】
Đỗ Họa nghiến răng nghiến lợi, 【 ta làm gì? Rác rưởi hệ thống, ta muốn phát trạm đoản cấp tổng trạm khiếu nại! Này cưỡng chế nhiệm vụ cũng quá hố, quần áo lại không phải ta bái, dựa vào cái gì tính ta sai, hơn nữa ta còn cái gì cũng chưa thấy! 】
Mã Tái đều hồ vài tầng, còn đặc biệt đại khối, nàng thiếu chút nữa liền cho rằng chính mình mù, dưới loại tình huống này còn bởi vì không hài hòa bị an bài cưỡng chế nhiệm vụ?
【 ta [ tất ——] hắn [ tất ——][ tất ——]! 】
Hệ thống cũng cảm thấy tổng trạm lần này có điểm hố, bích thủy thượng trừ bỏ phát ha ha ha, đối tổng trạm tỏ vẻ khinh bỉ thiệp cũng không ít, cái kia Đỗ Họa nhiệm vụ thiệp đã bị bài vài trang, rất lớn một bộ phận đều ở khuyên nàng khiếu nại, việc này đã lớn đến kinh động tổng trạm, hiện tại đang ở đi bước một xác minh.
【 tổng trạm đã ở bài tra bug, nhưng là yêu cầu thời gian, ở chữa trị bug trước ngươi vẫn là trước nhẫn nhẫn đi, ngươi cũng không nghĩ thật sự đi tìm chết mười lần đi? Quá đoạn thời gian nói không chừng cưỡng chế nhiệm vụ sẽ bị hủy bỏ. 】 hệ thống an ủi nói.
Tuy rằng nó cái thống cho rằng hủy bỏ khả năng tính rất thấp, Tấn Giang mỗi ngày lưu lượng đặc biệt đại, server thường xuyên hỏng mất, một cái Ngưng U bọn họ đều trị không được, càng đừng nói đi chữa trị bug, nhiều lắm cấp Đỗ Họa đưa điểm công đức điểm làm bồi thường. Bất quá cái này nó liền không nói đi, miễn cho Đỗ Họa càng tức giận.
【 ngươi cho rằng ngươi không nói ta cũng không biết sao, tổng trạm như vậy hố trả lại cho ta chữa trị bug? Vẫn là cho ta đưa công đức điểm làm bồi thường tương đối có khả năng đi! 】 Đỗ Họa giận.
Hệ thống: 【……】 hảo đi.
*
Lướt qua điểm này không nói chuyện, hệ thống ở địa phương khác vẫn là tương đối đáng tin cậy, ít nhất nàng công pháp tự động học tập phương diện thực cấp lực, Đỗ Họa mỗi ngày không cần tu luyện, linh lực liền sẽ từng ngày nhiều lên, nàng cần phải làm là đi học được sử dụng này công pháp mang đến năng lực.
Nhưng học tập loại sự tình này luôn là nhạt nhẽo, liền tính tương đối mới lạ, ở lâu dài luyện tập sau, Đỗ Họa vẫn là thực mau thấy chán, một nguyên nhân khác là đều đã vào đêm, tiểu hồ ly còn không có trở về.
Chẳng lẽ là nàng đã đoán sai, Ngưng U không phải mỗi ngày đều sẽ tới?
【 ta đi tìm xem. 】 Đỗ Họa nói.
Quản gia chỉ là nói làm nàng không cần ra khỏi thành mà thôi, ra phủ hắn là không ngăn cản, lễ phép khởi kiến, Đỗ Họa còn có kêu cái gã sai vặt nói một tiếng mới ra phủ.
Linh Đoạn thành không có cấm đi lại ban đêm, người lại nhiều, thả đại bộ phận là người tu chân, sẽ sinh kế phát sầu người cực nhỏ, vừa đến ban đêm, so mãn nhạc thành muốn náo nhiệt đến nhiều, Đỗ Họa chỉ ở trên phố đi dạo một vòng, đã bị náo nhiệt mê hoa mắt.
Bên đường có bán mặt nạ, Đỗ Họa thấu đi lên nhìn mắt, rất nhiều đều là nàng chưa thấy qua động vật mặt nạ, tương đối một chút, cảm thấy không có gì đặc biệt thích, thấy quán chủ còn bán thuần trắng vô tân trang mặt nạ, cung cấp tự chế mặt nạ phục vụ, liền hứng thú bừng bừng mà chọn một cái, dùng bên cạnh cung cấp bút vẽ, vẽ một cái miêu mễ lão sư bức họa mang lên.
Chẳng qua nàng mới mang lên trong chốc lát, liền vẻ mặt xấu hổ mà đem mặt nạ thả trở về, hơi mang xin lỗi mà nhìn kia quán chủ.
