Quyết định sử dụng thuật thôi miên, hy vọng có thể nhớ lại toàn bộ.
___
" Tiểu Minh, nhớ ngoan ngoãn nghe lời cô giáo nhé con"
" Vâng"
Tiểu Minh chào tạm biệt mẹ rồi chạy vào trong.
Ninh Dao bắt taxi đi đến công ty. Thẻ nhân viên thực tập đã có rồi, nhưng cô vẫn không hiểu sao phó tổng giám đốc lại cho cô lên làm nhân viên chính thức chứ...
" Chào mọi người "
" Chào cô, Ninh Dao"
Ninh Dao cười rồi ngồi vào chỗ. Xem ra những người làm việc ở đây cũng không tệ lắm.
" À từ lúc cô vào đến giờ chúng ta chưa làm quen đúng không?. Tôi là Dương Điềm "
" Chào cô..."
Những người còn lại cũng thay nhau giới thiệu. Một phòng có năm người, cô trưởng phòng, Ninh Dao, Dương Điềm và hai người kia là Giang Tuyết và Kiều Lục Vân.
" Mong mọi người giúp đỡ nhiều ạ"
" Đương nhiên rồi, Ninh Dao, cô đừng khách sáo quá"
" Vâng"
Trưởng phòng cũng đã đến. Cô là Trương Lệ, nhậm chức gần một năm.
" Trương phù thủy đến rồi kìa, mau làm việc đi"
Tính cách của Trương Lệ hầu hết trong phòng này không ai ưa, nên đặt biệt danh cho cô là Trương phù thủy.
Ninh Dao hơi khó hiểu nhưng cũng ngồi lại ngay ngắn. Đã qua nhiều ngày rồi, cô chưa được giao cho công việc mà cứ bị Trương Lệ sai đi in, photocopy tài liệu như một kẻ sai vặt.
" Hạ Ninh Dao, cô đem tài liệu này đến cho quản lý Nhật giúp tôi"
Quản lí Nhật? Là quản lý Nhật Hàn sao?
" Vâng "
Mấy ngày nay chạy cả ngày, tối nào về đến nhà thì chân cũng đều tê cứng đi. Hôm nay lại phải đi nữa sao...
" Quản lý, trưởng phòng Trương nhờ tôi đem tài liệu lên cho anh" Ninh Dao đứng ngoài cửa gọi.
" Cô vào đi "
Cô hít sâu một hơi rồi đi vào đặt tài liệu lên bàn.
" Không còn việc gì, tôi không làm phiền anh nữa"
" Khoan đã"
Cô quay lại. Có phải muốn mình đi in tài liệu hay gì nữa không?
" Công việc thế nào rồi? Có quen không?"
Thì ra là hỏi thăm .
" Vâng rất tốt ạ, cảm ơn quản lý quan tâm"
Nói xong rồi cô biến mất dạng ra ngoài. Tuy anh ta không khó nhưng sao thấy căng thẳng thế này. Phải quay về phòng thôi.
" Trưởng phòng, tôi đã đem tài liệu cho quản lý rồi ạ"
" Ừm. Cô đem năm mươi mẫu thiết kế này in ra cho tôi, mỗi mẫu mười tờ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Là Osin [Full] - Hàn Khả Giai Nghi
RomanceAnh và cô gặp nhau và quen nhau trong hoàn cảnh khá là khác với bao người khác. Cô, Hạ Ninh Dao ngay lần đầu đã hận anh vô cùng, vì anh đã giết ba và anh trai mình nhưng không biết là vì nguyên nhân gì. Sau đó anh lại bắt cô về biệt thự nơi mình sốn...