☆. Đệ 71 chương
Đỗ Họa có điểm bàng hoàng, Ngưng Nhân luôn mồm làm người đi giết nàng lời nói còn ở bên tai đảo quanh, nàng đành phải vẻ mặt đưa đám mềm như bông mà xin tha: “Ngươi có thể hay không đừng giết ta?”
Ngưng Nhân lạnh mặt, mắt điếc tai ngơ, một mình hình vừa động, liền phải tiến lên đem cái này gặp qua chính mình trò hề nam nhân cấp giết.
Đỗ Họa vội vàng lui về phía sau vài bước, kinh hô, “Ngưng Nhân, ta là Đỗ Họa!”
“Độ họa là mẫu.” Ngưng Nhân sửa đúng nói, trong mắt tràn đầy đối nàng khinh thường cùng châm chọc, đảo cũng thuận thế dừng động tác.
“Ta chính là mẫu! Phi, nữ! Ngươi xem!” Đỗ Họa cũng bất chấp chính mình có thể hay không bại lộ, nàng tùy tay điểm một chút giả thuyết giao diện màu đỏ thời trang, trên người nhẹ nhàng bạch y lập tức lắc mình biến hoá thành diễm lệ hồng.
Đại khái là đánh bậy đánh bạ, Ngưng Nhân ánh mắt lóe lóe, thật sự buông xuống tay, “Đích xác, nghe nói Căng Khương cũng có thể đổi họ đừng.”
Thấy nàng tin, Đỗ Họa mới một chút dịch tiến lên, tò mò hỏi: “Căng Khương đến tột cùng là cái cái dạng gì người a?”
Có lẽ là bởi vì bóng đêm chính nùng rơi chậm lại nàng cảnh giác, có lẽ là bởi vì Đỗ Họa tò mò ánh mắt làm nàng có chút cảm khái, Ngưng Nhân thế nhưng không có cảm thấy nhàm chán mà về phòng, ngược lại là liếc mắt một cái không nhìn cách đó không xa đình hóng gió, trực tiếp vung áo dài, ngồi xuống cỏ xanh trên mặt đất.
Đỗ Họa cũng đi theo ở bên cạnh ngồi xuống đất ngồi xuống, chỉ là nàng cảm thấy cỏ xanh có chút trát mông, nhe răng trợn mắt mà lại đứng lên phô thảo, lại ngồi xuống thử xem, vẫn là không được, mịt mờ ánh mắt liếc hướng Ngưng Nhân……
“Đừng ép ta xẻo ngươi mắt.” Ngưng Nhân nói, rồi lại ở Đỗ Họa ủy ủy khuất khuất thu hồi ánh mắt sau mạc danh mềm lòng, trong tay linh quang lập loè, trát người cỏ xanh lập tức trở nên ngoan ngoãn nghe lời.
Đỗ Họa lúc này mới ngượng ngùng mà ngồi xuống, trong lòng đảo càng thêm cảm thấy Ngưng Nhân giống Ngưng U, giống nhau đều là miệng chê nhưng thân thể lại thành thật người.
“Căng Khương là vì bảo hộ cha ta mà chết, lúc ấy nàng chính hoài ngươi. Cha ta chạy thoát sau lại trở về tìm được rồi Căng Khương còn chưa lạnh thấu thi thể, cắt ra nàng bụng, đem ngươi đào ra, mang về môn phái, đặt ở thanh đài sen thượng suốt mười năm, mới xem như bảo vệ tánh mạng. Chẳng qua ngươi bởi vì đủ loại nguyên nhân, thế nhưng không chút linh trí, cha tìm rất nhiều biện pháp cũng chưa thành công, chỉ có thể tùy ý ngươi như thế, tìm mấy cái nha hoàn chuyên môn hầu hạ ngươi, chờ đợi ngươi khai trí ngày đó.”
Đỗ Họa nghe được trợn mắt há hốc mồm, hơn nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, lắp bắp mà nói: “Kia…… Ta đây rốt cuộc là sống bao lâu a?”
“Mười tám năm.” Ngưng Nhân nói, “Mười năm bảo mệnh, tám năm khai trí, hiện giờ……”
Hiện giờ mới rốt cuộc có thể bình thường.
“Ta hôm nay ra tới là vì tìm ngươi.” Ngưng Nhân lại nói.