“Xin lỗi, ta……” Đỗ hình ảnh lộ ngượng nghịu.
Bên cạnh bỗng nhiên vươn một bàn tay, đem bị Đỗ Họa buông mặt nạ trọng lại cầm lấy, hứng thú dạt dào mà nhìn nhìn, mới cười hỏi Đỗ Họa, “Này đồ án ta chưa bao giờ gặp qua, đem một con mèo họa ra người biểu tình, rất có đồng thú. Bất tài cả gan, có không thỉnh vị công tử này thế tại hạ họa một cái cùng loại, phí dụng tự nhiên từ tại hạ phụ trách.”
Đỗ Họa giương mắt vừa thấy, liền thấy như nhau ngọc công tử lẳng lặng đứng thẳng, lúc này chính nghiêng mặt xem nàng, bạch ngọc không tỳ vết trên mặt mang theo ôn nhuận ý cười, hàng mi dài hơi rũ, nhìn nàng ánh mắt nhu hòa mà chuyên chú.
Đỗ Họa có chút bị sắc đẹp hoảng tới rồi, chớp chớp mắt, không tự chủ được mà nói: “Có thể.”
Lần này nàng không có họa miêu mễ lão sư, mà là vẽ soái khí đốm, không biết như thế nào, nàng chính là cảm thấy này nam tử thích hợp cường đại chút nhân vật, rõ ràng là như thế này một cái ôn hòa nam nhân.
Đỗ Họa tranh thật sự mau, đem họa tốt mặt nạ đưa cho nam tử, nhìn hắn rất có hứng thú mà mang lên, cười mị mắt, kêu bên người người thanh toán tiền phí dụng, hướng Đỗ Họa chào hỏi sau mới rời đi.
Thẳng đến nam nhân rời đi, Đỗ Họa còn ở ngây ngốc mà nhìn nam nhân rời đi phương hướng.
【 ta cảm thấy ta luyến ái. 】 Đỗ Họa lẩm bẩm.
Hệ thống không lưu tình chút nào mà bát tiếp theo bồn nước lạnh, 【 ngươi là cái nam nhân cảm ơn. Tuy nói hiện tại dân phong mở ra, Long Dương ma kính không tính hiếm lạ, nhưng là loại này ưu tú nam nhân nhất định là xuất từ danh môn, về sau khẳng định là phải có người thừa kế, nam nhân cũng sẽ không là hắn lựa chọn. Hoặc là ngươi tính toán làm tiểu? 】
Đỗ Họa: Chính là nàng rõ ràng là cái nữ hài tử a, chẳng lẽ nàng chỉ có thể làm ma kính? Tuy rằng thơm tho mềm mại nữ hài tử cũng rất tuyệt, chính là so sánh mà nói nàng vẫn là càng thích nam nhân a QAQ
【 rác rưởi hệ thống! 】
【…… Liền tính ngươi nói như vậy cũng không có cách nào lạp! Mau đi tìm tiểu hồ ly! 】
Không nghĩ tìm!…… Tính tính, mạng nhỏ quan trọng.
Chờ đến xác định Đỗ Họa nhìn không thấy, nam nhân mới đem mặt nạ gỡ xuống tới, phóng tới phía sau đi theo gã sai vặt trong lòng ngực, “Đi thôi, chúng ta về trước trong phủ đi tìm quản gia hỏi một chút lần này sự tình chân tướng.”
“Kia này mặt nạ?”
Nam nhân lại nhìn mắt mặt nạ, đáy mắt ý cười không giảm, “Thu hồi đến đây đi, còn rất mới mẻ độc đáo. Nam nhân kia…… Cũng rất thú vị.”
Gã sai vặt hồi tưởng một chút, cũng cười, “Đúng vậy, hắn nhìn thấy công tử còn ngây ngẩn cả người, công tử sắc đẹp quả nhiên là nam nữ không kỵ.”
“Đừng vội lấy người khác trêu chọc.” Nam nhân nho nhỏ cảnh cáo một chút, “Ngươi này há mồm, lại không thay đổi sửa, sớm hay muộn hại chết chính mình. Ta xem kia nam nhân trên người quần áo không tầm thường, khí chất đặc thù, quanh thân hình như có công đức vờn quanh, chỉ sợ không đơn giản.”
“Kia còn không phải lấy không ra linh thạch, muốn công tử đi giải vây.” Gã sai vặt thấp giọng lẩm bẩm.
Nam nhân lại không cho là đúng, “Long du chỗ nước cạn thôi.” Nói không chừng nào một ngày, liền một bước lên trời.
