Recommended : BTS highlight reelBa ngày sau, tôi nhận được lệnh triệu tập đến đồn cảnh sát. Thì ra, người đàn ông ấy đã bị bắt rồi. Nếu không có manh mối của tôi thì sẽ phải mất tận 15 ngày, theo tôi nhớ trong quá khứ là vậy.
Hay thật, vậy là quỹ đạo thời gian đã thay đổi, có lẽ diễn biến của tôi cũng sẽ thay đổi một phần nào đó.
' Chào anh.'
Tôi gật nhẹ khi thấy Jungkook.
' Chúng tôi đã tìm cho em một luật sư khá có tiếng đây, em làm việc với anh ta một chút nhé.'
' Vâng'
Tôi được đưa vào căn phòng kín để thuật lại cái đêm hôm đó. Kì lạ thật đấy, kí ức của tôi đã vơi dần đi, nhưng không tài nào quên được cái ngày chứng kiến người mình yêu thương nhất nằm trên vũng máu, còn tôi thì chạy thục mạng dưới mưa tuyết cùng đôi chân trần. Ý tôi là tôi nhớ đến từng tiểu tiết nhỏ.
' Được rồi, tôi sẽ gấp rút chuẩn bị hồ sơ, bên phía bị cáo có lẽ cũng đã thuê luật sư rồi đấy. Khi nào có lệnh triệu tập từ tòa án thì cô hẵng lên nhé. Trong thời gian này tôi sẽ thường xuyên liên lạc với cô.'
' Tôi biết rồi, cảm ơn anh'
Tôi xin cáo từ rồi bước ra khỏi căn phòng đó. Ở bên ngoài, Jungkook đã khoanh tay đứng đợi từ lúc nào. Thấy tôi, anh hồ hởi hỏi :' Xong rồi à?'
Hồi đó tôi đã từng nghĩ, cái tên này sao không có phong thái nghiêm túc, đĩnh đạc của một người cảnh sát gì cả, cứ hớn ha hớn hở là như nào? Nhưng nghĩ lại thì cái đêm kinh hoàng ấy anh đã ôm tôi vào lòng và bảo : 'không sao, có tôi ở đây rồi..' . Lúc đó thực sự ngầu phết ấy chứ, cảm giác đầy tin tưởng khi nằm trong vòng tay anh, có lẽ cả đời tôi cũng không quên được.
' Jungkook này, cảm ơn anh vì những ngày qua đã ở bên cạnh tôi. Hôm này chắc là ngày cuối chúng ta gặp nhau rồi đấy.'
Tôi mỉm cười.' Hả? Tại sao? Em đi đâu?'
' Không phải, ý tôi là..giờ chỉ còn việc giữa luật sư và tòa án thôi, tôi với vị cảnh sát trẻ đây..đâu còn lý do gì để gặp nhau?'
' Nhất định phải có lý do để gặp ư? Không phải chúng ta đã trở thành người quen, bạn bè, sau này vẫn có thể hẹn nhau mà?'
' Cảnh sát à, giữa chúng ta chỉ là quan hệ công việc thôi.'
Tôi cố gắng cười một chút, trong lòng như đang có hàng vạn con sóng trỗi dậy, thực sự không muốn thốt ra lời này chút nào đâu, nhưng tôi phải chấm dứt và rạch sẵn ranh giới từ bây giờ thôi.
' Em tàn nhẫn thật đấy.' Jungkook bối rối gãi đầu -' Nhưng tôi không muốn chúng ta th...'
' Chị T/b' Một giọng nữ cắt ngang lời Jungkook. Tôi xoay đầu lại, cô bé lạ mặt trong bộ đồng phục đứng nhìn tôi với ánh mắt không mấy thiện cảm.
' Em là..?'
' Tôi là con gái ông Joo, tức là người đã giết ba mẹ chị. Tôi có thể nói chuyện với chị một lát không?'
BẠN ĐANG ĐỌC
「If i could turn back time」JK
Fanfic« Jeon Jungkook » « Mười năm ở bên cạnh em sẽ không có kết cục tốt đẹp đâu. Giá mà em biết điều này sớm hơn. Em sẽ giúp anh không phải lãng phí thời gian và tương lai »