21-25

866 62 4
                                    

☆. Đệ 21 chương

Đỗ trong hình là mất tự nhiên ửng hồng, hai mắt ướt át, phun ra khí đều mang theo nhiệt độ, hơn nữa thân thể không khoẻ, lẩm bẩm thanh âm mềm như bông, như là ở làm nũng.
Cầm Phương chỉ tùy ý liếc mắt một cái, tức khắc liền không dời mắt được, một tay không tự chủ được mà xoa Đỗ Họa hồng toàn bộ gương mặt, một tay kia xoa nàng nhăn lại ấn đường, dùng đời này nhất ôn nhu thanh âm nhỏ giọng an ủi: “Vây nói liền ngủ một giấc đi, không có quan hệ, mặt khác sự giao cho ta xử lý đi.”
Đương nàng tay phóng đi lên khi, Cầm Phương ánh mắt biến đổi, sấn Đỗ Họa chống đỡ không được dựa lại đây khi, duỗi tay cầm tay nàng cổ tay. Một tia linh khí thông qua nàng đầu ngón tay truyền ra, theo Đỗ Họa kinh mạch tiểu tâm dạo qua một vòng, thẳng đến Đỗ Họa nhăn lại ấn đường một lần nữa giãn ra khai, mới rút khỏi này ti linh khí.
Nữ nhân vẫn luôn ngoan ngoãn mà đãi ở một bên, nỗ lực không làm cho Cầm Phương chú ý, thấy Cầm Phương bế lên Đỗ Họa xoay người đi hướng giường đệm, vì nữ nhân công chúa ôm nam nhân này quái dị cảnh tượng cảm thấy kinh ngạc đồng thời, thân thể đã nhìn chuẩn cơ hội hóa thành hồ ly hướng cửa sổ nhảy mà ra, như là một đạo màu đỏ tia chớp phách không mà qua, lại giây lát đã bị cự sấm đánh trung, trên đường xoay phương hướng, “Bang” một tiếng va chạm trên mặt đất, dọc theo mặt đất lùi lại mấy thước mới ở mặt tường trở ngại thượng mạnh mẽ ngừng lại, một ngụm máu tươi tự hồ ly trong miệng phun ra, bị nghênh diện tay áo gió thổi trở lại chính mình trên người, một thân hồ ly mao ướt một mảnh.
“Ngươi cho ta hảo hảo đợi!” Cầm Phương thấp giọng quát, “Còn dám chạy, ta liền lột ngươi này thân hồ ly da!”
Hồ ly không theo tiếng, uể oải mà quỳ rạp trên mặt đất. Vừa rồi phun ra một ngụm tinh huyết khiến nàng nguyên khí đại thương, lúc này muốn chạy cũng chạy bất động.
Đỗ Họa bị Cầm Phương hảo hảo mà an trí ở trên giường, cởi giày, thoát áo ngoài khi bị Đỗ Họa vô ý thức mà cản trở, hệ thống cũng âm thầm bỏ thêm cấm chế, lúc này mới không làm nàng quần áo bị Cầm Phương thuận lợi bái xuống dưới.
Cầm Phương chết sống thoát không xuống dưới, tức giận mà cười cười, thấp giọng cười mắng một câu cũng liền từ bỏ, ngược lại cho người ta hảo hảo mà đắp lên chăn.
Chờ sự tình đều làm tốt, Cầm Phương mới rón ra rón rén mà xách lên nửa chết nửa sống hồ ly ra cửa, nhẹ nhàng mà khép lại, cho dù biết rõ Đỗ Họa lúc này nghe không thấy cũng nỗ lực tận khả năng mà phóng nhẹ thanh âm.
Theo sau tìm khách điếm lão bản đính Đỗ Họa phòng bên cạnh, tùy tay lập một cái cách âm tiểu không gian, xác định Đỗ Họa khẳng định sẽ không bị đánh thức, lúc này mới đem hồ ly một ném, tay áo vung lên, vỗ vỗ tay, trong phòng lập tức vô thanh vô tức mà xuất hiện một cái hắc y nhân.
“Ngươi đi đỗ hoa cửa thủ.”
