11-15

1.1K 63 0
                                    

☆. Đệ 11 chương

“Ngươi làm gì vậy!” Đỗ bàn vẽ mặt, lạnh lùng xem nàng.
Tựa hồ là Đỗ Họa phản ứng kích thích Tôn Gia, Tôn Gia nguyên bản còn sợ hãi, vừa nghe nàng lời nói, kích đến trong lòng lui ý nháy mắt biến mất, trong lòng một hoành, bỗng chốc ngồi dậy, bao trùm ở trên người chăn chảy xuống, lộ ra nàng non nớt thân thể.
Tôn Gia chính trực đậu khấu niên hoa, trên người đã bắt đầu phát dục, nho nhỏ hai cái bánh bao đã sơ cụ hình thức ban đầu. Nàng rõ ràng ngón tay gắt gao nhéo chăn, cả người phiếm phấn hồng, trong lòng khẩn trương có thể thấy được đốm, nhưng nàng cố tình liền còn muốn ngẩng đầu, hai mắt sáng quắc mà nhìn nàng.
Nguyên bản chỉ coi như trung thượng dung mạo, bị nàng quật cường sinh sôi đề cao vài phần.
Nếu Đỗ Họa là cái nam nhân, có lẽ sẽ bị nàng mỹ lệ kinh diễm, làm ra một ít vốn không nên làm sự, chỉ tiếc, nàng chỉ là cái chính tới đại di mụ nữ nhân.
Đỗ Họa sửng sốt trong chốc lát, không nói một lời, tiến lên bắt lấy chăn hai giác, hướng lên trên vừa nhấc, phủ qua nàng cổ, cẩn thận mà dịch khẩn. Toàn bộ hành trình đều sắc mặt bình tĩnh, mắt nhìn thẳng, toàn vô miệt thị cùng ngả ngớn.
“Nhớ kỹ ngươi trước kia kiêu ngạo.” Đắp chăn đàng hoàng, nàng vỗ vỗ Tôn Gia đầu, “Ngươi bữa tối còn không có ăn, ngươi nếu là không chê, ta đi phòng bếp cho ngươi hạ chén mì đi.”
“Tiên trưởng!” Tôn Gia xem nàng, trong lòng dũng khí lại ở Đỗ Họa nhìn về phía nàng khi mai một.
Người dũng khí là nhất thời, bỏ lỡ vừa rồi cơ hội, Tôn Gia nhéo chăn, phát hiện chính mình đã không có dũng khí lại đến một lần.
Sấn nàng rối rắm, Đỗ Họa đã muốn chạy tới cửa, cũng nhẹ nhàng mà đóng lại cửa phòng.
Phía dưới chuyện này đối nàng tới nói một chút không khó khăn, cho nên Đỗ Họa nói đặc biệt khẳng định, nhưng là vừa đến phòng bếp, khiển lui Văn Tiếng tới rồi hạ nhân, thuận lợi mà tìm được rồi mì sợi, trứng gà, hành thái, xoa tay hầm hè mà tính toán thi thố tài năng Đỗ Họa đột nhiên phát hiện một kiện bi thảm sự —— nàng sẽ không nhóm lửa.
Đỗ Họa cầm đá lấy lửa, đối với bệ bếp: “……”
【 hệ thống……】 lén lút tìm kiếm bên ngoài trợ giúp.
Hệ thống: 【…… Ta cũng sẽ không. 】
【 có cái gì đạo cụ có thể……】
Hệ thống: 【 cái này chủ yếu xem chỉ số thông minh, cửa hàng không bán chỉ số thông minh. 】
Đỗ Họa: “?” Nàng vừa mới có phải hay không bị một con hệ thống trào phúng chỉ số thông minh?
Bại cái gì không thể bại mặt mũi, Đỗ Họa lập tức há mồm chuẩn bị phản kích, hệ thống mắt tật khẩu mau mà đoạt đáp: 【 ta là hệ thống không ăn cơm không cần nhóm lửa. 】
…… Hảo đi.
Cho nên đương Tôn Gia rốt cuộc thu thập hảo tâm tình, đợi nửa ngày cũng không thấy Đỗ Họa trở về, tâm tình hạ xuống mà ôm cuối cùng một tia hy vọng chạy tới phòng bếp khi, liền nhìn đến phong thần tuấn lãng tiên trưởng chính ngồi xổm trên mặt đất, khổ đại cừu thâm mà nhìn bệ bếp.
“…… Tiên trưởng?” Tôn Gia thử thăm dò mở miệng.
Đỗ Họa điều chỉnh một chút biểu tình, dường như không có việc gì mà nhìn về phía nàng, “Khụ, ngươi sẽ nhóm lửa sao?”

