" Vậy sao lời thuyết trình của cô và trưởng phòng Trương lại giống nhau?"
Ninh Dao thở nhẹ. Cô nhận thấy được những ánh mắt phía dưới đang trông ngóng câu trả lời. Duy nhất chỉ có Thuần Thiên Vỹ vẫn vô cùng điềm tĩnh.
Cô nhìn xuống dự án của mình rồi nhìn lên.
" Sao anh biết của tôi giống trưởng phòng Trương? Tôi chưa đọc xong nhưng bị trưởng phòng cắt ngang rồi " Đó là mất lịch sự đấy!!
Trương Lệ tức tối không chịu khuất phục.
" Không cần đọc nữa, rõ ràng là cô ăn cắp của tôi, có đọc nữa thì vẫn vậy thôi"
" Trương Lệ, xin cô có lí một chút đi " Nhã Linh không chịu được nữa, gọi thẳng tên cô ta. Ngay từ đầu vào đã không ưa rồi.
" Mọi người trật tự "
" Vậy hãy chờ cô Hạ Ninh Dao thuyết trình xong đã " Thuần Thiên Vỹ nói.
Phó tổng giám đốc đã lên tiếng rồi, còn ai nói lại nữa cơ chứ.
Ninh Dao chiếu mẫu thiết kế của mình lên màn hình. Bài mẫu đúng là khác với Trương Lệ.
" Nhưng nhược điểm lớn nhất của Linen đó là chịu ma sát kém , tính chất sợi linen là sợi xơ ngắn , nên bề mặt xơ sợi trên bề mặt vải rất nhiều , chưa kể sợi linen là dệt kim . Nên qua thời gian sử dụng ma sát , linen dễ bị hao mòn và có hiện tượng lizzing trên mặt vải do ma sát khiến các xơ sợi vón tròn lại với nhau... "
Cô vẫn tiếp tục nói. Bài của Trương Lệ là bản chưa hoàn thành của cô, trong đó chỉ có nói về ưu điểm và cách sử dụng. Còn bản đầy đủ là cả ưu điểm, cách sử dụng, nhược điểm cách khắc phục. Và mẫu thiết kế thì đặc biệt hơn.
Mọi người trong phòng có vẻ tán đồng với bài này hơn. Rất đầy đủ thuyết phục.
" Bài của trưởng phòng Trương lúc nãy chỉ mới là phân nửa. Bài thuyết trình của tôi đã kết thúc, cảm ơn mọi người " Nói rồi Ninh Dao chào đi về chỗ.
Âu Nhã Linh vui mừng, tặng cho cô một dấu like.
" Cô lúc nãy ngầu lắm đó nha "
Cô cười cười.
" Phó tổng, thế chuyện này?" Hàn Nhật quay sang hỏi anh.
" Là cô ta đã ăn cắp ý tưởng của tôi rồi về chỉnh sửa thêm " Trương Lệ một mực phủ nhận.
Tình huống này làm sao đây?
" Chuyện này tạm dừng ở đây, tôi sẽ cho người điều tra rõ" Thuần Thiên Vỹ nói rồi đứng dậy rời khỏi phòng họp. " Tôi có việc, mọi người cứ tiếp tục đi "
Phó tổng đi rồi, mọi người làm sao có hứng để tiếp tục nữa đây...
...
Một giờ sau cũng đã kết thúc. Mọi người trở về phòng làm việc. Ninh Dao lấy USB gì đó đưa cho Trương Lệ.
" Gì đây?"
" Cô tự xem đi "
Trương Lệ tuy khó chịu nhưng vẫn gắn vào máy tính mở lên xem.
Đây là một đoạn camera ghi lại hình ảnh cô ta lấy dự án của Ninh Dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Là Osin [Full] - Hàn Khả Giai Nghi
RomanceAnh và cô gặp nhau và quen nhau trong hoàn cảnh khá là khác với bao người khác. Cô, Hạ Ninh Dao ngay lần đầu đã hận anh vô cùng, vì anh đã giết ba và anh trai mình nhưng không biết là vì nguyên nhân gì. Sau đó anh lại bắt cô về biệt thự nơi mình sốn...