Recommended :
The first goodbye that night / IUKể từ khi biến cố đó xảy ra, không ngày nào là tôi không đến đồn cảnh sát để xác minh những nghi phạm mà đội điều tra đưa cho tôi xem thử.
Trước đó, tôi đã cho họ manh mối rằng bố tôi từng gây thù với một người, theo trí nhớ của tôi về 10 năm trước, khi đứng trước toà án, hắn thú nhận hắn đã định đưa gia đình bỏ trốn sang Canada. Tôi giả vờ nói với Namjoon, tổ trưởng tổ điều tra rằng tôi nghe loáng thoáng vào cái đêm xảy ra án mạng đó, hắn ở trong nhà vệ sinh nói chuyện điện thoại và có nhắc đến việc sẽ bỏ trốn sang Canada. Hi vọng rằng đội cảnh sát sẽ biết cách chặn lối của hắn, nếu thế thì vụ án có thể kết thúc nhanh hơn.Bây giờ, có muốn né tránh Jungkook cũng không được, vì tôi phải hợp tác để điều tra thôi.
Thú thật thì tôi muốn ở bên cạnh anh đến phát điên, chỉ hận không thể nhào tới ôm anh như bản thân vẫn thường làm. Việc bỏ kính ngữ khiến mối quan hệ giữa chúng tôi thoải mái hơn, bọn tôi vẫn thường tán gẫu nhiều chuyện mỗi khi gặp nhau. Tôi tự nhủ rằng sau khi kết thúc vụ án, tôi sẽ tìm cách tránh xa anh thôi. Còn ở bên anh được lúc nào cứ tận hưởng lúc đó đã.Tối nay tôi được triệu tập đến đồn cảnh sát. Sau khi nộp đơn xin nghỉ việc ở công ty cũ, tôi lập tức đến ngay. Tổ trưởng Namjoon và Jungkook đã ngồi sẵn ở bàn làm việc để đợi tôi.
-' Lại bắt được nghi phạm ạ?' Tôi kéo ghế ngồi xuống.
-' Chúng tôi đã chặn và kiểm soát bất cứ người đàn ông nào có tướng mạo như em miêu tả và đang chuẩn bị xuất cảnh sang Canada. Ba người trước đó em đều lắc đầu, vậy còn người này?'
Namjoon chìa một tấm chân dung ra. Tôi có thể quên rất nhiều thứ vì căn bệnh quái ác này , nhưng khuôn mặt kẻ đã giết ba mẹ tôi thì chẳng hiểu sao lại ghim sâu vào trong tâm trí. Thế là, tôi gật đầu, chính hắn.
Namjoon nhìn phản ứng của tôi thì thở phào nhẹ nhõm.
-' Vậy thì đúng rồi. Chúng tôi đã thử khám xét, chiếc giày hắn ta đang mang tuy đã lau nhưng vẫn còn đọng lại vết máu của mẹ em trên kẽ của đế giày.'
May quá, nhờ kí ức của tôi, mọi thứ đã sáng tỏ nhanh hơn.
-' Chúng tôi đang thu thập lời khai và chứng cứ của hắn.' - Jungkook tiếp lời-' Sau khi đã đủ hồ sơ, tôi sẽ nộp đơn lên toà án, nhưng chắc khoảng hơn một tháng nữa mới có phiên toà xét xử đấy.'
Tôi gật nhẹ thay cho câu trả lời, bỗng từ đâu có một bé gái chạy đến níu lấy tay Jungkook.
-' Chú ơi, chú thả bố của cháu ra được không? Cháu xin chú đấy.'-' Bố cháu say xỉn rồi đánh người, phải để chú phạt một chút chứ? Giống như khi cháu không ngoan, bố mẹ cháu cũng phạt đúng không nào?'
Jungkook bế đứa bé ấy lên, giọng điệu hết sức dịu dàng.Tôi quay sang nhìn Namjoon với vẻ khó hiểu, anh liền chỉ vào một người đàn ông ngồi cách đó không xa, mặt đối mặt với một vị cảnh sát khác.
-' Ban nãy có người đến báo với chúng tôi rằng gã kia hành hung cậu ta . Em nhìn xem, vợ của gã đang ngồi khóc sướt mướt ngay băng ghế kia kìa.'
BẠN ĐANG ĐỌC
「If i could turn back time」JK
Fanfiction« Jeon Jungkook » « Mười năm ở bên cạnh em sẽ không có kết cục tốt đẹp đâu. Giá mà em biết điều này sớm hơn. Em sẽ giúp anh không phải lãng phí thời gian và tương lai »