*
Linh Đoạn thành không nhỏ, Đỗ Họa không có hệ thống chỉ lộ, mù quáng mà tìm cũng làm nhiều công ít, đơn giản định vị đến vạn phủ, một đường đi tìm đi, tiểu hồ ly chưa thấy được, nhưng thật ra vừa vặn nghe thấy kia ban ngày tìm tới thành chủ phủ “Cầu công đạo” nam nhân đang ở hồ thiên khản mà.
“…… Hừ, ta xem kia thành chủ phủ cái gì phá quản gia cũng không phải cái gì thứ tốt, mắt chó xem người thấp, ta phi! Thế nhưng còn che chở cái kia không biết từ nơi nào toát ra tới người, hồ yêu giết người đương nhiên muốn đền mạng, cái kia cùng hồ yêu làm bạn người cũng nên đã chết mới đúng!”
“Nhưng đại thiếu gia đã chết không phải càng tốt sao, này vạn phủ về sau nhưng chính là thiếu gia.”
“Cái kia phế vật a, liền tính hắn không chết, cái này vạn phủ cũng nên về ta mới đúng. Cũng không biết cha nghĩ như thế nào, luận linh lực luận năng lực, đều là ta làm được càng tốt, như thế nào liền vẫn luôn che chở cái kia phế vật! Như thế rất tốt, người đều đã chết, ta xem hắn còn như thế nào hộ!”
“Ai nói không phải đâu, người nọ nào so được với thiếu gia nửa phần a!…… Kia thiếu gia như thế nào còn phải vì đại thiếu gia đi thành chủ phủ ấm ức?”
“Đương nhiên muốn đi, không đi như thế nào thể hiện bổn thiếu gia huynh đệ tình thâm? Nói nữa,” nam nhân cười đến đáng khinh, “Ta sớm nghe nói kia hồ yêu đặc thù, cùng nàng song tu nhưng gia tăng tốc độ tu luyện, lớn lên lại mạo mĩ, nếu có thể bắt được, hắc, kia không phải càng tốt? Ban ngày ta đều thấy, hồ yêu quả thực như thế nhân theo như lời, mỹ mạo diễm lệ, dáng người cũng không tồi, muốn kêu ta bắt được, nhất định phải làm được nàng khóc như hoa lê dính hạt mưa, kia há mồm trừ bỏ kêu cứu mạng cái gì đều làm không được!”
“Là là là, thiếu gia uy vũ!”
“Còn có cùng nàng cùng nhau kia nam nhân lớn lên cũng không tồi, cùng nhau thu cũng không tồi.”
……
【…… Hắn nói chính là ta sao? 】 Đỗ Họa bình tĩnh hỏi.
【 hảo, hình như là đi……】 hệ thống cũng có chút há hốc mồm, nhà hắn ký chủ như thế nào giống như lại thông đồng một cái? 【 ngươi ngươi ngươi đừng xúc động a, ngươi chính là muốn trở thành thánh nhân nam nhân! 】
【 hảo, ta không xúc động. 】: ) Đỗ Họa tiếp tục tâm bình khí hòa mà nói.
Chờ kia nam nhân khản xong rồi, mới đưa kia gã sai vặt kêu tiếp cho hắn lấy điểm điểm tâm tới.
Đỗ Họa tìm được cơ hội, đang muốn phiên cửa sổ đi vào, lại phát hiện có cái thân ảnh so nàng càng mau mà vọt đi vào, sấn nam nhân hô lên thanh trước bóp trụ hắn yết hầu, miệng một trương, trên mặt hiển lộ ra hồ ly ảo ảnh.
“Ngươi kêu a, không phải nói muốn nắm được ta sao?” Tiểu hồ ly âm mặt, trong miệng răng nanh hiện ra, “Còn muốn liền tiên trưởng cùng nhau thu? Thật lớn khẩu khí! Ta khiến cho ngươi nhìn xem, ta này há mồm, trừ bỏ kêu cứu mạng, còn sẽ làm gì!”
Dứt lời, nàng liền thấu đi lên, muốn xé rách khai hắn cổ, nam nhân sắc mặt xanh trắng, yết hầu bị bóp thật sự khẩn, một câu nói không nên lời.
【 ký chủ! 】 hệ thống kêu sợ hãi.
Đỗ Họa cũng là cả kinh, tùy tay cầm lấy trong tầm tay hòn đá nhỏ, đem kia tiểu hồ ly mở ra, thừa dịp cơ hội vọt vào đi, che ở nam nhân trước mặt, “Ngươi làm cái gì? Ngươi không thể giết hắn!”
“Lại là ngươi.” Tiểu hồ ly phẫn hận mà nhìn về phía nàng, “Ngươi vì sao……!”
“Ta không thể nhìn ngươi giết người.” Đỗ Họa nói.