“Là, chủ nhân.” Hắc y nhân thanh âm lộ ra bất đắc dĩ.
“Chậm đã!” Cầm Phương gọi lại hắn, “Ta không phải làm ngươi chú ý điểm đỗ hoa, ngươi cũng biết nàng hôm nay đi nơi nào? Như thế nào một thân mùi rượu?”
“Đỗ tiên trưởng…… Đi tề phương lâu.”
“Cái gì?!” Cầm Phương chợt đứng dậy, “Hắn đi tề phương lâu như thế nào không ai thông báo cho ta!”
Hắc y nhân mặc một cái chớp mắt, “Đỗ tiên trưởng là tùy hữu đồng hành, chỉ uống lên mấy chén liền đã trở lại, không có……”
“Ngủ lại cũng đã muộn! Hắn cùng ai cùng đi?”
“Là hoài ngàn môn môn chủ Biên Hồng cùng mãn nhạc thành thành chủ gia Tam công tử Vân Phương.”
Cầm Phương hừ lạnh một tiếng, “Hừ, cái gì hoài ngàn môn, nghe cũng chưa nghe qua, nơi nào chạy tới gà rừng môn phái, Vân Thành chủ cũng không phải cái tốt, xem hắn dưỡng ra tới nhi tử, xúi giục người khác dạo thanh lâu, đều làm thịt!”
Hoài ngàn môn thiện ám khí, lại không nhiều lắm thanh danh, chỉ là môn trung có cái trưởng lão là bọn họ thỉnh hồi lâu, nếu không phải cái kia trưởng lão kiên trì lưu tại hoài ngàn môn, thả hứa hẹn nguyện ý mỗi năm vì bọn họ nghiên cứu chế tạo một đám hoàn mỹ ám khí cập thu bọn họ trong điện nhân vi đệ tử dốc lòng dạy dỗ, bọn họ là đoạt cũng muốn đoạt trở về.
Làm điện chủ thương yêu nhất nữ nhi, Cầm Phương đối hoài ngàn môn biết chi thật nhiều, đâu có thể nào sẽ chưa từng nghe qua, mà Vân Thành chủ, càng là hạ giới tu vi tối cao người, làm bọn họ phụ thuộc chi nhất, cống hiến pha đại, trong đó Vân Phương thiên phú không tồi, lại thiện với giúp mọi người làm điều tốt, là hắn nhất đắc ý nhi tử.
Nhưng đối Cầm Phương tính nết hiểu biết thực hắc y nhân không đi vạch trần nàng, miễn cho đến lúc đó Cầm Phương bực, bị phạt vẫn là hắn.
“Chủ nhân bớt giận.” Hắc y nhân khô cằn mà trả lời.
Cầm Phương vốn dĩ cũng là thuận miệng vừa nói, cũng không nói nhiều, xua xua tay làm hắn lui ra.
Hắc y nhân thuận thế rời đi, thủ đến Đỗ Họa ngoài cửa.
Chờ trong phòng liền dư lại Cầm Phương cùng hồ ly, Cầm Phương mới chính sắc mặt, cũng hết giận chút.
Nàng nguyên bản phát hiện Đỗ Họa trong thân thể có tàn lưu □□ tính, còn tưởng rằng là tiểu hồ ly tinh hạ, kết quả không nghĩ tới Đỗ Họa hôm nay đi tề phương lâu. Giống nhau thanh lâu rượu đều sẽ thêm chút thôi tình trợ hứng, hiệu quả đảo cũng không cường, chỉ là Đỗ Họa tửu lượng không tốt, rượu lực cùng dược lực cùng nhau lên đây mới có thể có vẻ như vậy nghiêm trọng.
Bất quá này tiểu hồ ly thế nhưng còn cởi quần áo câu dẫn nàng nghiêm trang lại dễ dàng thẹn thùng tiên trưởng, thật sự quá phận, không giáo huấn không được!
*
Ngày thứ hai, Đỗ Họa vừa mở mắt, liền phát giác chính mình hảo hảo mà hợp y nằm ở trên giường, chuyện gì đều không có, liền say rượu sau đau đầu đều không có, cả người thoải mái thanh tân không được.
