17

51 7 0
                                    

"jin này, quyết định của tôi liệu có phải sai lầm không ?"

có sai lầm không khi lựa chọn trốn tránh ? có sai lầm không khi lấy đi những cánh hoa đẹp đẽ ấy ?

"không, giành lấy sự sống chưa bao giờ là sai lầm"

"ừ..."

"cậu hối hận à ?"

"một chút"

"đẹp không ?"

woojin đưa cho jihoon cành hoa hồng. đẹp, hoa hồng rất đẹp, nhưng nó đầy gai.

"tình yêu giống như một bông hoa hồng vậy, đẹp đẽ và gai góc. nếu cứ ôm lấy sự đẹp đẽ của nó thì sẽ bị những chiếc gai đâm vào người thôi. và bông hoa ấy cũng sẽ có ngày héo, quan trọng là thời gian thôi. một bông hoa đã héo rồi, vì cớ gì phải giữ lại ?"

"..."

"tình cảm của cậu dù đơn thuần, đẹp đẽ cách mấy cũng không thoát khỏi sự thống trị của thời gian. những cánh hoa đã phai tàn theo năm tháng rồi"

"...bông hoa này đẹp nhỉ ? đẹp hơn cả những cánh hoa mà tôi dùng tình yêu của mình để đánh đổi"

"nhưng nó không ý nghĩa bằng mớ hoa anh đào cậu dùng tình yêu, máu, nước mắt và sự đau lòng của mình để đánh đổi, kể cả khi nó chớm nở hay đã lụi tàn, đều không bằng"

ừ, không bằng, không bằng những cánh hoa anh dùng cả sinh mạng của mình để giữ lấy, giữ lấy những cánh hoa được hình thành từ tình cảm anh dành cho em. nhưng tới cuối cùng, hoa cũng đã tàn rồi.

_____

"jihoon ơi, hay là mình dừng lại, nhé ?"

"ừ, có lẽ đã đến lúc kết thúc rồi"

"chúng ta vẫn làm bạn được mà, đúng không...?"

"đương nhiên là được rồi"

một chiều cuối thu, một đôi nam nữ sánh vai bước đi. đẹp đôi thật.

nhưng sự thật là họ vừa kết thúc một chuyện tình.

kim yerim không còn cầu mong lời hồi đáp, chỉ mong mình có thể bên cạnh park jihoon.

|panwink| hoa rơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