Tiểu hồ ly giận cực mà cười, “Ngươi hảo…… Ngươi hảo! Ngươi thật là thế gian lớn nhất thánh nhân!”
Phía chính phủ chứng thực x1!
【 không, nàng nói không tính. 】 hệ thống lạnh nhạt mà sửa đúng Đỗ Họa.
“Tóm lại, ngươi không thể giết hắn.” Đỗ Họa khô cằn mà nói, “Hắn…… Hắn tuy rằng đã làm rất nhiều sai sự, nhưng tội không đến chết, chúng ta hẳn là tôn trọng mỗi người sinh mệnh, cho dù là của hắn. Ngươi cùng với nghĩ báo thù, chi bằng nhiều nhìn xem nhân thế gian tốt đẹp……”
Nàng có thể làm sao bây giờ, nàng cũng thực tuyệt vọng a!
Tiểu hồ ly mắt lạnh nhìn nàng, “Nếu ta không đâu?”
Đỗ Họa nghĩ nghĩ, “Ngươi đánh không lại ta.”
Lời vừa nói ra, Đỗ Họa liền hối hận.
Tiểu hồ ly đồng tử đột nhiên co rụt lại, nắm tay nắm thật sự khẩn, chỉ gian hình như có huyết sắc, thật sâu mà nhìn nàng vài lần sau, oán hận mà bỏ xuống một câu, “Ta liền nhìn xem ngươi có thể hộ hắn bao lâu!”
Nói xong, nàng liền phiên cửa sổ chạy.
Nam nhân thấy nàng rời đi, kiêu căng ngạo mạn mà đứng thẳng thân, run run quần áo, lại muốn nói chút cái gì.
Đỗ Họa đột nhiên hỏi hệ thống, 【 ta có thể đánh hắn sao? 】
【…… Không thể. 】
【 nga. 】
Đỗ Họa đồng ý, không đợi hệ thống thư khẩu khí, đột nhiên xông lên trước, giữ chặt nam nhân vạt áo, uốn gối ở hắn giữa hai chân hung hăng một kích, ở hắn kêu thảm thiết trước một cái thủ đao đánh hôn mê hắn.
Toàn bộ quá trình nước chảy mây trôi, hệ thống còn không có phản ứng lại đây, Đỗ Họa cũng đã thần thanh khí sảng mà đem người đánh ngã.
【…… A a a a a! Ngươi làm gì! 】 hệ thống kêu to.
【 quả nhiên vẫn là muốn đánh hắn một đốn. Dù sao hệ thống trì độn, ta tổng không có khả năng mỗi lần đều có thể vừa lúc bị tổng trạm kiểm tra đo lường đến đi? 】 Đỗ Họa suy đoán nói.
【 chính là chờ ngày mai hắn tỉnh, đem việc này ồn ào khai, ngươi làm thánh nhân nhiệm vụ cơ bản cũng xong rồi…… Bằng không, ta trước che chắn tổng trạm trong chốc lát, ngươi đơn giản đem hắn xử lý đi? 】
【…… Gì?! 】
v
Tác giả có lời muốn nói: Ngày hôm qua viết viết ngủ rồi…… ̄□ ̄|| sau đó hôm nay từ buổi tối 9 giờ nhiều bắt đầu viết, vẫn luôn thực tạp, viết xóa xóa viết, đến bây giờ cũng liền viết ra như vậy điểm, khó chịu, muốn khóc.
Hằng ngày cảm tạ bao dưỡng!
Vốn dĩ bao dưỡng danh sách rất dài lạp, lần trước dạo bình luận nhìn rất nhiều, cũng nghĩ tới, khả năng có chuyện nói nội dung quá nhiều có điểm ảnh hưởng xem văn đi, ta cũng chỉ chọn mấy cái đại lão cảm tạ _(:з” ∠)_ đương nhiên còn có tiểu khả ái là trường kỳ một chút tưới, không có biện pháp hôm nay liền trước cảm tạ này một đợt đi √
Sau đó bình luận khu tựa hồ không ít người tu tiên chờ ta gia, bằng không các ngươi xem như vậy được không, ta về sau viết xong phóng tồn cảo rương, cố định buổi sáng 8 giờ đổi mới, như vậy các ngươi liền có thể chờ tỉnh ngủ xem lạp hì hì hì!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Độ Hóa Toàn Thế Giới! - Tiểu Thanh Tân Đích Miêu
AvventuraTác phẩm: Độ hóa toàn thế giới! Tác giả: Tiểu Thanh Tân Đích Miêu Tổng download số: 71 phi V chương tổng điểm đánh số:428509 Tổng số bình luận:5696 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7869 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:10802 Văn chương tích phân: 100,107...