“Cửu Âm Chân Kinh như vậy hữu dụng sao?” Đỗ Họa có chút kinh ngạc.
【 cái gì Cửu Âm Chân Kinh a, ngươi nhưng thật ra dùng a, trừ bỏ dùng khinh công liền không gặp ngươi vận công quá, còn trông cậy vào Cửu Âm Chân Kinh cho ngươi khởi hiệu quả sao? Ngươi đó là Cầm Phương giúp ngươi tiêu rượu lực. 】 hệ thống mắt trợn trắng.
Kia chính là nó dùng tiền riêng mua Cửu Âm Chân Kinh, kết quả Đỗ Họa liền đau bụng kinh thời điểm dùng dùng, mặt khác thời điểm đều không mang theo nhớ tới, ngẫm lại liền cảm thấy lãng phí đến hít thở không thông.
【 Cầm Phương? Nàng đến đây lúc nào? 】 Đỗ Họa sửng sốt, khẩn trương hề hề mà lại nhìn mắt quần áo của mình, xác định đều hảo hảo ăn mặc, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra. Lại nỗ lực nghĩ nghĩ, phát giác chính mình có điểm nhỏ nhặt, chỉ nhớ rõ ngày hôm qua trở lại khách điếm, phát hiện trong phòng có cái chỉ xuyên yếm cô nương……【 kia nữ đâu? 】
Hệ thống đột nhiên hắc hắc lặng lẽ cười, mỹ tư tư mà cấp đỗ triển lãm tranh kỳ nó ngày hôm qua tay mắt lanh lẹ trân quý bản CG—— một trương Đỗ Họa bị Cầm Phương toàn bộ ôm vào trong ngực ảnh chụp.
CG tiệt rất khá, Đỗ Họa đỏ mặt ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà oa ở Cầm Phương trong lòng ngực, khóe miệng biên là như có như không ý cười, mà Cầm Phương chính cúi đầu xem nàng, hơi hạp đáy mắt lộ ra tận xương ôn nhu.
CG duy nhất không hài hòa chính là, Đỗ Họa là cái nam nhân, cho dù mặt nàng bộ phận minh hình dáng bị tối tăm ánh đèn nhu hóa, cũng có thể nhìn ra nàng là cái nam nhân. Một nữ nhân, công chúa ôm một người nam nhân, nam nhân còn vẻ mặt thẹn thùng.
emmmmm……【 cay đôi mắt. 】 đỗ hình ảnh đối này thảm không nỡ nhìn hình ảnh quyết đoán hạ kết luận.
Lúc này Cầm Phương nghe thấy được nàng rời giường thanh âm, gõ cửa nói: “Ta có thể tiến vào sao?”
Tránh ở chỗ tối hắc y nhân làm bộ không phát hiện chủ nhân nhà hắn này rời bỏ bản tính một mặt.
Đỗ Họa kiểm tra rồi một chút quần áo, “Vào đi.”
Môn bị đẩy ra, Cầm Phương mặt mày ẩn tình, màu đen tóc dài bị cẩn thận vãn khởi làm một cái buông xuống búi tóc, vài sợi tóc đen rũ ở bên tai, theo nàng nện bước nho nhỏ phiêu động, ở tinh xảo vành tai biên cọ tới cọ đi, làm người hận không thể tiến lên phất khai kia không nghe lời tóc đen, đi vuốt ve một chút tuyết trắng vành tai.
Nhưng là Đỗ Họa hiện tại mãn đầu óc đều là Cầm Phương đem nàng toàn bộ bế lên hình ảnh, thật sự không cách nào có hứng thú đi thưởng thức nàng thiên kiều bá mị, thật muốn lại nói tiếp, đại khái vẫn là Đỗ Họa chính mình càng nhu nhược một chút đi: )
Cầm Phương thấy nàng trong mắt kinh diễm chợt lóe mà qua, lập tức biến mất, sau đó liền thành một loại nói không rõ phức tạp thần sắc, có chút ủ rũ.
