CHƯƠNG 11: Nguy Hiểm

2.5K 57 0
                                    

" Cậu chủ, tiểu thư bị người của Dục Uy Bang bắt đi rồi "

Anh im lặng khoảng 3 giây rồi mới trả lời: " Đuổi theo cho tôi "

" Vâng " Phong Dục nói rồi quay đi.

" Ơ... Phong Dục" Vũ Hân Hân mua nước xong đã quay lại. Nhưng không thấy Ninh Dao đâu cả.

" Anh đi đâu thế? Tiểu thư đâu?"

" Tiểu thư bị người của Dục Uy Bang bắt đi rồi, cô về biệt thự trước đi "

" Để tôi đi với anh "

" Không cần đâu, cô đi theo lại phải bảo vệ thêm một người "

Phong Dục nhìn cô rồi lái xe rời đi.

Thật hụt hẫng...

...

" Sao thế Trình Hy?" Từ Duật Duy hỏi, sau khi nghe xong cuộc điện thoại sắc mặt anh trở nên rất khó coi.

" Hạ Ninh Dao bị bắt đi rồi"

" Sao cơ?" Từ Duật Duy không giấu nổi vẻ ngạc nhiên. Người con gái của Trình Hy mà ai dám động vào cơ chứ?

Trình Hy lấy điện thoại xem gì đó.
" Sao thế?"

" GPS không thể định vị được vị trí " Từ lâu anh đã cài định vị trên người cô.

" Phong Dục, thế nào rồi? "Anh gọi hỏi Phong Dục.

" Cậu chủ.... Mất dấu rồi, xin lỗi tôi vô dụng " Đáng ra là có thể đuổi kịp nhưng vì người của Dục Uy Bang khá đông nên đã chặn anh lại.

Mẹ kiếp! Trình Hy nhíu mày.

" Lúc bị bắt, các người ở vị trí nào?"

" Là ở trước cổng siêu thị thành phố A "

Phong Dục nói xong, Trình Hy tắt máy.

" Từ Duật Duy, cậu đến trước cổng siêu thị thành phố A rồi kiểm tra xem các camera ở gần đó. Nhận được gì báo cho tôi"

" Được " Từ Duật Duy rời đi.

Trình Hy lại nhận được một cuộc điện thoại.

" Haha Trình Hy, Hạ Ninh Dao đang ở trong tay tao. Mày có giỏi thì đến đây cứu cô ta về đi. Nhưng không phải đi tay không đâu nhé"

" Các người muốn gì?" Anh nói đều đều giọng nói bắt đầu trở nên vô cảm.

" Đưa quyền lãnh đạo tổ chức Mafia Hell's cho tao"

" Nếu không?"

" Thì Hạ Ninh Dao sẽ chết tại đây" Hắn đe dọa.

Đôi mắt màu hổ phách tối sầm lại đến đáng sợ. Bàn tay anh nắm chặt lại gân xanh nổi lên rõ rệt.

" Tao cho mày trong vòng 30 phút đến căn nhà hoang thành phố B "

Từ thành phố A đến thành phố B mất cả 1 tiếng lận... Lần này lại 30 phút.

Mẹ nó, bây giờ lại dùng cô đe dọa anh à!
____

" Các người là ai, thả tôi ra!!" Ninh Dao bị cột trên ghế, quát lớn.

Tổng Tài Là Osin [Full] - Hàn Khả Giai NghiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