tối hôm đó hội tàu sao ngủ lại nhà wonjin như đã hứa. và vì có đến tận năm người, số lượng mà phòng ngủ của cậu sẽ chẳng bao giờ chứa được nên cả đám quyết định kéo hết chăn gối ra phòng khách nằm đất.
may thay cho thời tiết mùa hè nóng nực nên cho đến khi đêm đã buông xuống thì cũng chẳng ai phải tranh giành nhau cái mền vì lạnh. anh hyunbin không biết tìm đâu ra được cái đĩa phim toy story mấy mùa trước từ hồi xưa cũ, thế là bây giờ cả đám đang ngồi xem lại với ty tỷ bịch snack vương vãi khắp nơi với cái hẹn sẵn sẽ đi coi mùa 4 tại rạp vào tuần sau.
nhưng jungmo chẳng thể nào tập trung nỗi. anh không biết mình có nên nhắn tin cho anh sihun hỏi rõ ngọn ngành không. vì thật ra anh không muốn xen vào chuyện riêng của hai người đâu, nhưng không nhắn báo cho anh sihun biết thì chắc em của jungmo còn phải buồn nhiều, mà anh chúa ghét như vậy.
jungmogoo: ông anh
jungmogoo: có câu hỏi nhỏ nè
sihunkim: mày hỏi gì hỏi đi
sihunkim: tao đang buồn thúi ruột nè.
jungmo nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, cảm giác như đang có một triệu dấu chấm hỏi đang bay quanh đầu mình. cặp đôi này buồn cũng phải buồn một lúc nữa hả?
jungmogoo: ủa mắc gì ông buồn?
sihunkim: dẫn em bé đi chơi mà lúc về nhìn em bé buồn hiu
sihunkim: anh nói anh dẫn đi ăn nha cũng hong thèm đi
sihunkim: :(((
jungmogoo: ???? :) ngộ hen
jungmogoo: không phải tại ông chứ tại ai?
sihunkim: mày kêu hỏi gì đó mà
sihunkim: hỏi xong thì biến đi đừng chọc anh...
jungmogoo: vậy lee eunsang là ai?
sihunkim: sao mày biết eunsang?
sihunkim: mày hỏi nó chi đó?
sihunkim: hồi xưa tao với nó quen nhau, mà tụi tao chia tay trong yên bình rồi.
jungmogoo: vậy còn bây giờ?
sihunkim: bây giờ gì?
sihunkim: mày hỏi gì cụt ngủn vậy
jungmogoo: vậy bây giờ ông thích ai?
sihunkim: anh tưởng mày phải đoán ra rồi
jungmogoo: đoán con khỉ khô
jungmogoo: ông lo trả lời đàng hoàng đi đừng chọc tui cáu
sihunkim: thì thích bé thịt nguội đó....
đọc tin nhắn của anh sihun mà jungmo như gỡ được gánh nặng trong lòng vậy, cặp lông mày nhíu lại nãy giờ cuối cùng cũng được giãn ra rồi. jungmo rất lo cho mối quan hệ này, bởi một bên là ông anh thân thiết trong câu lạc bộ, một bên lại là đứa em mình một mực quý mến. nhắn vôi vào khung tin nhắn lần cuối, jungmo nghĩ mình không nên xen vào câu chuyện tình này nữa, mệt tim quá thể.
jungmogoo: vậy sau này anh đừng làm nó buồn
jungmogoo: cũng đừng gọi nó là "hàng xóm" thôi
jungmogoo: và tỏ tình đi.
và tối hôm đó, trước khi cả đám tắt đèn đi ngủ, jungmo đã nằm kế bên, siết chặt tay wonjin và đảm bảo rằng: "rồi em sẽ nhận lại được hạnh phúc thôi, anh hứa đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
ksh x hwj | mình đi siêu thị nha?
Fanfickim sihun x ham wonjin (feat hội tàu sao) "tiếng gì mà ồn dữ vậy ta" "có hàng xóm mới dọn đến kế bên nhà anh đó" "ừm, nhưng nhân tiện thì sao mọi người lại ở nhà em vậy?" ------------------------------------------------- -lower case -flu...