Không khí từ kí túc xá sau khi trở về từ đài truyền hình là mệt mỏi im lặng.
Jimin nhợt nhạt, đôi bàn tay không ngừng nắm chặt rồi thả ra căng thẳng, nó không rõ cảm giác đó là gì nữa. Khi mà mọi thứ dường như đã hoàn hảo, nó đã sống trong mộng tưởng dù biết kết cục, và quên lãng đi một điều là Min Yoongi.
*
**
Min Yoongi ngọt ngào như nghệ danh của anh vậy. Tựa viên thuốc kẹo bạc hà, bên trong là chocolate thơm ngon. Vị lạnh lẽo càng nếm càng nghiện đó chỉ hướng về cậu.
Khi nói điều gì đó tình cảm, anh không thể nhìn vào mắt cậu, Park Jimin.
Bởi vì, anh sợ khi nhìn vào đường chỉ đen lấp lánh đó con tim anh sẽ nhảy vọt ra ngoài mất thôi.
Park Jimin chăm chỉ, Park Jimin ân cần và đáng yêu. Park Jimin mà Min Yoongi nghĩ mình đã thực sự chìm đắm. Từng ánh mắt, từng cử chỉ.
Anh thắc mắc vì sao Park Jimin lại buồn rầu đến như vậy? Có phải là vì cậu mệt mỏi hay là vì cậu cô đơn?
Có một ngày, anh chợt giật mình nhận ra, cách đôi mắt của Jimin nhìn một người, rất giống anh. Rất giống anh khi cậu nhìn Jeon Jungkook. Jimin của anh có rất nhiều bạn, nhưng luôn từ chối để đi cùng Taehyung và Jungkook.
Không thể nhìn thẳng nhưng yêu thương luôn chan chứa. Phải làm sao khi anh đã hứa với Taehyung rằng sẽ giữ bí mật về mối quan hệ của hai cậu em út trong nhóm.
Anh từng tự hứa với mình rằng dù người Jimin yêu là ai đi nữa, anh vẫn sẽ luôn mong cậu là người hạnh phúc nhất trên đời. Nhất trong anh.
Nhưng hình ảnh Taehyung trong làn nước mắt và đôi tay trắng bệch vì sợ hãi, những lời nói gấp rút và run rẩy cầu xin anh hãy cho tình cảm của hai người được viết tiếp, dù trong bóng tối.
Khiến Min Yoongi không tài nào có thể đánh đổi tâm niệm của Kim Taehyung dù anh mang lòng nặng yêu thương Park Jimin nhiều đến như thế nào nữa.
Anh cũng biết những quan tâm chăm sóc như thói quen của Jeon Jungkook là hành động vô thức chỉ riêng cho Kim Taehyung.
Khi pha sữa sẽ pha hai ly, một ly không đường một ly không kem.
Kim Taehyung dù khi chơi trò chơi, có cùng hay không cùng đội với Jeon Jungkook, Kim Taehyung không nghe bất kỳ lời chỉ dẫn của ai ngoài Jeon Jungkook.
Tựa như niềm tin hình thành từ lâu, chỉ duy nhất hướng về đối phương, đối phương là tuyệt đối.
Cho đến khi Kim Taehyung nhắn tin cho anh, Kim Taehyung hoạt ngôn, chưa bao giờ nói những chuyện dù quan trọng hay không qua qua những tin nhắn vô cảm, nhưng chỉ vài dòng anh cũng đã cảm giác được Kim Taehyung lúc đó tan nát, đau khổ đến như nào:
"Em chia tay rồi, hyung không cần phải lo nữa"
Min Yoongi cũng không hỏi nữa, nhưng rồi anh lại nhìn thấy Jimin và Jungkook.
Vì sao Jeon Jungkook mà anh tin chắc rằng hướng về Kim Taehyung, nay lại được Park Jimin đối xử như vậy? Chăm chút, ấm áp, quan tâm tựa như người yêu.
Min Yoongi không biết anh nên im lặng hay tò mò hơn nữa, bởi vì cảm giác ghen tuông dần lắng xuống tận đáy, thay vào đó là cảm giác xót thương cho một Kim Taehyung.
Kim Taehyung gào thét khi không thể nhòi nhét chiếc chăn của Jeon Jungkook trong bất lực. Kim Taehyung đưa đôi mắt xinh đẹp nhìn chính mình đổ sữa xuống bồn.
Bao nhiêu đó, cũng khiến anh nhận ra rằng mình quan tâm Kim Taehyung nhiều hơn bản thân đã nghĩ, và không yêu Jimin nhiều hơn bản thân đã nghỉ.
Lời thật như sông, mênh mông sóng vỗ. Còn bao nhiêu sự thật anh chưa biết, liệu cố gắng phơi bày những gì đã biết thì mọi chuyện có đâu vào đó? Có tốt cho cả ba đứa trẻ của anh, cho sự nghiệp của mọi người không?
Những điều đắn đó chính là lý do anh để yên cho Park Jimin.
*
**
Jeon Jungkook nhìn tờ giấy nhàu nhĩ trong tay, mà đầu óc dần rối ren không thể dừng lại.
Kim Taehyung, anh chính là người đau mà lời thú thật của em có thể chữa lành. Nhưng anh phải thực sự đợi em rồi...
Jeon Jungkook ngày càng đắm chìm trong những lén lút đến tận sáng với những kỷ niệm xưa cũ của cả nhóm, tình yêu của cậu và anh đã gần như phá hoại tất cả, nhưng điều này Jungkook không hối hận, chỉ hối hận không thể hàn gắn được những điều trong sáng và đơn thuần nhất đã đưa cậu đến trưởng thành.
ヾ(^ ^ゞ┌(☆o★)┘(〜 ̄△ ̄)〜
fic thật ra khó viết vc :))
YOU ARE READING
|Tam giác tình iêu| |KV|
FanfictionLoay hoay, luẩn quẩn giữa tình yêu. đừng trong mặt bắt dong, tên fic xàm xí nhưng nội dung không <3