31-35

742 58 4
                                    

31. Đệ 31 chương

“Ngươi có cái gì phát hiện sao?” Cầm Phương hỏi.

Đỗ Họa xoay người, ngón tay trong một góc rất nhỏ trảo ngân, “Ta cảm thấy, đây là hồ ly lưu lại.”

Cầm Phương tiến lên, ngồi xổm xuống thân nhìn nhìn, “Xác thật, xem dấu vết như là hồ ly trảo ấn, nàng nếu là ngày hôm qua tới nơi này, như thế nào sẽ nhìn ngươi bị mê hoặc?”

“Có lẽ nàng tới so với ta muốn sớm.” Đỗ Họa đoán.

Hồ ly nguyên bản khẳng định là đi theo nàng mặt sau tới, hẳn là chính là ở Hồng Giá Nương mang nàng ở rừng cây tử vòng quanh thời điểm, nàng phát hiện cái gì không nên xuất hiện người, mới có thể trên đường rời đi đuổi theo. Nhưng nàng cho tới bây giờ cũng chưa trở về, sợ là gặp cái gì phiền toái, hoặc là dứt khoát là bị bắt được.

Cầm Phương chỉ chỉ mặt sau, đề nghị nói: “Nơi đó còn có, chúng ta theo sau nhìn xem?”

Đỗ Họa nhìn kia giấu ở bụi cỏ bên cạnh dấu chân, gật gật đầu, nói: “Hảo.”

Hồ ly thực rõ ràng cũng là cố ý cho các nàng lưu lại manh mối, lại sợ bị người phát hiện, mới đem ấn ký lưu tại cực ẩn nấp địa phương, chỉ là vị trí này nguyên bản liền ẩn nấp, lúc này lại là buổi tối, Đỗ Họa cùng Cầm Phương tìm hồi lâu, tốc độ chậm không nói, đến cuối cùng đã hoàn toàn tìm không thấy hồ ly lưu lại dấu vết.

【 hệ thống, ta muốn sử dụng tự động tìm đường khí. 】

【 thực xin lỗi ngài hệ thống sinh khí, không có cửa sau có thể đi! Tìm đường khí trục trặc mở không ra! 】 hệ thống thở phì phì.

Đỗ Họa:……? Còn có này thao tác? 【 khiếu nại ngươi nga. 】

【 Đỗ Họa ngươi cái không biết xấu hổ! Có tân nhân không cần cũ thống! Khiếu nại cũng vô dụng, ta biết ngươi muốn tìm ai, đều nói Ngưng U là chủ yếu nhân vật, cơ bản sở hữu nhiệm vụ đạo cụ đều đối vai chính không có hiệu quả! Tự động tìm đường cũng giống nhau, vô dụng! 】 hệ thống quả thực muốn chọc giận khóc.

Đỗ Họa: 【 nga…… Biết rồi, không khóc không khóc, cho ngươi ôm ấp hôn hít nâng lên cao, không cần sinh khí nga. 】

【 hừ. 】 lần này đáp lại giống như mềm rất nhiều.

Có thể nói phi thường hảo hống √

Tìm đường khí không thể dùng, trảo ấn cũng đã biến mất, hai người trong lúc nhất thời lâm vào cục diện bế tắc, Cầm Phương nhưng thật ra muốn chạy, thấy Đỗ Họa không ý tứ này, cũng làm bộ làm tịch mà minh tư khổ tưởng.

Đỗ Họa nhưng thật ra không lo lắng hồ ly sẽ chết, phía trước hệ thống liền nói hồ ly có vai chính quang hoàn, cơ bản có thể nói là đánh không chết, nhưng vấn đề liền ở chỗ, Đỗ Họa nhiệm vụ không phải bảo hồ ly bất tử, mà là không cho nàng hắc hóa.

Trong nguyên tác hồ ly hắc hóa là một chút ngưng tụ lên, bị sư môn vứt bỏ phản bội, bị Tu Chân giới người vây truy chặn đường, bị người coi như tìm hoan mua vui, nhanh hơn tu luyện công cụ tới đuổi bắt, từng cọc từng cái làm hồ ly cuối cùng một sớm thành ma.

[BHTT] [QT] Độ Hóa Toàn Thế Giới! - Tiểu Thanh Tân Đích MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