66. Đệ 66 chương
Nữ hài tử gian thân thân là bộ dáng gì đâu?
Đỗ Họa trước kia cũng có vui đùa mà cùng khuê mật cười hì hì cho nhau hôn môi gương mặt, nhưng khi đó vui sướng nhẹ nhàng không khí cùng hiện tại hoàn toàn không giống nhau, ít nhất khi đó, khuê mật không có giống Ngưng U giống nhau, thẳng lăng lăng mà nhìn nàng, trong ánh mắt cũng không có nhiều như vậy Đỗ Họa xem không hiểu cảm tình.
Chung quanh có chút an tĩnh đến đáng sợ, rõ ràng nơi xa còn có thể ẩn ẩn truyền đến Từ Nhân điện đệ tử tiếng gào, nhưng cố tình Đỗ Họa chính là cảm thấy thực an tĩnh, an tĩnh đến nàng có thể nghe được đến từ x khang, nhiệt liệt mà nhanh chóng tiếng tim đập, “Bang bang”, “Bang bang”.
“Nhanh lên, ngươi rốt cuộc thân không thân?” Ngưng U cau mày thúc giục.
Đỗ Họa đô đô miệng, bị Ngưng U loại này tình trường tay già đời bộ dáng chọc giận, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm mà nhanh chóng tới gần, ở trên mặt nàng “Pi” một ngụm, lại nhanh chóng trở lại nguyên lai vị trí.
Trên mặt có chút nóng lên, gió đêm thổi tới trên mặt, thế nhưng một tia lạnh lẽo đều vô.
Đỗ Họa có chút không được tự nhiên mà nhìn trộm xem Ngưng U, nàng nguyên bản này đây vì ngưng hẹn hò bỗng nhiên nghiêng đi mặt làm cho các nàng có thể tới một lần hôn môi, nói như thế nào đây cũng là phim thần tượng tiêu chuẩn kịch bản, không nghĩ tới Ngưng U thế nhưng thật sự ngoan ngoãn một chút không có khác động tác, này đảo ngược lại làm nàng có điểm mất mát.
【 ngươi sắp mất đi ngươi hết thảy. 】 hệ thống sống không còn gì luyến tiếc mà nói.
【 ta không có cong……】 Đỗ Họa nháy mắt đã hiểu, tiểu tiểu thanh phản bác.
Ngưng U nhìn nàng sau một lúc lâu, dường như không có việc gì mà dịch mở mắt, “Chuyện này liền đến nơi này, hiện tại ngươi có thể……”
Đỗ Họa chớp chớp mắt, nương ánh trăng nhìn nàng hồi lâu, như là phát hiện cái gì hiếm lạ đồ vật, bỗng nhiên duỗi tay cọ đến Ngưng U gương mặt biên.
“Ngươi đang làm cái gì!” Ngưng U không nghĩ tới nàng sẽ làm như vậy, hoảng sợ, lập tức ngửa ra sau, làm chính mình mặt rời đi Đỗ Họa tay.
Đỗ Họa lại cười rộ lên, gió đêm tựa hồ trong nháy mắt lạnh xuống dưới, thực mau liền thổi tan vẫn luôn xoay quanh ở trên mặt nàng nhiệt khí, triền miên mà vuốt ve mặt nàng sườn hỗn độn rơi rụng sợi tóc.
Nàng đôi mắt tinh lượng, đầy trời đầy sao đều bị này một đôi mắt trang đi vào, lấp lánh nhấp nháy, hảo không xinh đẹp.
Ngưng U rũ tại bên người ngón tay giật giật, như là muốn đi vuốt ve này đối đen bóng đá quý.
Nhưng là này đối đá quý chủ nhân hiển nhiên thực giỏi về phá hư không khí ——
“Hắc hắc hắc, ngươi mặt ở nóng lên nga, nhất định mặt thực hồng đi? Ngô…… Ngươi cứu ta kia một lần, nên không phải là ngươi nụ hôn đầu tiên đi?”
Đỗ Họa cười tủm tỉm hỏi.
Ngưng U: “…… Lại cười liền giết ngươi.” Vũ trụ vô địch hung.jpg
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Độ Hóa Toàn Thế Giới! - Tiểu Thanh Tân Đích Miêu
مغامرةTác phẩm: Độ hóa toàn thế giới! Tác giả: Tiểu Thanh Tân Đích Miêu Tổng download số: 71 phi V chương tổng điểm đánh số:428509 Tổng số bình luận:5696 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7869 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:10802 Văn chương tích phân: 100,107...