“Phốc.” Tôn Gia buồn cười, tiến lên tiếp nhận đã bị Đỗ Họa che nhiệt đá lấy lửa, “Ta đến đây đi.”
Nàng nhẹ nhàng mà đem đá lấy lửa một kích, hoả tinh đều không thấy một viên, Tôn Gia cứng đờ, lại tới một lần, hoả tinh nhưng thật ra có, nhưng là cũng chỉ có lẻ loi một viên, thử lại, vẫn là bộ dáng cũ.
emmmmm……
Tôn Gia cùng đỗ hình ảnh tướng mạo liếc.
Hai người đối với đá lấy lửa nghiên cứu thật lâu, Đỗ Họa đứng dậy giật giật ma rớt chân cẳng, thuận tiện đem khởi không tới Tôn Gia kéo lên.
Sau đó đem bị khiển lui hạ nhân lại tìm trở về, nhìn cái kia hạ nhân thuần thục mà dùng cùng các nàng vừa rồi không sai biệt mấy động tác nhẹ nhàng mà sinh hỏa, cung kính mà đứng ở một bên nghe các nàng bước tiếp theo phân phó.
Đỗ Họa liếc xéo mắt ở cái kia hạ nhân trong tay phá lệ ngoan ngoãn địa hỏa thạch, đối người nọ gật gật đầu, “Đa tạ, ngươi đi nghỉ ngơi đi, kế tiếp chúng ta sẽ giải quyết.”
Người nọ sắc mặt có chút cổ quái, phảng phất ở kỳ quái vì cái gì Đỗ Họa vừa rồi khiển lui hắn, lúc này lại đem hắn gọi tới liền vì sinh cái hỏa.
Rốt cuộc ở này đó người trong mắt, tiên trưởng đều là không gì làm không được.
Đỗ Họa duy trì thanh lãnh tư thái, mặc hắn tư mà không được, kính cẩn nghe theo mà lui ra.
Chờ hắn đi rồi, Đỗ Họa mới bắt đầu phóng thủy, phóng mặt, đánh trứng gà, vớt mặt, sái hành thái, làm một chén bình thường nhất mì trứng, đoan đến Tôn Gia trước mặt.
“Ăn đi.”
Từ Đỗ Họa bắt đầu động tác khởi, Tôn Gia liền vẫn luôn nhìn nàng, nhìn cái kia cao cao tại thượng, trời quang trăng sáng tiên trưởng buông dáng người, ở trong phòng bếp vì nàng phía dưới.
Tôn Gia đỡ chén, nhiệt khí mờ mịt nàng đáy mắt, “Tiên trưởng nếu không thích ta, vì cái gì đối ta tốt như vậy?”
Quân tử xa nhà bếp. Tiên trưởng vì cái gì phải vì nàng làm lớn như vậy hy sinh?
Như vậy “Hảo”? Đỗ Họa có chút nghi hoặc, bất quá nàng thực mau không rối rắm cái này, nàng đem chiếc đũa đưa cho Tôn Gia, hơi hơi mỉm cười, “Bởi vì ngươi đáng giá.”
Nàng loát một chút Tôn Gia thiếu nữ búi tóc, “Ngươi mới mười ba tuổi, ngươi còn có rất dài tương lai, không cần thiết hiện tại liền vì ngươi tương lai làm hạ không thể vãn hồi quyết định.” Nói, nàng lại là cười, “Có lẽ ngươi về sau liền không thích ta.”
Tôn Gia vội vã mà phản bác: “Ta sẽ vẫn luôn thích tiên trưởng!”
Đỗ Họa không có lại sửa đúng nàng.
Mười ba tuổi phóng hiện tại chỉ là cái mới vừa thượng sơ trung tiểu hài tử, tiểu nữ hài nói ái mộ căn bản không cần tích cực.
