NGOẠI TRUYỆN

4.4K 93 5
                                    

Hưởng tuần trăng mật gần hai tuần, tất cả trở về với công việc như thường lệ.

" Trình Hy, sao em không thấy anh nói câu yêu em. Anh không yêu em à!!" Ninh Dao vờ giận kể tội anh.

" Yêu không nhất thiết phải thể hiện bằng lời nói..." Anh thờ ơ đáp lại.

Sau đó anh tiến về phía cô, nói bằng giọng mờ ám hết sức có thể.

" Bằng chứng anh đều thể hiện ở mỗi đêm, nếu muốn ban ngày anh cũng có thể...

Ninh Dao đỏ mặt lập tức đẩy anh ra.

" Liêm sỉ anh đâu rồi?"

" Mỗi khi ở cạnh em, liêm sỉ là thứ gì anh chẳng cần, có em là đủ rồi"

Hai năm sau...

Ninh Dao đã mang thai và hạ sinh một tiểu công chúa nhỏ rất đáng yêu. Cô bé tên Trình An Thuần. An trong một đời bình an vui vẻ, thuần trong vẻ đẹp thuần khiết. Tiểu An Thuần gần một tuổi rồi.

Tiểu Minh ở trong phòng chạy lại chỗ cô. " Mẹ ơi, Thuần Thuần tè ra quần rồi"

Cô nhìn tiểu Minh rồi nhìn cuốn tập đang chuẩn bị cho cậu bé rồi cười nói.

" Mẹ bận một chút, con nói ba nhé?"

" Vâng " Cậu bé gật đầu chạy đi.

Anh ở đâu? Thư phòng đọc sách hay phòng khách? Anh đang bận bịu dưới bếp. Người đeo tạp dề, tay chân luống cuống thái từng miếng thịt, từng rau củ. Gương mặt nghiêm túc như đang làm tài liệu gì đó rất quan trọng.

" Ba ơi, em tè rồi" Tiểu Minh chạy xuống kéo áo anh.

Anh bỏ con dao trong tay xuống, đưa lên lau hết mồ hôi trên trán rồi chạy vào phòng.

" Ba ba... " chỉ mới gần một tuổi, từ đầu tiên An Thuần nói được là ba.

An Thuần thấy anh thì nhoẻn miệng cười tươi. Cô bé thích bám lấy anh nhất, nên anh mới cực vậy đấy.

" Thuần Thuần ngoan nào" Anh thuần thục tháo rồi mang tả cho cô bé.

Từ một chủ tịch chưa từng động vào bất kì thứ gì trong bếp, từ một người đàn ông không biết việc nhà, chăm con là cái gì thì anh bây giờ anh đều có thể làm. Người giúp việc cũ thì cô cho họ nghỉ hết rồi, không còn một ai. Cô nói rằng làm vậy thì tiết kiệm nhiều hơn. Bộ tài sản của anh không đủ cho cô dùng cả đời à... Gần như, cô muốn anh ở nhà làm osin...

Nói vậy nhưng anh biết, cô làm thế vì muốn cho anh có thời gian ở nhà nhiều hơn. Vì sau khi cưới xong, công việc của anh tăng lên gấp trăm lần, thời gian ở nhà còn ít hơn công ti nữa. Nên anh cũng không nói gì mà làm theo, xem như kiểm điểm lại bản thân.

..

" Chồng ơi, em khát nước" Cô ôm tiểu Thuần trong tay, mắt nhìn vào chương trình truyền hình gọi anh.

Thế là anh một tay cầm ly nước, một tay cầm bình sữa đi ra.

Tối đến anh lại bận rộn ngồi trong thư phòng đọc tài liệu. Cô pha cho anh cốc sữa nóng đem lên phòng, vì tối rồi nếu pha cà phê anh sẽ không ngủ được.

Tổng Tài Là Osin [Full] - Hàn Khả Giai NghiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