em chợt nheo nheo đôi mắt vì ánh nắng gắt gao từ bên ngoài chiếu vào, tay vô thức đưa lên dụi mắt, chưa quá ba lần đã bị jungkook giữ lấy cổ tay kéo xuống đặt ở hông mình, sau đó dùng hai ngón tay nhẹ nhàng massage trên hai bầu mắt của em. đôi mắt cả hai vẫn nhắm nghiền cho đến em và gã chào đón ngày mới bằng một nụ hôn, rồi chỉ biết nhìn nhau cười.
không nhớ rõ là khi nào, em đã từng ước rằng mỗi buổi sáng đều cùng jeon jungkook trải qua một cách êm đềm như vậy. mở mắt ra liền thấy người mình yêu bên cạnh không phải là ước mơ của mọi cô gái hay sao? em cũng thế, thích được jungkook massage nhè nhẹ ở hai bầu mắt, thích được ngắm jungkook vào mỗi buổi sớm mai khi thức giấc, thích được jungkook hôn lên trán và xoa xoa mái đầu. jungkook là vậy, luôn dành những điều ngọt ngào cho em, luôn cố gắng thấu hiểu ở em và em cảm thấy biết ơn vì điều đó, biết ơn vì gã đã yêu em nhiều đến thế.
tối qua cả hai đã cùng nhau về lại ngôi nhà cũ, nơi mà trước đây lúc nào em cũng muốn tới, nơi có vòng tay luôn sẵn sàng ôm em vào lòng. jungkook có biết hay không? vòng tay của anh ấm áp đến mức khiến người khác chỉ muốn chôn chặt ở trong đó để được yêu thương và được anh âu yếm đời đời kiếp kiếp.
em đứng trước một cái kệ gỗ lớn say sưa ngắm nhìn từng khung ảnh được đặt trong mỗi ô vuông, nhìn sơ qua cũng toàn là hình chụp lén thôi, tùy tiện cầm lấy một khung ảnh sờ tay lên gương mặt của người trong ảnh. em mỉm cười đầy tự hào, kim ahn mi ở hiện tại thầm khen kim ahn mi của quá khứ một câu: cậu thật đáng yêu.
jeon jungkook nửa đứng nửa ngồi trên thành ghế ở phòng khách ngắm nhìn nụ cười của em qua khe hở của từng ô vuông, trái tim vốn đang đập rất bình thường bỗng dưng bị nụ cười đó làm cho bấn loạn, giống như đang mở nhạc hội ở trong đó vậy. gã là không kìm nổi được nữa, hận mình đến cả trái tim cũng bị người kia tùy ý điều khiển thế nên mới tự ái thốt lên một câu.
"nhìn nụ cười của em kìa, đang vui vì giảm được cân sao?"
"đồ xấu tính."
em nguýt gã một cái, bày ra vẻ mặt dỗi hờn chầm chậm tiến lại gần giúp gã mặc áo. jungkook không buông ra lời nào, đầu nghiêng sang bên này rồi lại bên khác, khóe môi hơi cong và chắc chắn rằng tâm trí gã hiện tại chỉ mỗi kim ahn mi thôi.
lúc nào cũng thế, xinh đẹp đến mê hoặc lòng người.
gã nuốt một ngụm, rời tầm mắt khỏi em, không một lời cảnh báo liền kéo eo em sát lại gần và dường như không còn khoảng cách nào cho cả hai. lại nghĩ đến những chuyện sắp tới phải làm khiến lòng gã có hơi lo lắng, liệu có thể mang em đi tới một nơi nào đó mà chẳng một ai biết đến cả hai hay không? gã thở dài, đưa tay chạm lên khuôn mặt xinh đẹp của em, nhẹ nhàng đến mức sợ làm đau người trong lòng.
"anh phải làm một việc rất quan trọng và em sẽ phải giúp anh đấy."
em cau mày, gã bật cười thành tiếng và em thì chỉ im lặng tiếp tục chờ đợi mặc cho ngón tay của gã tùy ý trên môi mình. ánh mắt jungkook phủ một tầng sương mờ đăm đăm nhìn lấy hai cánh môi anh đào phía trước, yết hầu chuyển động và gã bắt đầu ra lệnh cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
chú ơi, mình yêu đi || j.jk
Fiksi Penggemarchúng ta có gì là không thể? chúng ta có gì là không hòa hợp? ----