Mệt nàng còn dậy sớm trang điểm thật lâu, chẳng lẽ này đỗ hoa không thích kiều mị nữ nhân?
Trong tay hồ ly bị nàng tức giận mà vứt trên mặt đất, còn không có hoàn toàn chuyển biến tốt đẹp hồ ly khóe miệng lại chảy ra một tia huyết.
“Này chỉ hồ ly……” Đỗ Họa kinh ngạc, này còn không phải là kia chỉ bị xuẩn cẩu ngậm trở về, lại bị nàng thả chạy hồ ly sao?
“Đây là ngày hôm qua ý đồ giết hại ngươi nữ nhân.” Cầm Phương nỗ lực bôi đen hồ ly tinh hình tượng.
“Nữ nhân?” Đỗ Họa hỏi lại.
Cầm Phương gật đầu, “Là, nàng có hồ yêu huyết thống, có thể biến đổi đổi hồ hình.”
Cầm Phương cho nàng tinh tế nói nàng hôm qua từ này hồ ly trong miệng hỏi ra tới sự.
Yêu tộc diệt vong đã có mấy trăm năm lâu, Yêu tộc huyết thống cũng ở thời gian trôi đi trung chậm rãi biến mất, nàng không biết như thế nào một lần nữa kích phát trên người hồ yêu huyết thống, chỉ là truyền thừa lại không được đến.
Hồ yêu thiện lấy hợp hoan làm lấy bổ, lấy nhanh chóng tu luyện, nhưng đây là cần phải có đặc thù công pháp, không tu luyện công pháp, liền sẽ trở thành bị lấy bổ đối tượng, cùng nàng giao hoan, tốc độ tu luyện sẽ đại đại tăng trưởng.
Như vậy kết quả chính là nàng bị rất nhiều mưu toan đi lối tắt người mơ ước, mà thế gian này, nhất không thiếu chính là loại người này.
Nữ nhân nguyên bản là nào đó môn phái đệ tử, thiên phú ưu dị, tiền đồ rất tốt, thẳng đến nàng Yêu tộc huyết thống bị kích hoạt, ngay cả ngày xưa yêu thương nàng sư trưởng đều đánh thượng nàng chủ ý, nữ nhân không cam lòng trở thành lô đỉnh, dứt khoát trốn đi xuống giới, bị truy đến nay.
“Thất phu vô tội, hoài bích có tội.” Đỗ Họa thở dài.
Bởi vậy, nàng phía trước lời nói là có thể nghĩ đến thông.
Nàng biến thành hồ ly, trên người quần áo lại không thể.
Ngốc cẩu lần đầu tiên cho nàng ngậm tới này chỉ hồ ly, bị nàng thả, lần thứ hai lại đi ngậm tới có hồ ly hơi thở yếm, lúc này mới làm hồ ly cho rằng nàng là ở cố ý trêu chọc, chỉ sợ phía trước nàng trong phòng mất tích yếm chính là bị hồ ly mang đi.
Ân? Bất quá cái này trải qua giống như có điểm quen tai?
“Nàng gọi là gì?”
“Ngưng U.”
Đỗ Họa & hệ thống: 【 nữ ma đầu! 】
v
Tác giả có lời muốn nói: Đỗ Họa: Rác rưởi hệ thống!
( xem Tu La tràng xem đến mỹ tư tư ) hệ thống: Ta quên kiểm tra đo lường!
*
Hôm nay làm một ngày làm việc cực nhọc, một người dọn một cái đại ngăn tủ! Ta ngày thường ninh nắp bình đều phải tìm người giúp ta, sau đó hôm nay tìm không thấy người, liền một đường lấy ngăn tủ một cái chân vì điểm tựa xoay vòng vòng dịch quá khứ, xoay năm vòng ha ha ha, cuối cùng dựa ta một người dịch hảo. Quả nhiên người tiềm lực là vô cùng, chỉ là còn không có bị buộc ra tới _(:з” ∠)_ ta hiện tại cảm thấy ta có thể ninh mười cái nắp bình 【 cũng không 】

[BHTT] [QT] Độ Hóa Toàn Thế Giới! - Tiểu Thanh Tân Đích MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