CHƯƠNG 39: Bạn Mới

2.1K 46 4
                                    

Sáng sớm, những tia nắng lọt qua khe cửa. Một ngày mới lại bắt đầu rồi.

Như thường ngày, Ninh Dao đưa tiểu Minh đến trường rồi lại đến công ty.

" Hạ Ninh Dao, đây là dự án của phó tổng giám đốc giao cho phòng chúng ta. " Trương Lệ đưa cho cô một bản, rồi đưa cho những người còn lại.

Tiêu đề dự án tổng hợp : Thiết kế thời trang phong cách mùa hè. Kèm theo lời trình giải.

" Khi đó có cả các ban đứng đầu các phòng và cả Phó tổng giám đốc đều sẽ đến. Các cô chuẩn bị cho tốt vào, đừng làm mất mặt bộ chúng ta"

Khi nói, Trương Lệ có cố ý liếc sang Ninh Dao.

" Thời gian chỉ là ba ngày, các cô lo tranh thủ thời gian của mình đi "

Chỉ có ba ngày... Ninh Dao đang phải làm bài của Thuần Thiên Vỹ đưa, hai ngày nữa là phải nộp cho anh rồi. Nếu nói vậy cô chỉ còn có một ngày để hoàn thành dự án!

Anh rõ ràng đang cố ý làm khó cô.

...

" Nhã Linh, về nước rồi em định làm gì?" Bạch Tịnh đem cho cô một ly sữa nóng.

Thấy Trình Hy đang từ trên lầu đi xuống, Âu Nhã Linh đi đến hỏi.

" Tiểu Trình, em vào làm trong công ty anh nhé"

" Không được " Anh vô tình ném hai từ.

" Anh... Sao không được "

Trình Hy quay sang cô: " Có thời gian thì ra ngoài học hỏi thêm, sau này thấy ổn rồi hãy suy nghĩ đến việc vào công ty "

Ra ngoài học hỏi... Âu Nhã Linh tâm trạng bỗng thay đổi. Đúng rồi đến Thuần Gia... Anh Thiên Vỹ nhất định sẽ nhận mình. Hừm... Đâu như cái người gọi là anh họ thân thiết này chứ.

" Còn nữa, anh cảnh cáo em. Từ nay còn gọi anh như thế nữa đừng trách anh tại sao em bị đuổi ra khỏi nhà"

Vẻ mặt anh sầm lại, trở nên lạnh lùng.

" Chị Tịnh, số chị khổ quá " Âu Nhã Linh buông một câu chứa đầy hàm ý rồi lấy túi xách ra ngoài.

" Không nói với anh nữa! Em đi học hỏi kinh nghiệm đây!"

" Anh cũng đi đây"

" Vâng "

____

" Dự án của các cô làm tới đâu rồi?" Kiều Lục Vân mệt mỏi với lên hỏi.

" Tôi chả có ý tưởng gì cả "

Dương Điềm thở dài.

" Quả thật hơi khó, phó tổng không biết đang nghĩ gì. Bây giờ đang là đông, sao lại bảo thiết kế trang phục mùa hè chứ"

" Nghe nói Trương phù thủy cũng chưa làm được gì đấy"

Ninh Dao không quan tâm nữa. Đầu óc cô đang xoay vòng vòng rồi đây này.

Đến giờ nghỉ trưa, cô không ở lại công ty ăn cơm mà quyết định ra ngoài. Có thể sẽ nảy ra ý tưởng gì đó.

Đang đi thì gặp một đám người đàn ông đang vây một cô gái. Chần chừ một chút nhưng cô vẫn quyết định đi tới.

Tổng Tài Là Osin [Full] - Hàn Khả Giai NghiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