56-60

680 46 1
                                    

☆. Đệ 56 chương

Nữ ma đầu bắt một nữ nhân vào phủ.
Tin tức này thực mau liền truyền khắp toàn bộ Tu Chân giới, Tu Chân giới nghị luận sôi nổi.
Đây là nữ ma đầu lần đầu tiên đem một người tồn tại trảo vào phủ, Tu Chân giới trên dưới đều ở suy đoán thân phận của nàng cùng với Ngưng U tính toán, đặc biệt là quanh thân dân chúng, đều ở sôi nổi suy đoán nữ nhân này là cái gì thân phận, sẽ ở khi nào chết đi, thậm chí còn có người trộm khai đánh cuộc.
Đỗ Họa bất quá là ngồi ở khách điếm một chén trà nhỏ thời gian, người chung quanh đã đem nàng tử trạng miêu tả sáu lần, còn nhiều lần đều là thanh sắc đều giai, nói được sinh động như thật, chính nàng đều thiếu chút nữa cho rằng chính mình đã chết.
Phong Tự Minh bị Ngưng U chạy trở về, Đỗ Họa ở trong phủ đợi đến nhàm chán, mang theo Ngưng U phân cho nàng tiểu nha hoàn ở khách điếm nghe bát quái, ai ngờ nghe được tất cả đều là chính nàng.
Có người đoán Đỗ Họa là bị bắt lại hút huyết, hoặc là chán ghét Đỗ Họa cho nên lưu trữ hảo hảo tra tấn, thậm chí còn có người đoán nàng là nữ ma đầu chộp tới dùng để giải quyết Hồ tộc huyết mạch mang đến mãnh liệt dục vọng, nghe được Đỗ Họa chỉ có thể vẫn luôn xấu hổ mà uống nước.
“Vì cái gì tất cả mọi người đều không đoán Ngưng U là giao cho bằng hữu?” Đỗ Họa nhỏ giọng phun tào.
Bên cạnh vẫn luôn mặt vô biểu tình tiểu nha hoàn trừu trừu khóe miệng.
Trên thực tế, phía dưới bọn hạ nhân cũng có lặng lẽ thảo luận quá, chỉ là vẫn luôn thảo luận không ra kết quả tới. Đến nỗi chủ nhân nhà mình giao cho bằng hữu? Ha hả, đó là không có khả năng hảo sao, trong đó nhất định là có không thể cho ai biết bí mật!
Còn không biết chính mình có không thể cho ai biết bí mật Đỗ Họa đem cái ly đồ uống uống xong, chưa đã thèm mà bẹp vài cái miệng, cự tuyệt tiểu nha hoàn muốn lại cho nàng muốn một ly dò hỏi, không nghĩ lại nghe về chính mình sẽ chết như thế nào suy đoán, đứng dậy tính toán hồi phủ.
Tiểu nha hoàn gọi tới tiểu nhị muốn trả tiền, Đỗ Họa chậm rì rì mà hoảng tới cửa, liếc mắt một cái liền nhìn thấy có cái nhìn trung thực nam nhân bị mấy cái hung thần ác sát người kéo vào hẻm nhỏ, kia nam nhân bị kéo vào đi trước vẫn luôn ở xin giúp đỡ, đáng tiếc không ai để ý tới hắn, cuối cùng đem ánh mắt dừng hình ảnh ở Đỗ Họa trên mặt, không tiếng động cầu xin.
Đỗ Họa ngẩn người, tròng mắt vừa chuyển, ngược lại nhìn bầu trời, một bộ cái gì cũng chưa nhìn thấy bộ dáng.
Nam nhân dường như rốt cuộc tránh thoát, huy khai vài người xoay người liền hướng tới Đỗ Họa phương hướng chạy tới, tựa hồ là muốn xuyên qua Đỗ Họa, chạy tiến khách điếm nương khách điếm người thoát đi đuổi bắt.
Mắt thấy hắn liền phải đụng phải Đỗ Họa, Đỗ Họa bước chân một dịch, nghiêng người làm quá, xác định nam nhân thuận lợi vào khách điếm, lại trơ mắt mà nhìn mấy người kia cũng lập tức xông vào khách điếm trảo hắn, kêu lên đã phó xong tiền tiểu nha hoàn, dẫm lên nhàn nhã nện bước đi dạo phố thị.
