"nhưng em vừa mới thi đại học xong mà? vậy mà còn bắt em dậy sớm được hả?" - 10 giờ tối, lúc mà mọi cuộc vui dường như mới được bắt đầu, thành phố thì lên đèn và trên đường thì đầy ắp người người cười nói vui vẻ. tất nhiên là đối với mọi người thôi chứ không phải đối với ham wonjin. chắc cũng được một năm rồi từ lúc mới bắt đầu năm cuối cấp, cậu chuyên tâm vùi đầu vào sách vở, sáng dậy sớm tối thức khuya để nhồi hết đống kiến thức vào đầu, thời gian ngủ còn chẳng có nói chi là đi chơi chứ.cậu đã nghĩ đến viễn cảnh sau khi thi sẽ ngủ thẳng cả ngày không ai có chen ngang như động lực cho bản thân. nhưng đúng là vừa thi xong mà nhận được cuộc điện thoại từ anh jungmo thì 99,9999% kế hoạch của cậu sẽ thất bại (ngay cái tên đã toàn số chín hứ!!)
"biết vì sao không, vì em chẳng bao giờ chịu đi chơi vào buổi tối cả." - tiếng anh jungmo vang lớn trong điện thoại - "tụi mình đã bao lâu rồi không đi chơi đủ người em biết không, tất cả là do em cùng với những lớp học thêm-không-thể-bỏ của em mà ra hết."
"nhưng lúc đó em đang học lớp 12, anh có thấy ai thi đại học mà nghỉ học để đi chơi chưa" - wonjin thở dài, cứ làm như cậu ham học thật í.
"có đó, tụi hyungjun với minhee vì kèo đi chơi ngày mai mà nghỉ lớp học thêm rồi, và năm nay tụi nó cũng thi đại học. vậy đó nên ngày mai đúng 8h tụi anh sẽ qua đón, em biết là em không còn sự lựa chọn nào khác đâu đúng không?" - nói rồi anh jungmo ngắt máy ngày, còn chẳng thèm chúc cậu ngủ ngon, thiệt tình khó ưa gì đâu.
và rồi wonjin cũng phải thừa nhận rằng kế hoạch ngủ nướng của cậu sẽ bị dời sang hôm sau sau nữa vì không thể để hai đứa em bỏ hai buổi học thêm mà không làm gì được. đi chơi với hội tàu sao thì làm gì có cơ hội về nhà lúc thân thể còn khỏe khoắn nên tốt nhất là cậu nên đi ngủ để mai còn có sức mà quậy.
"10 giờ đến 7 giờ sáng mai cũng ngủ được 9 tiếng mà, quá ngon lành" - nghĩ ngợi rồi wonjin cũng chìm vào giấc ngủ, bình yên không còn mộng mị của bài thi đại học nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
ksh x hwj | mình đi siêu thị nha?
Fanfictionkim sihun x ham wonjin (feat hội tàu sao) "tiếng gì mà ồn dữ vậy ta" "có hàng xóm mới dọn đến kế bên nhà anh đó" "ừm, nhưng nhân tiện thì sao mọi người lại ở nhà em vậy?" ------------------------------------------------- -lower case -flu...