Đỗ Họa lập tức lại đạp hạ mặt, “A, ngươi còn muốn giết ta?”
Ngưng Nhân lắc đầu, “Là tìm độ họa, không phải bạch y nam tử. Tự ngươi lưu lại tánh mạng sau, cha đã đi xuống tử mệnh lệnh, muốn ta cần thiết mỗi ngày cùng ngươi cùng ăn cùng ở, như vô tình ngoại, không được có một lát chia lìa.”
Đỗ Họa ánh mắt thiên hướng quỷ dị, trên dưới nhìn nhìn Ngưng Nhân, khóe miệng một chút gợi lên, “Môn chủ có phải hay không biết sẽ có hôm nay……”
Cái này xem như bị nhắc nhở nàng cố tình muốn quên đi sự, Ngưng Nhân đột nhiên đêm đen mặt, “Câm miệng!”
Thanh sắc nghiêm khắc, ánh mắt tàn nhẫn, hàn khí bức người.
Đỗ Họa: “Nga.” Ngoan ngoãn.jpg
Kỳ thật nàng cũng là nói giỡn, môn chủ liền tính thật sự bị Căng Khương xả thân cứu chủ cảm động, cũng không đến mức “Bán đứng” chính mình thân sinh nữ nhi “Nhục thể”, đến nỗi môn chủ cái này mệnh lệnh nguyên nhân, cũng cũng chỉ có chính hắn đã biết.
“Hôm nay việc không được lại có nhắc tới! Niệm ở ngươi vì Căng Khương nữ nhi phân thượng ta liền thả ngươi một con ngựa, nếu có tái phạm, đừng trách lòng ta tàn nhẫn!” Ngưng Nhân trong thanh âm hàm chứa vụn băng, lạnh giọng cảnh cáo.
Đáng tiếc Đỗ Họa bị Ngưng U dọa quán, tuy rằng có điểm thói quen tính túng, nhưng là đối mặt phẫn nộ Ngưng Nhân khi, thế nhưng một chút đều không phương, còn không có vừa rồi nàng lãnh hạ mặt thời điểm hoảng loạn.
Cái dạng này thực không nên, nhưng là Đỗ Họa xác thật tổng hội nhịn không được đem Ngưng Nhân trở thành Ngưng U, đặc biệt là nàng sinh khí thời điểm.
“Ngươi trung tình dược lại không phải ta hạ sao ~” Đỗ Họa tiểu tiểu thanh phun tào, “Hơn nữa……” Hơn nữa Ngưng Nhân động tình thời điểm thật sự rất đẹp a, nếu không phải bởi vì mới đến có chút sợ hãi, nàng nhất định sẽ nhịn không được nhiều sờ hai thanh!
Ngưng Nhân nheo lại mắt, uy hiếp nói: “Ngươi nếu còn không ngừng khẩu……”
Đỗ Họa chuyển biến tốt liền thu, “Hảo sao hảo sao, không nói. Đúng rồi, ngươi biết Văn Nhân Dạ sao? Ta hôm nay nhìn đến hắn, cùng hắn ở bên nhau còn có Mạn Hòa!”
Ngưng Nhân hơi có chút kinh ngạc, “Thế nhưng là Mạn Hòa? Ta đã sớm hoài nghi trong môn có người cùng kia Văn Nhân ban đêm ứng ngoại hợp, lại không ngờ lại là từ nhỏ nhập môn Mạn Hòa!” Nói, nàng nhanh chóng đứng lên.
“Ngươi làm gì đi?” Đỗ Họa ngẩng đầu hỏi nàng.
Ngưng Nhân cũng không quay đầu lại, “Hạ lệnh tra rõ, ngươi không cần theo tới.”
Đỗ Họa chớp chớp mắt, đồng ý nàng lời nói, vừa vặn nàng cũng lười đến động.
*
Ngưng Nhân nhỏ giọng thở dốc, cau mày.
Đỗ Họa giật mình, Ngưng Nhân hô hấp hơi có chút tăng thêm, đôi mắt nửa khai, nội bộ tất cả đều là mờ mịt, một tia thần trí đều vô.
Đây là nàng lần thứ tư đối mặt cái này cảnh tượng, hoang mang rối loạn cảm xúc cũng cởi rất nhiều, Đỗ Họa thậm chí còn có thừa tâm trộm ở Ngưng Nhân trên mặt pi một ngụm.
