Recommended : Small room - Sweet Sorrow ft IUCuối cùng thì tôi và Joohyun cũng đã khai trương nhà hàng Nhật tên Deli Sora . Tôi và cậu vốn có niềm đam mê với nền ẩm thực xứ sở mặt trời mọc từ lâu lắm rồi.
' T/b này, trong tương lai nhà hàng có làm ăn ngon nghẻ không?'
Joohyun nói như thể tôi là một nhà tiên tri vậy.Tôi phì cười, trả lời cậu.
' Bọn mình xây dựng lòng tin của khách hàng từ từ, sau mười năm chúng ta có rất nhiều khách quen. Mà cậu yên tâm đi, ở ngay con đường Hongdae như thế này thì Deli Sora sẽ thu hút được nhiều khách lắm.'' Vậy thì tốt quá, hãy cùng cố gắng thôi.'
Joohyun nhảy cẫng lên ôm cổ tôi. Quay trở về quá khứ như thế này, người hiểu tâm tư và bệnh tình tôi nhất chỉ có cậu ấy thôi.
Tiền vốn để mở nhà hàng hơn phân nửa là của bố mẹ tôi, vì vậy, từ 'lần đầu khai trương' Sora, tôi đã tự nhủ sẽ dồn hết tâm huyết vào nó để bố mẹ ở nơi xa nhìn xuống vẫn có thể an lòng khi thấy con mình thành công.Trong vài ngày qua, Jungkook nhắn tin cho tôi hỏi thăm khá thường xuyên, chủ yếu là kiếm cớ hỏi về việc làm hồ sơ khởi tố, một hồi sau thì chuyển qua hỏi chuyện cá nhân. Tôi biết anh đang có hứng thú và trong giai đoạn tìm hiểu tôi, vì thế mà tôi không trả lời tin nhắn anh thường xuyên lắm, tôi lấy cớ đang bận bịu việc sắp khai trương nhà hàng.
Đúng ngày khai trương, Jungkook đã đến và tặng tôi một lẵng hoa. Trong quá khứ, anh cũng đến vì dù tôi có giải quyết xong vụ án hay chưa thì cả tôi và Joohyun đã thống nhất là sẽ khai trương đúng ngày này.
Hôm nay, có lẽ tình tiết không bị thay đổi.' Tôi đến ăn đấy, T/b ạ.'
Jungkook vui vẻ nói' Anh ngồi ở kia nhé.'
Tôi cũng niềm nở chào đón anh, vì trong đầu tôi cũng đã có kế hoạch cả rồi.' Anh dùng gì vậy?'
' Tôi cũng không biết nữa..' - Sau một hồi đăm chiêu, anh gấp cuốn menu lại -' Hay là em cứ giới thiệu và đưa ra những món ngon nhất nhé?'
' Được rồi, vậy tôi sẽ chọn cho anh nhé.'
Sau khi dặn đầu bếp, tôi lại chạy sang những bàn khác nhận đơn. Nhưng tôi không hời hợt đến mức không nhận ra ánh mắt của anh đang dán chặt vào mình.
Jungkook, làm ơn đừng nhìn em như vậy, em sẽ dao động mất.
Tôi bưng ra một combo với những loại sushi, trứng cá, tempura đủ màu sắc, và không thể thiếu Sashimi, thứ mà Jungkook sẽ bị dị ứng nếu ăn vào.
Anh vui vẻ cảm ơn tôi rồi bắt đầu dùng bữa. Đến lúc thanh toán, trên bàn chỉ còn chừa lại mỗi sashimi. Mười năm trước, tôi đã hỏi lý do và sau khi biết anh bị dị ứng, tôi vội vàng xin lỗi ,cảm thấy áy náy biết nhường nào.
Nhưng Jungkook à, em đến đây là để thay đổi quá khứ.' Jungkook, sao anh không ăn Sashimi? Chúng dở lắm à?'
' À không, thực ra thì..'
Không để anh dứt câu, tôi đã tiếp lời.' Anh biết không, tôi thích ẩm thực Nhật lắm, đến mức mà tôi đã từng nghĩ rằng bạn trai tương lai của mình cũng phải thích, nhất là món Sashimi ấy, đây là món khoái khẩu của tôi, bạn trai tôi nhất định phải cùng tôi đi ăn chúng.'
Tôi cố gắng tỏ ra hào hứng. Mục đích của tôi là khiến anh chột dạ rồi từ bỏ việc tìm hiểu tôi đi. Anh hãy thừa nhận việc dị ứng và ra về. Tôi đây chính là đang ra tín hiệu ngầm đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
「If i could turn back time」JK
Fanfic« Jeon Jungkook » « Mười năm ở bên cạnh em sẽ không có kết cục tốt đẹp đâu. Giá mà em biết điều này sớm hơn. Em sẽ giúp anh không phải lãng phí thời gian và tương lai »