Nàng chỉ ở khách điếm cửa lưu lại trong chốc lát, liền nghe được phía sau tiếng người ồn ào, giương mắt vừa thấy, nam nhân kia thế nhưng còn không có bị bắt lấy, chính hoang mang rối loạn mà hướng tới nàng phương hướng tới.
“Cô nương, cứu cứu ta, nhà ta còn có một cái nữ nhi, ta không muốn chết!” Nam nhân nói đến cực nhanh, trong mắt tràn đầy cầu xin.
Đỗ Họa rốt cuộc con mắt xem hắn, rất có hứng thú mà đem hắn từ đầu tới đuôi nhìn quét một lần, liền ở nam nhân trong mắt dâng lên mong đợi là lúc, nàng hướng tới nam nhân phía sau, nguyên nhân chính là vì mất đi nam nhân bóng dáng mà tả hữu tuần tra người vẫy tay, giương giọng nói: “Các vị đại ca, các ngươi người muốn tìm ở chỗ này!”
Nam nhân sắc mặt đột nhiên biến đổi, quay đầu nhìn đến mấy người kia đã phát hiện hắn cũng hướng tới hắn phương hướng mướn tới, tức khắc quay lại tới đối với nàng nghiến răng nghiến lợi, “Ta thấy ngươi quần áo hoa lệ, khuôn mặt thuần tú, tưởng cái lương thiện, không thành tưởng ngươi thế nhưng như vậy ngoan độc, tình nguyện thấy chết mà không cứu, thậm chí bỏ đá xuống giếng!”
Kia mấy người đã vọt tới hắn trước mặt, bắt lấy hắn tay liền phải đem hắn vặn tiễn đi.
Đỗ Họa trên mặt một tia nan kham đều vô, ngược lại phi thường hiền lành mà hướng kia mấy người chào hỏi, “Sự tình giải quyết ta liền đi lạp, các vị đại ca có duyên gặp lại!”
Kia mấy người hai mặt nhìn nhau, đối mặt nàng tiếp đón, một đám đều trố mắt ngây ngốc mà ứng vài tiếng.
Tiểu nha hoàn đối Đỗ Họa hành động một chút phản ứng cũng chưa, như cũ là một bộ mặt vô biểu tình bộ dáng, tựa hồ là mặt bộ thần kinh bị hư hao, làm không ra mặt khác biểu tình tới.
Đỗ Họa tựa hồ là tâm tình rất tốt, nện bước nhẹ nhàng, không chút nào lưu luyến mà xoay người liền đi, thậm chí có vẻ có chút hoạt bát, trên đầu bởi vì không biết tên nguyên nhân tản ra đầu tóc bị Ngưng U gọi người nửa vãn khởi, hai sườn lưu ra hai căn bím tóc cũng run lên run lên, hiện ra vài phần thiên chân tới.
Trên đường có thể dạo cũng không mấy nhà, nữ nhân sao, đơn giản cũng liền đi dạo trang phục cửa hàng vật phẩm trang sức cửa hàng tiệm ăn vặt. Đỗ Họa một cái mới vừa ăn no người, ăn mặc thời trang, cũng không nghĩ nhiều mang vật phẩm trang sức, trong lúc nhất thời cũng tưởng không hảo dạo cái gì, đơn giản liền hồi phủ tiếp tục tu luyện đi.
“Ai, ngươi như thế nào không hỏi ta vì cái gì không cứu nam nhân kia?” Đỗ Họa đột nhiên hỏi một bên tiểu nha hoàn.
“Hạ nhân phải có hạ nhân bộ dáng.” Tiểu nha hoàn trả lời.
Ngô…… Thực hảo, thực Phật hệ.
“Cái gì gọi là hạ nhân bộ dáng đâu?” Đỗ Họa vui đùa dường như lại hỏi.
“Nhiều xem, nhiều nghe, thiếu ngôn, thiếu tưởng.” Tiểu nha hoàn hồi đến nghiêm trang.
Đỗ Họa nghe xong cười mị mắt, vỗ vỗ tiểu nha hoàn vai, lời nói thấm thía mà nói: “Không tồi không tồi, tiểu nha đầu như vậy tiểu liền có này giác ngộ, là cái khả tạo chi tài. Ta có dự cảm, ngươi sẽ sống lâu trăm tuổi!”
Tiểu nha hoàn bước chân một đốn, trong mắt mang theo chút không rõ ý vị, “Không biết nô tỳ là nơi nào đắc tội đại nhân?”
Lời này hỏi, làm Đỗ Họa hơi có chút sờ không được đầu óc, “Ngươi không có đắc tội ta.”