Chép chép miệng, là hương.
Đương nhiên Đỗ Họa cũng liền như vậy điểm lá gan, nàng tận khả năng thả chậm động tác đứng dậy, sau đó tiểu tâm cẩn thận mà xuống giường, ngựa quen đường cũ mà biến thành thỏ trắng, trốn đến chân bàn hạ —— nàng lần đầu tiên tới nơi này khi chỗ ẩn núp.
Ngưng Nhân lại một lần bị chính mình đánh nát bình hoa làm cho thanh tỉnh chút, kế tiếp hết thảy đều cùng nàng phía trước nhìn đến giống nhau như đúc, chẳng qua lúc này đây Ngưng Nhân cũng không có nhìn thấy cái gì bạch y nam tử. Thẳng đến kêu lui mọi người Ngưng Nhân đi đến trước bàn, đang muốn uống nước trước, thấy được nàng, nắm nàng lỗ tai đem nàng nhắc lên.
“Ngươi ở chỗ này.” Ngưng Nhân nói.
Đỗ Họa không có giãy giụa, liền như vậy nhìn nàng, tứ chi hơi hơi dùng sức, ôm lấy Ngưng Nhân tay cánh tay.
Ngưng Nhân mắt một chọn, tựa hồ là đối nàng phản ứng có chút kinh ngạc, “Ngươi hôm nay…… Như thế nào phá lệ triền người?”
Đỗ Họa chớp chớp mắt, không có cấp bất luận cái gì phản ứng.
Nàng hiện tại đã biết, chính mình là xả thân cứu môn chủ đại công thần Căng Khương nữ nhi, lại bị môn chủ yêu cầu nhất định phải cùng Ngưng Nhân đãi ở bên nhau, như vậy chỉ cần nàng ngoan ngoãn, Ngưng Nhân liền nhất định sẽ không đối nàng làm cái gì. Hơn nữa Ngưng Nhân cũng coi như là cùng nàng thanh mai thanh mai, đối nàng nhiều ít cũng có cảm tình, nói không chừng đối nàng so những người khác còn muốn càng thêm ôn hòa chút.
Ngưng Nhân quả nhiên không nói cái gì nữa, đem bị ôm lấy tay khúc khởi, thuận tay bế lên toàn bộ treo ở trên tay nàng Đỗ Họa, mang theo nàng trở về trên giường, nằm xuống, cùng nhau ngủ.
Đỗ Họa ngoan ngoãn mà ghé vào trên người nàng, vẫn không nhúc nhích, nhìn mỏi mệt Ngưng Nhân ngủ qua đi.
Đợi trong chốc lát, cái gì đều không có phát sinh.
Quả nhiên, nàng lần này không có đoán sai, trừng phạt cuốn không biết đã xảy ra cái gì BUG, vốn nên vẫn luôn tử vong người không hề là Đỗ Họa, mà là đổi thành Ngưng Nhân.
Trước vài lần luân hồi, không phải bởi vì nàng đã chết, mà là Ngưng Nhân đã chết. Ít nhất nàng thực khẳng định, thượng một lần nàng vẫn luôn hảo hảo mà nằm ở trên cỏ xem ngôi sao, chuyện gì đều không có phát sinh.
【 đinh —— đông —— trừng phạt cuốn nhiệm vụ mở ra nhiệm vụ hoàn thành!
Nhiệm vụ miêu tả: Vô.
Nhiệm vụ mục tiêu: Trợ giúp Ngưng Nhân thoát khỏi tử vong luân hồi.
Nhiệm vụ khen thưởng: Rời đi trừng phạt cuốn. 】
Biến mất hồi lâu hệ thống nhắc nhở bỗng nhiên ra tiếng, nhưng cũng chỉ là lần này, lúc sau vô luận Đỗ Họa như thế nào kêu gọi, đều không thấy hệ thống có bất luận cái gì hồi phục, nhìn dáng vẻ nàng hết thảy cũng không có đi theo nàng cùng nhau tới cái này trừng phạt cuốn.
Muốn thoát khỏi trừng phạt cuốn nói, hẳn là giết Văn Nhân Dạ là đến nơi đi. Đỗ Họa tưởng, không, hẳn là còn có Mạn Hòa.
