51-55

615 40 2
                                    

51. Đệ 51 chương

Đỗ Họa chưa bao giờ sẽ nhận sai Ngưng U cùng tiểu hồ ly, cho dù các nàng dùng cùng khối thân thể, có đồng dạng dung mạo, nhưng là các nàng trên người cảm giác là không giống nhau, tiểu hồ ly trên người còn mang theo một cổ hồn nhiên, Ngưng U trên người lại là hoàn toàn chán đời.

Nhưng nàng nhớ rõ, tiểu hồ ly ở nàng bị đẩy ra khi cũng đã cùng nàng đi rời ra, chẳng lẽ sau lại lại tìm trở về? Hơn nữa này còn không có vào đêm đi?

“Ngươi thấy ta thực kinh ngạc.” Lấy lại tinh thần Ngưng U cười nói, tay nàng nhéo một cái đẹp lục lạc, hơi có chút lảo đảo mà muốn đứng dậy, một cái vô ý, ngã ngồi trở về, khóe miệng chảy ra một tia máu tươi.

Đỗ Họa thấy vậy, vội vàng chạy tiến lên, ôm lấy nàng bả vai, tận khả năng mà thế nàng ngăn cách dày đặc sương đen, trên người quần áo lượng đến chói mắt, liền nàng giữa trán chu sa đều ở phiếm hồng quang, liên quan bị nàng bao lấy Ngưng U cũng tẩm ở hồng quang.

Không biết có phải hay không hồng quang chiếu ánh, Ngưng U tái nhợt sắc mặt nhìn tựa hồ cũng trở về điểm huyết sắc.

Nàng nhẹ suyễn một hơi, “Ta bắt lấy ngươi.”

“…… Xác thực nói, là ta bắt lấy ngươi.” Đỗ Họa ôm nàng, ở nàng nhìn không thấy góc trộm phiên cái xem thường.

Loại ở Ngưng U hồn thể thượng oán khí còn không có giải, thậm chí Đỗ Họa xem xét gian phát hiện, kia nguyên bản cơ hồ phải bị tinh lọc sạch sẽ oán khí, không biết khi nào so với lúc trước càng thêm nghiêm trọng, càng đừng nói Ngưng U trên người kia một chỗ chỗ bị oán khí ăn mòn da thịt, giống như là bị axít bát giống nhau, cẩn thận nghe còn có thể nghe thấy “Tư tư” thanh âm.

Này đại khái chính là trong truyền thuyết bị “Chà đạp” sau “Phá búp bê vải”.

“Ngươi như thế nào đem chính mình làm thành như vậy?” Đỗ Họa cau mày oán giận, đem dùng để bảo hộ chính mình linh lực phân ra một ít đi xua tan Ngưng U trong thân thể oán khí, đến nỗi hồn thể thượng, nàng hiện giờ còn chỉ có thể hơi ức chế một chút.

Ngưng U cảm thụ được trên người lớn lớn bé bé miệng vết thương dần dần đình chỉ đau đớn, không chút nào để ý mà dựa vào Đỗ Họa trong lòng ngực, chỉ lo thưởng thức trong tay lục lạc, giống như đó là thế gian nhất thú vị đồ vật.

Đỗ Họa lòng hiếu kỳ bị gợi lên, “Đây là cái gì?”

Ngưng U liếc xéo nàng liếc mắt một cái, cười như không cười hỏi: “Ngươi không biết?”

Đỗ Họa mờ mịt mà lắc đầu.

Ngưng U giơ lên huyễn linh, làm nó hoàn chỉnh rõ ràng mà xuất hiện ở Đỗ Họa trước mắt, “Đây là nhà ngươi.” Ngay sau đó lại lập tức thu hồi, cực nhanh mà đuổi kịp tiếp theo câu, “Bất quá nó hiện tại là của ta.”

Đỗ Họa: “……” Cảm giác nghe xong giải thích càng mờ mịt……

“Hảo đi, ngươi ngươi. Chúng ta như thế nào từ nơi này đi ra ngoài?” Nàng tu luyện không lâu, linh lực tuy tinh thuần, nhưng lượng là thật không nhiều lắm, vẫn luôn đãi ở chỗ này cũng không phải biện pháp.

[BHTT] [QT] Độ Hóa Toàn Thế Giới! - Tiểu Thanh Tân Đích MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