10.

350 48 2
                                    

vậy là cứ mỗi thứ ba hàng tuần anh sihun sẽ lại qua dẫn cậu đi siêu thị, lâu lâu hai người lại ghé vào quán nước nói chuyện. và sau chừng vài ba lần thì cậu cũng biết thì ra anh sihun thích uống latte.

"một xíu đắng của cà phê vừa đủ để tô điểm cho cuộc sống của anh rồi. dù sao thì anh vẫn thích ngọt hơn." - anh sihun trả lời khi cậu hỏi sao anh lại mê latte nhiều vậy.

wonjin cũng không rõ từ khi nào mối quan hệ giữa mình với anh sihun lại trở nên thân thiết như vầy. có thể là vào một ngày nắng nào đó anh sihun cười với cậu thật tươi, sáng đến nỗi cậu nghĩ mặt trời sẽ mất việc. hoặc có thể là do những dòng tin nhắn mà anh sihun vẫn hay gửi cho cậu mỗi tối. rằng "ngày mai trời có mưa đó, em nhớ mang dù theo nhe." hay "hôm nay anh đi tập nhảy cho câu lạc bộ về nè, mệt ơi là mệt. giờ anh đi ngủ đây, bé thịt nguội ngủ ngon."

wonjin cảm nhận được sẽ có biến động cực lớn trong đời mình, sớm thôi, do anh sihun mang đến. nhưng xét cho cùng mà nói, cậu cũng chẳng để tâm mấy. dù gì thì cuộc đời của cậu cũng quá yên bình qua chừng ấy năm rồi.

đúng lúc đó điện thoại của cậu vang lên một tiếng 'katalk', thành công kéo cậu ra khỏi đống suy nghĩ rắc rối. xuất hiện trên màn hình khóa meme hyungjun của cậu là thông báo tin của hội tàu sao trên kakaotalk. tất nhiên wonjin sẽ chẳng biết ai nhắn gì nếu cậu cứ nhìn chằm chằm vào màn hình khóa thay vì bấm vào như vầy.

chínbỏlàmmười: chào cả nhà iu!!

iluvutotheMOONandback: ừm...

chínbỏlàmmười: ham wonjin, song hyungjun, kang minhee. khi nào ba đứa ngưng cho anh ăn seen?

poodlengầunhứt: trừi ưi anh cũng phải cho em thời gian rep chứ.

poodlengầunhứt: em thề là em vừa định nhắn hỏi có chuyện gì thì bị anh chặn lời trước...

tànnhangxinhnhưgalaxies: trừi ưi anh cũng phải cho em thời gian rep chứ +1

chínbỏlàmmười: em chắc hong?

tànnhangxinhnhưgalaxies: hong đâu, em cố tình đó hihi

béthịtnguội: rồi anh gọi tụi em lên đây hết chi đó?

béthịtnguội: nhân tiện thì ai đổi tên của em nữa?

béthịtnguội: nghe kì quá trời luôn...

chínbỏlàmmười: sống vậy thấy kì hong?

chínbỏlàmmười: anh sihun gọi em vậy thì được còn tụi anh thì không hả?

poodlengầunhứt: anh sihun là cái anh đẹp trai hàng xóm mới của anh wonjin đó hả?

béthịtnguội: ừa đúng rồi em iu

tànnhangxinhnhưgalaxies: vl em iu. ọe!!!!!

iluvutotheMOONandback: thôi đi minhee, mày bớt bớt cà khịa wonjin lại giùm anh đi

iluvutotheMOONandback: nhưng mà em thân với sihun từ khi nào vậy?

chínbỏlàmmười: đây đây để mình kể cho bạn nghe

chínbỏlàmmười: bạn có biết sao dạo này nó hong thèm gọi điện tụi mình kêu đi siêu thị nữa hong???

chínbỏlàmmười: lần đó mình bận hong đi được nên mình nhờ anh sihun đi với nó có một bữa thôi, mà giờ vậy luôn á...

béthịtnguội: thôi anh im đi!!!

béthịtnguội: đợt đó em có nhờ anh hỏi anh sihun đâu, cũng tự anh chứ ai :((

poodlengầunhứt: nhưng rồi sao mà giờ hai người đi chung với nhau luôn dạ?

poodlengầunhứt: em tưởng nhờ vậy là đi một ngày thôi chớ

béthịtnguội: ....

béthịtnguội: thì tại anh sihun kêu sau này có gì gọi ảnh, đi chung luôn cho vui.

béthịtnguội: nên giờ tuần nào em cũng đi với ảnh hết.

lluvutotheMOONandback: ....

chínbỏlàmmười: .....

poodlengầunhứt: .....

tànnhangxinhnhưgalaxies: ....

iluvutotheMOONandback: hế lô cả nhà có ngửi thấy mùi gì không?

tànnhangxinhnhưgalaxies: dạ có

tànnhangxinhnhưgalaxies: mùi của em với anh yunseong.

chínbỏlàmmười: ??? :) mùi tình yêu thì kêu mùi tình yêu, mày bày đặt cũng vừa

tànnhangxinhnhưgalaxies: dạ sân si quá là crush không mê đâu anh nha

chínbỏlàmmười: im liền!!!!

béthịtnguội: mọi người cứ làm quá

béthịtnguội: làm gì có gì chuyện gì xảy ra

chínbỏlàmmười: ờ để anh đây chống mắt lên coi

chínbỏlàmmười: cá 50k won sắp có thêm một đôi chim cu

poodlengầunhứt: em nghĩ không ai thèm cược kèo ngược lại đâu anh....

béthịtnguội: hong thèm nói chuyện với mọi người nữa đâu

béthịtnguội: em đi ngủ đây

tànnhangxinhnhưgalaxies: tới chính chủ còn không thèm cá kèo ngược lại :)

thế là wonjin tắt điện thoại đi ngủ thiệt. tại vì cậu biết hội tàu sao hiểu rõ cậu quá, nói thêm một hồi nữa chắc cậu nghĩ gì, cảm thấy ra sao cũng sẽ bị anh jungmo đọc được hết. 

nhưng mà ngủ sớm thì cũng có cái thiệt thòi của nó chứ ha? ví dụ như là cậu sẽ không đọc được tin nhắn từ anh sihun gửi đến cùng với quyết tâm và nỗ lực ảnh gom góp cả giờ đồng hồ vào 15 phút sau đó.

"bé thịt nguội ơi, anh có hai vé đi công viên giải trí miễn phí nè. ngày mai em rảnh không thì đi với anh nha?"

ksh x hwj | mình đi siêu thị nha?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