Recommended : Paramour / Sejeong
Here i am again / Baek YerinGần một tuần qua tôi không nhận được tin nhắn hay bất cứ cuộc gọi nào từ Jungkook.
Có lẽ việc tôi đem Taehyung ra làm lá chắn có tác dụng chăng? Khi biết tôi đã có người thương trong lòng, anh sẽ tự động rút lui chứ?
Dù đau lòng, nhưng hi vọng là vậy.
Nhắc đến Taehyung, hôm nay tôi vào trại giam thăm cậu. Vị cảnh sát dẫn tôi đến một căn phòng kín bí bách, chúng tôi bị phân cách bởi một tấm kính trong suốt.
Taehyung gượng cười chào tôi, bộ đồ tù nhân có vẻ hơi chật so với cậu. Mái tóc nâu cháy nắng của cậu đã được cắt tỉa bớt.
' Cảm ơn đã đến thăm tớ nhé, cậu chắc là người duy nhất đấy.'
' Tất nhiên là tớ phải đến rồi.'
' ....'
' Taehyung nè, tớ hỏi câu này hơi kì...'
' Không sao đâu, cậu hỏi đi'
' Cậu đầu thú hay tự thú vậy?'
' Khác gì nhau à?' - Taehyung tròn xoe mắt
' Khác chứ, tự thú là cậu tự khai báo với cảnh sát trước khi phát hiện, còn đầu thú là khi tội trạng của cậu đã bị phát hiện mà cậu biết cậu không thể trốn chạy được nên mới nhận tội.'
Chỉ là tôi thực sự tò mò. Nếu vì túng quẫn mà cướp của giết người thì tại sao không giấu nhẹm đi, lại đến đồn cảnh sát làm gì?
' Chà, ra là vậy.' - Taehyung chép miệng, rồi cười với tôi -' Xin lỗi nhé, tớ không học hành tới nơi tới chốn nên chẳng rõ.'
' Lỗi phải gì chứ..' - Tôi nhỏ giọng
' Vậy thì là tớ tự thú đó. Lúc ấy..tớ đang mua bánh mì, thì thằng bạn tớ gọi, bảo là lỡ tay giết người rồi. Tớ chạy đến đó thì thấy một người phụ nữ nằm trên vũng máu.'
' Khoan đã? Vậy là...' - Tôi như không tin vào những gì mình vừa nghe -' Vậy là..cậu không giết cô ta?'
' Ừ..tớ..không phải tớ làm.'
' VẬY THÌ TẠI SAO CẬU LẠI TỰ THÚ CHỨ?'
Tôi kéo dài giọng như một bà mẹ đang trách mắng con trai. Chỉ là..chuyện này thật vô lý. Ai lại muốn vào tù ngồi chứ? Không lẽ cậu ấy tốt đến mức hi sinh nhận tội thay người bạn kia. Càng nghĩ tôi càng không hiểu.
' Khoảnh khắc đó, một suy nghĩ chợt vụt qua đầu tớ. Rằng vào tù có lẽ còn tốt hơn, vì tớ sẽ không phải lo về chỗ ở, thức ăn, không cần phải vật lộn mệt mỏi ở thế giới ngoài kia. Chỉ cần ngon ngọt vâng lời mấy thằng đại ca cùng phòng..là có thể sống yên ổn rồi.'
BẠN ĐANG ĐỌC
「If i could turn back time」JK
Fanfiction« Jeon Jungkook » « Mười năm ở bên cạnh em sẽ không có kết cục tốt đẹp đâu. Giá mà em biết điều này sớm hơn. Em sẽ giúp anh không phải lãng phí thời gian và tương lai »