Đỗ Họa khó được chỉ số thông minh thượng tuyến một lần, nàng nhớ rõ, Ngưng Nhân mỗi lần đều sẽ bởi vì khát nước cùng trong cơ thể còn chưa hoàn toàn áp xuống xao động dựng lên thân đi trên bàn lấy trà lạnh uống, thấy được Đỗ Họa mới bị dời đi tâm tư, đem trà lạnh buông xuống. Chỉ có một lần nàng trốn rất khá, Ngưng Nhân không nhìn thấy nàng, uống lên trà lạnh, mới trong lúc ngủ mơ vô thanh vô tức mà mất đi tính mạng.
Không có gì bất ngờ xảy ra nói, Ngưng Nhân đệ nhất kiếp chính là kia ly trà lạnh.
Trà lạnh độc có thể là Văn Nhân Dạ hạ, cũng có khả năng là Mạn Hòa hạ, rốt cuộc Mạn Hòa là hầu hạ nàng tỳ nữ, nàng lại hàng năm đãi ở Ngưng Nhân trong phòng, Mạn Hòa xuất nhập Ngưng Nhân phòng cơ hội rất nhiều, hạ độc cơ hội cũng rất nhiều.
Hảo, vậy trước định cái tiểu mục tiêu —— cùng Ngưng Nhân một lát không rời đi!
Ngày hôm sau Đỗ Họa ngủ tới rồi đại giữa trưa, tỉnh lại khi Ngưng Nhân đã không có thân ảnh.
Hai cái tỳ nữ ở nàng cách đó không xa nói chuyện phiếm, vừa nói vừa cười mà ở thu thập phòng, thấy nàng tỉnh, còn cười hì hì tiến lên loát nàng mao, từ lỗ tai một đường loát đến cái đuôi, cuối cùng lưu luyến mà nắm một chút nàng cái đuôi.
Một cái khác tỳ nữ thấy, cười nói: “Yến Hòa, ngươi trước đừng đậu độ họa tiểu thiếu chủ, chúng ta mau chút đem phòng thu thập hảo, sau đó mang độ họa tiểu thiếu chủ đi rửa mặt một chút cùng ăn.”
Yến Hòa thở dài một hơi, ngoan ngoãn mà đi làm việc, chỉ là trong miệng có chút oán giận, “Đã biết, Mạn Hòa. Ai, liền một con không khai hoá con thỏ đều bị kêu tiểu thiếu chủ, còn ban cho tên, mỗi ngày đều có hạ nhân hầu hạ, có ăn có uống, cho nàng uy thực vì nàng rửa mặt, thế nhưng so với chúng ta còn cao quý không ít, thật là không có thiên lý!”
Mạn Hòa trừng nàng liếc mắt một cái, hướng ngoài cửa nhìn xung quanh liếc mắt một cái, xác nhận không ai nghe thấy mới nhẹ giọng khuyên giải.
Đỗ Họa không rảnh để ý tới các nàng, lúc này đây nàng không có đãi ở trên bàn, giường độ cao không tính cao, nàng một cái quay cuồng xuống giường, ở Yến Hòa với Mạn Hòa hai người còn không có phản ứng lại đây khi liền bay nhanh mà nhảy ra môn, nhanh như chớp chạy.
“Nha, tiểu thiếu chủ chạy, mau đuổi theo! Nếu là đánh mất tiểu thiếu chủ, chúng ta nhất định phải chết!” Yến Hòa vội vàng kêu lên.
Mạn Hòa cũng tán đồng gật đầu, liền phòng đều bất chấp thu thập, đi theo cùng nhau chạy ra đi tìm.
Đỗ Họa ngồi xổm phòng bên kia trong bụi cỏ, chờ đến xác nhận hai người đều chạy ra đi, mới dùng chính mình ngắn nhỏ tứ chi dịch ra tới, thay đổi cái phương hướng tiếp tục nhảy.
Ngẫu nhiên có tuần tra thị vệ thấy, cũng chỉ là nhìn liếc mắt một cái liền không hề xem, chỉ có một dẫn đầu kỳ quái mà nhìn nàng vài mắt, rồi sau đó cùng phía sau người thì thầm vài câu, tiến lên ngăn cản nàng đường đi.
