Playlist 1 : lucid dream- monogram / our happy ending - iu' Tại sao cô lại biết đến tôi thế? Cô thực sự tin là tôi có thể giúp cô đi về quá khứ à?'
Giọng nói của một người phụ nữ đã ngoài 40 vang lên từ một căn nhà nhỏ trong hẻm Seonjam. Ả nhìn cũng như bao người bình thường khác thôi, nhưng căn nhà của ả lại trông huyền bí, mờ ảo khác thường.
Ngồi đối diện ả là T/b, khuôn mặt cô thoáng vẻ bồn chồn, rấm rứt.' Trên những diễn đàn kín người ta có truyền tai nhau rằng cô có thể quay ngược thời gian. Tôi rất vất vả để tìm được cô đấy, hẻm hóc nhiều quá..'
T/b đáp lại câu hỏi ban nãy của ả. -' Ừm, và tôi cũng tin vào chuyện này, rất nhiều người trên diễn đàn xác nhận khả năng của cô mà.'Ả vuốt ve con mèo Ba Tư trên tay, môi khẽ nhếch lên.
' Thực ra nói quay ngược thời gian cũng không đúng, như thế sẽ làm đảo ngược trật tự của thế giới này mất. Chỉ là..tôi có thể giúp người ta đi đến một cột mốc nào đó trong quá khứ của họ, và trong một khoảng thời gian nhất định.'' Vậy..xin cô hãy giúp tôi.' - T/b nói với giọng quyết tâm -' Tôi muốn quay về thời điểm lần đầu gặp chồng tôi, hãy để tôi ở lại đó một tháng, tôi sẽ khiến anh ấy dừng yêu mình.'
' Cô chán ghét chồng đến mức vậy ư?'
' Không phải! Chồng tôi, Jeon Jungkook..anh ấy là người đàn ông mà tôi yêu thương trân trọng hơn bất cứ thứ gì...'
T/b bắt đầu kể về một đêm tháng mười Hai cách đây 10 năm.
Mười một giờ rưỡi, con đường trở về nhà của cô vắng vẻ đến mức chỉ có thể nghe tiếng bước chân trên tuyết của cô vang vọng khắp không gian.
T/b thổi hơi vào lòng bàn tay.
Lạnh quá đi mất.. Cô tự nhủ.
Hôm nay cô phải tăng ca nên về muộn, bụng còn chưa có gì ngoài ổ bánh mì nhỏ xíu ăn lúc 8 giờ.' Bố mẹ ơi, con về rồi ạ.'
Cô mở cửa nhà, một màu đen bao trùm.Chắc là cả nhà ngủ hết rồi. Cũng phải, trễ rồi còn gì.
T/b tiến đến công tắc để bật đèn phòng khách lên. Đập vào mắt cô là một cảnh tượng kinh hoàng đến nỗi họng cô như nghẹn cứng, thậm chí chẳng thể thốt lên một tiếng hét nào.
Là ba mẹ đang nằm trên vũng máu của chính họ. Đồ đạc xung quanh thì đổ bể khắp nơi.
Cô lập tức rút điện thoại ra báo với cảnh sát. Và bây giờ cô mới để ý có tiếng vòi nước chảy phát ra từ nhà vệ sinh.
Một người đàn ông trung niên bước ra với một con dao. Cô lập tức nghĩ đến giả thuyết gã kia sẽ giết cô để diệt khẩu. Thế là toàn thân cô run lên bần bật, cô lập tức lao ra khỏi nhà.' Cứu tôi với, làm ơn cứu tôi với!!'
Gã kia chạy theo sau T/b, cô nghe thấy tiếng nghiến răng ken két của gã.
Đường xá bị bao phủ bởi lớp tuyết dày đặc khiến bước chân cô trở nên nặng nề, nhưng cô không thể ngừng chạy, từng làn khói liên tục bay ra từ khuôn miệng nhỏ nhắn của T/b.
BẠN ĐANG ĐỌC
「If i could turn back time」JK
Fanfic« Jeon Jungkook » « Mười năm ở bên cạnh em sẽ không có kết cục tốt đẹp đâu. Giá mà em biết điều này sớm hơn. Em sẽ giúp anh không phải lãng phí thời gian và tương lai »