Tiểu nha hoàn nói câu không đầu không đuôi nói, “Nô tỳ năm nay 99.”
Đỗ Họa: “……???!!!” 99?!
Có lẽ là Đỗ Họa trên mặt khiếp sợ quá rõ ràng, tiểu nha hoàn giải thích nói: “Nô tỳ đã là vào môn, nhận được chủ nhân để mắt, bị gọi tới phục vụ đại nhân. Nếu nô tỳ có nơi nào sử đại nhân động giận, nô tỳ nguyện chịu trách phạt.”
Đỗ Họa: “……” Nàng đột nhiên nhớ tới nơi này là Tu Chân giới, cho nên “Sống lâu trăm tuổi” cái này từ ở chỗ này liền cùng nguyền rủa giống nhau, đã hoàn toàn thoát ly chúc phúc phân loại.
“Ta không sinh khí.”
“Tạ đại nhân.”
“……” Hảo đi _(:з” ∠)_
*
Đỗ Họa mới hồi phủ, Ngưng U liền đón đi lên, “Ta nghe nói ngươi hôm nay gặp gỡ hướng ngươi xin giúp đỡ người, lại thờ ơ?”
Đỗ Họa đã sớm đoán được Ngưng U sẽ không tùy ý nàng chỉ mang theo một cái tiểu nha hoàn ra cửa, nhất định sẽ đang âm thầm lại sai khiến nhân thủ, đối Ngưng U như thế kỹ càng tỉ mỉ mà nắm giữ nàng hành tung chuyện này hoàn toàn không cảm thấy kinh ngạc.
“Đúng vậy.”
“Này lại là vì sao?” Ngưng U hỏi, “Ngươi không phải nhất thiện tâm?”
Đến, này âm dương quái khí giọng, sợ là lại muốn bắt nàng muốn độ hóa chuyện của nàng tới nói.
Đỗ Họa phiên cái xem thường, “Đúng vậy, này không phải ta thiện tâm đều dùng ở trên người của ngươi sao? Ngươi trừ bỏ ghen tuông còn có hay không khác lời nói muốn nói với ta? Không có ta có thể đi a.”
Ngưng U ánh mắt một lệ, “Ngươi nói ai ở ghen tuông?”
Đỗ Họa chuyển biến tốt liền thu, cũng sợ Ngưng U mặt mũi thượng không qua được giả sinh khí biến thật sinh khí, “Là ta là ta. Nam nhân kia không phải hướng ta xin giúp đỡ, càng như là ở khảo nghiệm ta gì đó, chỉ sợ là hướng ngươi tới, ta sợ ta cứu hắn ngược lại ném ngươi.”
“Hừ,” Ngưng U từ trong lỗ mũi hừ ra một cái âm, “Dơ bẩn nam nhân, ta hận không thể giết hết thiên hạ sở hữu nam nhân, lại sao lại đối người khác có thân lãi?”
Đỗ Họa vô tội mà chỉ chỉ chính mình.
Nàng hiện tại chính là cái nam nhân tới, chẳng qua là ăn mặc nữ trang mà thôi.
—— có thể nói là đối chính mình tân giới tính tiếp thu thập phần tốt đẹp.
Ngưng U sắc mặt đã mềm hoá rất nhiều, lúc này cũng không có đối nàng hành vi nói cái gì đó, trực tiếp liền rời đi, chỉ ở trước khi đi kêu nàng phải hảo hảo tu luyện.
Đỗ Họa đồng ý sau liền về phòng, nàng là thật sự tưởng hảo hảo tu luyện, đại sứ chính mình cường đại lên.
Kết quả nàng mới vào nhà đóng cửa lại, xoay người liền phát giác trong phòng nhiều một người, là cái nào vừa rồi còn ở hướng nàng xin giúp đỡ người.
Tiểu nha hoàn đã ở nàng vào nhà trước bị sai đi, hiện tại trong phòng chỉ có Đỗ Họa cùng nam nhân kia.
Cũng may nam nhân không hề có thương tổn nàng ý tứ, chỉ mãn nhãn nghi hoặc mà nhìn nàng, “Ngươi như thế nào biết ta là ở khảo nghiệm ngươi?”
v
Tác giả có lời muốn nói: Đỗ Họa: Bởi vì ta thông minh XD【 cũng không

[BHTT] [QT] Độ Hóa Toàn Thế Giới! - Tiểu Thanh Tân Đích MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