Đỗ Họa tưởng ngẩng đầu nhìn xem là ai, đáng tiếc người nọ ly chính mình thân cận quá, liền tính nàng đầu đều mau ngưỡng chặt đứt, nàng cũng nhìn không thấy.
Trước mặt người tựa hồ là nhìn ra nàng quẫn trạng, ngồi xổm xuống, đôi tay đặt ở nàng dưới nách, một sử lực đem nàng giơ lên, cùng chính mình nhìn thẳng, sau đó mới hỏi nói: “Tiểu thiếu chủ như thế nào một người ra tới? Yến Hòa Mạn Hòa không có đi theo sao?”
Đỗ Họa làm bộ nghe không hiểu.
Người nọ thở dài, như là bị chính mình chọc cười, “Tính, nói ngươi cũng nghe không hiểu. Ngụy tuần, tiểu thiếu chủ có thể là chuồn êm ra tới, ta đi đem tiểu thiếu chủ đưa trở về, các ngươi trước tuần tra.”
“Là!”
Người này là thị vệ, sức lực đại đến không được, Đỗ Họa căn bản tránh thoát không khai, chỉ có thể tùy ý người này ôm chính mình, đem chính mình đưa trở về.
Ở nhiều lần hỏi đi ngang qua tỳ nữ sau, người nọ mới rốt cuộc tìm được rồi cùng Mạn Hòa phân công nhau tìm Yến Hòa.
Yến Hòa nhìn thấy hắn, đặc biệt là hắn trong lòng ngực độ họa, tức khắc ánh mắt sáng lên, hoan hô một tiếng, tiến lên tiếp nhận độ họa, “Lâm đại ca, ngươi tìm được rồi tiểu thiếu chủ!”
Bị gọi là Lâm đại ca người cười nói: “Ân, liền đoán ngươi sẽ sốt ruột, cho nên cho ngươi đưa lại đây.”
Yến Hòa cười đến vui vẻ, ở hắn nhìn chăm chú hạ gương mặt phiếm hồng, “Cảm ơn Lâm đại ca, Lâm đại ca đối Yến nhi thật tốt! Đúng rồi, Lâm đại ca,” Yến Hòa có chút do dự, rồi lại thật sự nhịn không được hỏi, “Ngươi cùng thiếu chủ đề ra hai chúng ta sự sao?”
Nam nhân sắc mặt có chút không được tự nhiên, “Đề ra, thiếu chủ không đồng ý. Ta sợ nói nhiều, thiếu chủ sẽ đối ta có ý kiến.”
“Nga……” Yến Hòa có chút không cao hứng, “Ta không phải kêu ngươi làm Mạn Hòa đi nói sao, Mạn Hòa như vậy có thể nói, khẳng định có thể nói phục thiếu chủ. Bất quá ngươi phải nhớ kỹ ngươi đáp ứng quá ta, chờ Mạn Hòa thuyết phục thiếu chủ, ngươi liền cùng Mạn Hòa nói rõ ràng, không được lại cùng nàng có quan hệ!”
“Đương nhiên, Lâm đại ca chỉ thích Yến nhi!” Người nọ vội vàng bảo đảm, “Nếu không phải Mạn Hòa trong tay nhéo ta nhược điểm, ta khẳng định đã sớm cùng nàng tách ra!”
Một bên vây xem toàn cục Đỗ Họa vẻ mặt mộng bức.
Ngọa tào các ngươi này đối cẩu nam nữ!
v
Tác giả có lời muốn nói: Lần thứ tư luân hồi ha _(:з” ∠)_
Không thể tưởng được đi! Ha ha ha ha ha! Ta rốt cuộc có cơ hội nói ra những lời này! Bổn văn tới nay lần đầu tiên thừa nước đục thả câu thành công, một phen chua xót nước mắt
*
Ta thật sự không biết như thế nào sửa lại, đại ca buông tha ta đi! Làm ta qua đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Độ Hóa Toàn Thế Giới! - Tiểu Thanh Tân Đích Miêu
AventureTác phẩm: Độ hóa toàn thế giới! Tác giả: Tiểu Thanh Tân Đích Miêu Tổng download số: 71 phi V chương tổng điểm đánh số:428509 Tổng số bình luận:5696 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7869 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:10802 Văn chương tích phân: 100,107...