Tôn Gia xem nàng không nói lời nào, cho rằng nàng cam chịu, cảm thấy mỹ mãn mà bắt đầu ăn mì, nàng có chút luyến tiếc ăn xong, cho nên ăn thật sự chậm, Đỗ Họa cũng kiên nhẫn mà ở một bên chờ nàng ăn xong.
Vàng như nến ánh đèn hạ, đỗ hình ảnh sắc ôn nhu mà ngồi ở một bên, khóe miệng hàm một mạt ý cười, nhìn trước mắt nữ hài vùi đầu ăn mì, nữ hài ngẫu nhiên ngẩng đầu liếc liếc mắt một cái người nọ, lại vội vàng cúi đầu tiếp tục ăn.
Tôn Gia cảm thấy, cái này buổi tối, nhất định sẽ trở thành nàng ngày sau nhất ấm áp hồi ức.
Xem nàng ăn đến không sai biệt lắm, Đỗ Họa mới châm chước mở miệng, “Quá mấy ngày ta khả năng có việc đi ra ngoài, đại khái không quá phương tiện mang ngươi, đi ra ngoài trước, ta sẽ vì ngươi làm tốt an bài, Thẩm gia người, hẳn là cũng sẽ chăm sóc ngươi chút.”
Tôn Gia nghe vậy dừng lại động tác, căm giận mà nhìn nàng, “Ngươi vẫn là muốn ném xuống ta?”
“Tôn Gia, ta không thể vẫn luôn mang theo ngươi.” Đỗ Họa chính biểu tình, “Thế gian chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, ngươi muốn thói quen.”
Tôn Gia gục đầu xuống, không nói.
*
Đáp ứng rồi Chi Lan sẽ giúp nàng báo thù, giúp nàng tìm được Thẩm Không Liên, Đỗ Họa khẳng định là phải làm đến. Ngày hôm sau nàng liền tìm tới Thẩm hướng sáo dò hỏi mã phu sự tình.
Thẩm hướng sáo kỳ quái nàng hỏi chuyện, nhưng cũng một năm một mười mà trả lời.
“Mã phu là Chi Lan tìm tới.” Cho nên đương mã phu cùng Thẩm Không Liên cùng biến mất, tất cả mọi người trước tiên hoài nghi là Chi Lan sớm có dự mưu, cấu kết mã phu, mưu toan tìm cơ hội hại Thẩm Không Liên.
Ai đều không biết mã phu lai lịch, chỉ biết Chi Lan ra cửa một chuyến, mang về tới một cái mù một con mắt nam nhân, nam nhân ấp úng mà nói không nên lời chính mình lai lịch, là Chi Lan người bảo đảm, quản gia xem ở Chi Lan là Thẩm Không Liên trước mặt đại a đầu phân thượng mới để lại mã phu, làm mã phu làm chút quét tước chuồng ngựa, cấp mã làm thanh khiết việc.
Nam nhân trầm mặc ít lời, cho hắn sống làm không tồi, tốc độ so với ai khác đều mau, cho dù không ai nhìn đến quá hắn quét tước chuồng ngựa, nhưng chuồng ngựa tự hắn tới sau liền vẫn luôn thực sạch sẽ lại là thật sự, quản gia chậm rãi cũng cảm thấy lưu lại hắn là cái chính xác quyết định.
Ai ngờ hắn thế nhưng sẽ âm thầm lẩn trốn, còn bắt cóc Thẩm Không Liên.
“Ta đã biết.”
Trực giác nói cho nàng, mã phu có vấn đề.
Xem ra, chuyện này mấu chốt, liền ở mã phu trên người.

[BHTT] [QT] Độ Hóa Toàn Thế Giới! - Tiểu Thanh Tân Đích MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